Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định LA Galaxy II vs Sacramento Republic 9h30 ngày 2/9 (Hạng Nhất Mỹ 2021)

Thứ Tư 01/09/2021 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LA Galaxy II vs Sacramento Republic Hạng Nhất Mỹ 2021 lúc 9h30 ngày 2/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá LA Galaxy II vs Sacramento Republic 9h30 ngày 2/9

 
LA Galaxy II và Sacramento Republic đang có số điểm tương đương tại nhóm đấu miền Tây của giải Hạng Nhất Mỹ. Trải qua 19 vòng, đôi bên cùng sở hữu 22 điểm, kém 5 so với nhóm được đá play-off tranh chức vô địch (top 8). Giành chiến thắng để có thể thăng tiến là mục tiêu của cả hai ở màn đọ sức sắp tới. Xét đến khả năng thắng trận, giới nhận định bóng đá cho rằng LA Galaxy II đang nắm phần ưu so với Sacramento Republic.
 
soi-keo-la-galaxy-ii-vs-sacramento-republic-hang-nhat-my-2021
Nhận định bóng đá LA Galaxy II vs Sacramento Republic Hạng Nhất Mỹ 2021
 
Được thi đấu trên sân nhà là ưu thế lớn dành cho LA Galaxy II. Trong 3 lần gần nhất chạm trán Sacramento Republic tại "tổ ấm" Dignity Health Sports Park, LA Galaxy II có 2 chiến thắng - điều họ không làm được trong suốt 7 lần tiếp đón đối thủ trước đấy.
 
Điều nữa cũng rất quan trọng, LA Galaxy II thời gian qua biết cách ghi bàn và kiếm ba điểm hơn Sacramento Republic. Minh chứng đến từ 5 vòng gần đây của hai đội. Với LA Galaxy II, họ nhận 2 trận thua song có đến 3 lần bỏ túi ba điểm. Đây là sự tiến bộ rõ rệt nếu biết thầy trò huấn luyện viên Junior Gonzalez chỉ hòa và thua trong 7 lượt đấu trước đó. Ba thắng lợi này, LA Galaxy vùi dập Oaklan Roots 3-0 và đánh bại Orange County SC cũng như Las Vegas Lights với cùng tỉ số 3-2.
 
Về phía Sacramento Republic, màn trình diễn trong 5 trận vừa qua tương đối nhạt nhòa. Đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Mark Briggs chỉ hạ Las Vegas Lights một cách chật vật trên sân nhà (2-1), còn lại hòa 3 và thua 1. Số bàn thắng Sacramento Republic kiếm được chỉ là 4, kém hơn hẳn LA Galaxy II (10). Phong độ có phần lép vế cùng bất lợi từ việc phải làm khách khiến Sacramento Republic đối diện nguy cơ không nhỏ thua trận.
 
Trong 2 lần gần nhất làm khách của LA Galaxy II, Sacramento Republic đều sắm vai cửa trên (chấp 1/4 và 1/2). Vậy nên, việc họ nhận tỷ lệ châu Á -1/4 ở trận sắp tới không có gì bất ngờ. Song, cái tên này không phải lựa chọn an toàn dành cho người hâm mộ. Phong độ vừa qua chưa đủ tốt để họ đánh bại LA Galaxy II.  Ngoài ra cũng nên biết, Sacramento Republic đã thua kèo châu Á 5/7 lần gần nhất nằm cửa trên khi du đấu.

Tỷ lệ tài xỉu LA Galaxy II vs Sacramento Republic:

6/8 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội trên sân của LA Galaxy II không xuất hiện quá 2 bàn thắng. 3/4 trận sân nhà vừa qua của LA Galaxy II và 13/16 chuyến du đấu trở lại đây của Sacramento Republic cũng chỉ có tối đa 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả LA Galaxy II vs Sacramento Republic: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-la-galaxy-ii-vs-sacramento-republic-hang-nhat-my-2021-3
Thành tích gần đây của LA Galaxy II
soi-keo-la-galaxy-ii-vs-sacramento-republic-hang-nhat-my-2021-2
Thành tích gần đây của Sacramento Republic
soi-keo-la-galaxy-ii-vs-sacramento-republic-hang-nhat-my-2021-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • LA Galaxy II: Vom Steeg, Acosta, Vazquez, Neal, Bawa, Drack, Hernandez, Picazo, Davila, Harvey, Judd.
  • Sacramento Republic: T.Gomez, S.Gomez, Lacroix, Casey, Alashe, Villarreal, Fernandes, Penagos, Formella, Iwasa, Belmar.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X