Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Las Vegas Lights vs LA Galaxy II 9h00 ngày 9/10 (Hạng Nhất Mỹ 2021)

Thứ Sáu 08/10/2021 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Las Vegas Lights vs LA Galaxy II Hạng Nhất Mỹ 2021 lúc 9h00 ngày 9/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Las Vegas Lights vs LA Galaxy II 9h00 ngày 9/10


LA Galaxy II không có thứ hạng quá cao tại giải Hạng Nhất Mỹ năm nay. Tính cả 31 đội thuộc hai bảng miền Đông và Tây, họ hiện chỉ xếp thứ 20 với 32 điểm kiếm được sau 26 lần ra sân. Mặc dù vậy, so với Las Vegas Lights, LA Galaxy II vẫn sở hữu vị thế cao hơn nhiều. Las Vegas Lights đã trải qua 27 trận với số điểm chỉ là 18 qua đó đứng thứ ba từ dưới lên.

Las Vegas Lights vs LA Galaxy II
Nhận định bóng đá Las Vegas Lights vs LA Galaxy II Hạng Nhất Mỹ 2021

Lượt trận sắp tới, LA Galaxy sẽ chạm trán Las Vegas Lights. LA Galaxy có màn trình diễn sáng sủa hơn từ đầu mùa nhưng Las Vegas Lights sở hữu lợi thế sân nhà. Vậy nên, tỉ lệ 0:0 thị trường châu Á đưa ra cho cặp đấu này được xem là hợp lý. Theo nhận định bóng đá, LA Galaxy II nắm phần thắng cao hơn, đồng nghĩa đội B của CLB Los Angeles Galaxy là lựa chọn tốt nhất dành cho khán giả châu Á.

Phong độ của LA Galaxy đang ở mức tốt. 4 vòng gần đây, đội bóng đến từ bang California thắng tới 3 - bằng số lần giành ba diểm trong 15 lần ra sân trước đó. Thành tích vừa nêu cho thấy LA Galaxy II đã cải thiện rõ rệt về hiệu quả thi đấu. Đây là "vũ khí" quan trọng giúp thầy trò Junior Gonzalez tự tin hướng đến việc đánh bại Las Vegas Lights.

Niềm tin dành cho LA Galaxy II thêm lớn nhờ việc đối thủ Las Vegas Lights thua liểng xiểng thời gian qua. Kể từ đầu tháng Tám đến nay, Las Vegas Lights trải qua 12 màn so tài trong khuôn khổ Hạng Nhất Mỹ và tuyệt nhiên không biết thắng, cụ thể là chỉ hòa 2 và thua đến 10. Đặc biệt, trong 5 trận sân nhà gần nhất, đội bóng dưới quyền chiến lược gia Steven Cherundolo đều rơi vào cảnh tay trắng. Không bất ngờ nếu họ tiếp tục sau cuộc tiếp đón LA Galaxy II.

Las Vegas Lights vs LA Galaxy II
Tỉ lệ kèo Las Vegas Lights vs LA Galaxy II

Tỷ lệ tài xỉu Las Vegas Lights vs LA Galaxy II


Những trận đấu có sự góp mặt của Las Vegas Lights và LA Galaxay II thường là dịp để khán giả thưởng thức "tiệc" bàn thắng. Đơn cử như 9/10 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai CLB xuất hiện tối thiểu 3 pha lập công, thậm chí 8/9 trận trong số này có từ 4 bàn trở lên. Ngoài ra, 13/14 lần ra sân vừa qua của Las Vegas Lights và 8/10 cuộc chạm trán mới đây của LA Galaxy cũng ghi nhận hơn 2 bàn được ghi.

Dự đoán kết quả Las Vegas Lights vs LA Galaxy II: 2-3


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Las Vegas Lights vs LA Galaxy II
Thành tích gần đây của Las Vegas Lights
Las Vegas Lights vs LA Galaxy II
Thành tích gần đây của LA Galaxy II
Las Vegas Lights vs LA Galaxy II
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Las Vegas Lights: Ejimadu, Traore, Uche, Fall, Rosales, El-mesmari, Sepulveda, Trejo, Molina, Gaines, Musovski.
  • LA Galaxy II: Vom Steeg, Acosta, Vazquez, Neal, Bawa, Drack, Hernandez, Picazo, Davila, Harvey, Judd.

BXH Hạng Nhất Mỹ 2021:

Real Monarchs vs Colorado Springs Las Vegas Lights vs LA Galaxy II

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X