Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định LA Galaxy vs Los Angeles FC 7h00 ngày 4/10 (Nhà Nghề Mỹ 2021)

Chủ Nhật 03/10/2021 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LA Galaxy vs Los Angeles FC Nhà Nghề Mỹ 2021 lúc 7h00 ngày 4/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá LA Galaxy vs Los Angeles FC 7h00 ngày 4/10 

Những năm qua, Los Angeles khi làm khách trước LA Galaxy thường xuyên sắm vai cửa trên. Từ tháng 8/2018 đến nay, họ trải qua 4 lần đến sân của đối thủ cùng thành phố và chấp từ -0,25 đến -1. Tuy nhiên, cuộc chạm trán sắp tới chứng kiến vị thế khác. Hai đội hiện được thị trường châu Á xếp "chung mâm" thông qua tỉ lệ 0:0. Động thái cho thấy Los Angeles không còn được đánh giá cao và khó giành chiến thắng.
LA Galaxy vs Los Angeles FC
Nhận định bóng đá LA Galaxy vs Los Angeles FC Nhà Nghề Mỹ 2021
Với kèo châu Á 0:0, giới nhận định bóng đá cho rằng LA Galaxy là cái tên đáng tin để người hâm mộ "chọn mặt gửi vàng". Lí do dễ thấy nhất đến từ ưu thế sân nhà của LA Galaxy. Trong quá khứ, LA Galaxy nhiều lần bị xếp cửa dưới khi tiếp đón Los Angeles nhưng tuyệt nhiên không thua. Họ đã 5 lần gặp Los Angeles trên sân nhà trong khuôn khổ giải Nhà nghề Mỹ và đạt thành tích rất ấn tượng: thắng 4, hòa 1.
 
Nhìn gần hơn trong 5 màn đọ sức mới nhất giữa hai CLB, LA Galaxy áp đảo qua việc thắng đến 3, còn lại hòa một và chỉ thua một. Thất bại duy nhất đến khi họ bị đuổi người từ phút 25 và sau đó thua chung cuộc 0-2.
 
Điều nữa khiến khán giả châu Á khó thể đặt niềm tin vào Los Angeles đến từ phong độ phập phù của đội bóng này trong thời gian dài. Đơn cử như ở 6 lần ra sân từ khi bước sang tháng Chín đến nay, Los Angeles toàn thắng 3 trận đầu trước Kansas, Real Salt Lake và Austin nhưng 3 trận sau đều thua, gồm hai lần gục ngã bởi Portland Timbers và thua San Jose. Xa hơn, trong 14 màn so tài trở lại đây, Los Angeles thua hơn một nửa (8), còn lại thắng 3 và hòa 3.
 
Trên sân khách, Los Angeles cũng mang bộ mặt bạc nhược. 7 chuyến du đấu gần nhất, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Bob Bradley thua tới 6. Tính cả giải Nhà nghề Mỹ năm nay, Los Angeles mới kiếm được 10 điểm sau 13 lần làm khách - thành tích chỉ hơn 5 trong tổng số 27 đội tham dự.
LA Galaxy vs Los Angeles FC
Tỉ lệ kèo LA Galaxy vs Los Angeles FC

Tỷ lệ tài xỉu LA Galaxy vs Los Angeles FC

Những trận derby giữa LA Galaxy và Los Angeles thường diễn ra cởi mở và tràn ngập bàn thắng. 9/12 lần chạm trán thuộc khuôn khổ Nhà Nghề Mỹ đã có từ 3 bàn trở lên. Ngoài ra, 5/8 lần ra sân mới đây của LA Galaxy và 13/15 trận gần nhất Los Angeles góp mặt cũng xuất hiện tối thiểu 3 pha lập công.

Dự đoán kết quả LA Galaxy vs Los Angeles FC: 3-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

LA Galaxy vs Los Angeles FC
Thành tích gần đây của LA Galaxy
LA Galaxy vs Los Angeles FC
Thành tích gần đây của Los Angeles FC
LA Galaxy vs Los Angeles FC
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • LA Galaxy: Bond, Araujo, DePuy, Coulibaly, Villafana, Raveloson, Santos, Grandsir, Lletget, Alvarez, Chicharito.
  • Los Angeles FC: Romero, Moon-Hwan, Ibeagha, Murillo, Palacios, Blessing, Ginella, Cifuentes, Arango, Edwards, Musovski.

BXH Nhà Nghề Mỹ 2021:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X