Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Houston Dynamo vs Vancouver Whitecaps 8h00 ngày 30/9 (Nhà nghề Mỹ 2021)

Thứ Tư 29/09/2021 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Houston Dynamo vs Vancouver Whitecaps Nhà nghề Mỹ 2021 lúc 8h00 ngày 30/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Houston Dynamo vs Vancouver Whitecaps 8h00 ngày 30/9


Houston Dynamo và Vancouver Whitecaps hiện có chung mục tiêu là kiếm một suất thuộc top 7 bảng miền Tây của giải Nhà nghề Mỹ - nhóm được bước vào vòng tranh ngôi vương sau giai đoạn league. Vancouver Whitecaps đang xếp thứ 10/13 với 33 điểm, kém vị trí thứ bảy 3 điểm, trong khi Houston Dynamo đứng thứ 12 với số điểm 26. Ở màn đọ sức sắp tới, hai đội cùng hướng đến chiến thắng, nhất là Houston Dynamo vốn thất thế hơn.

Houston Dynamo vs Vancouver Whitecaps
Nhận định bóng đá Houston Dynamo vs Vancouver Whitecaps Nhà nghề Mỹ 2021

Theo nhận định bóng đá hôm nay, Houston Dynamo nắm phần thắng cao hơn Vancouver Whitecaps, đồng nghĩa có nhiều khả năng sẽ chinh phục thành công kèo chấp -0,5. Lí do là bởi họ được thi đấu trên sân nhà.

Nhiều năm qua, Houston Dynamo rất biết cách đánh bại Vancouver Whitecaps tại "tổ ấm" BBVA Stadium, cụ thể là thắng 7/9 lần tiếp đón kể từ mùa 2011, mới nhất là thắng lợi 2-1 hồi tháng Năm năm nay.

Bên cạnh đó, phong độ sân nhà của Houston Dynamo vừa có sự khởi sắc. Hai lần đón khách gần đây, đoàn quân dưới quyền HLV Tabares Ramos lần lượt vượt qua Austin FC và Dallas, đồng thời mỗi trận ghi 3 bàn. Thành tích trên vượt xa việc Houston Dynamo hòa 4, thua 3 trong 7 trận sắm vai chủ nhà trước đấy.

Yếu tố nữa hậu thuẫn Houston Dynamo thắng trận đến từ sự khôn nhà dại chợ của Vancouver Whitecaps. Từ đầu mùa Nhà nghề Mỹ, có đến 23/33 điểm Vancouver Whitecaps kiếm được đến từ các trận sân nhà, hơn gấp đôi những gì họ thu hoạch khi du đấu.

Tính gần hơn trong 8 trận sân nhà trở lại đây, Vancouver Whitecaps thắng 5, hòa 2 và thua 1. Cùng số trận nhưng là trên sân khách, đội bóng của chiến lược gia Vanni Sartini giảm hẳn hiệu quả thi đấu khi chỉ thắng 1, thua 1 và hòa 6. Với bộ mặt đó, chuyến hành quân tới sân của Houston Dynamo sẽ lành ít dữ nhiều với vị khách đến từ Canada.

Houston Dynamo vs Vancouver Whitecaps
Tỉ lệ kèo Houston Dynamo vs Vancouver Whitecaps

Tỷ lệ tài xỉu Houston Dynamo vs Vancouver Whitecaps


7/8 cuộc chạm trán gần nhất giữa Houston Dynamo và Vancouver Whitecaps xuất hiện tối thiểu 3 bàn thắng, bao gồm cả 4 lần Houston được đá sân nhà. Ngoài ra, 5/6 lần gần nhất Houston Dynamo sắm vai chủ nhà và 8/11 chuyến du đấu mới đây của Vancouver Whitecaps cũng có từ 3 pha lập công trở lên.

Dự đoán kết quả Houston Dynamo vs Vancouver Whitecaps: 2-1


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Houston Dynamo vs Vancouver Whitecaps
Thành tích gần đây của Houston Dynamo
Houston Dynamo vs Vancouver Whitecaps
Thành tích gần đây của Vancouver Whitecaps
Houston Dynamo vs Vancouver Whitecaps
Houston Dynamo vs Vancouver Whitecaps

Đội hình dự kiến:

  • Houston Dynamo: Maric, Figueroa, Parker, Hadebe, Junqua, Vera, Carrasquilla, Jones, Dorsey, Urruti, Picault.
  • Vancouver Whitecaps: Crepeau, Veselinovic, Brown, Nerwinski, Rose, Bikel, Owusu, Teibert, Dajome, Ceicedo, White.

BXH Nhà Nghề Mỹ 2021:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X