Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Houston Dynamo vs Portland Timbers 7h00 ngày 4/9 (Nhà nghề Mỹ 2021)

Thứ Bảy 04/09/2021 05:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Houston Dynamo vs Portland Timbers Nhà nghề Mỹ 2021 lúc 7h00 ngày 4/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Houston Dynamo vs Portland Timbers 7h00 ngày 4/9

 
Ở vòng đấu gần nhất, Portland Timbers đã bất ngờ có chiến thắng 2-0 ngay trên sân của đối thủ trên cơ Seattle Sounders. Kết quả này giúp thầy trò Giovanni Savarese chấm dứt chuỗi 3 trận chỉ hòa và thua đồng thời đưa họ vào top 7 của bảng miền Tây - nhóm được tham dự vòng tranh chức vô địch. Lần ra sân sắp tới, làm khách của đội bét bảng Houston Dynamo, Portland Timbers thêm tự tin hướng đến thắng lợi thứ hai liên tiếp.
 
soi-keo-houston-dynamo-vs-portland-timbers-nha-nghe-my-2021-4
soi-keo-houston-dynamo-vs-portland-timbers-nha-nghe-my-2021-4
 
Giới nhận định bóng đá cho rằng ba điểm là mục tiêu trong tầm tay của Portland Timbers. Có hai lí do để tin tưởng đoàn quân dưới quyền Savarese. Thứ nhất, đội bóng đến từ bang Oregon sở hữu thành tích đối đầu khả quan trước Houston Dynamo. Từ mùa giải 2019 đến nay, hai đội đã trải qua 5 cuộc chạm trán và Portland Timbers thắng đến 3, còn lại hòa 2.
 
Thứ hai, vật cản trước mặt Portland Timbers không hề đáng ngại. Houston Dynamo ngoài vị thế thấp nhất bảng miền Tây còn đang có phong độ thấp. 6 vòng trở lại đây, họ chỉ kiếm vỏn vẹn 1 điểm đến từ trận hòa Dallas 2-2 trên sân nhà, còn lại đều rơi vào cảnh tay trắng. Tập thể của HLV Tabares Ramos gục ngã trước Austin, Minnesota (hai lần), Colorado Rapids và Real Salt Lake, trong đó thủng lưới đến 12 lần và 2 lần nhận thất bại ngay tại sân nhà BBVA. Nhìn xa hơn, Houston Dynamo đã không thắng 15 lần ra sân gần nhất - thành tích rõ ràng chẳng đủ đe dọa bất kì đối thủ nào.
 
Theo kèo châu Á, Houston Dynamo hiện nhận tỷ lệ -1/2 trước Portland Timbers. Điều này không hề bất thường bởi họ được đá sân nhà và thực tế Houston Dynamo luôn nằm cửa trên trong 7 lần gần nhất tiếp đón Portland Timbers. Song, Portland Timbers với cú hích tinh thần đến từ trận thắng Seattle Sounders mới đây cùng ưu thế đối đầu mới xứng đáng được người hâm mộ "chọn mặt gửi vàng".
 

Tỷ lệ tài xỉu Houston Dynamo vs Portland Timbers:

Có tới 12/14 màn đọ sức gần nhất giữa Houston Dynamo và Portland Timbers trong khuôn khổ giải Nhà nghề Mỹ xuất hiện tối thiểu 3 bàn thắng. 3 trận sân nhà vừa qua của Houston Dynamo và 6/8 chuyến du đấu mới đây của Portland Timbers cũng có từ 3 bàn trở lên. Tài vì vậy là kịch bản có tính khả thi cao.

Dự đoán kết quả Houston Dynamo vs Portland Timbers: 1-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-houston-dynamo-vs-portland-timbers-nha-nghe-my-2021-3
Thành tích gần đây của Houston Dynamo
soi-keo-houston-dynamo-vs-portland-timbers-nha-nghe-my-2021-2
Thành tích gần đây của Portland Timbers
soi-keo-houston-dynamo-vs-portland-timbers-nha-nghe-my-2021-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Houston Dynamo: Maric, Figueroa, Parker, Hadebe, Junqua, Vera, Carrasquilla, Jones, Dorsey, Urruti, Picault.
  • Portland Timbers: Clark, Zuparic, Van Rankin, Bravo, Chara, Tuiloma, Zambrano, Loria, Paredes, Mora, Asprilla.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X