Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Houston Dynamo vs Minnesota 7h30 ngày 29/8 (Nhà nghề Mỹ 2021)

Thứ Bảy 28/08/2021 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Houston Dynamo vs Minnesota Nhà nghề Mỹ 2021 lúc 7h30 ngày 29/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Houston Dynamo vs Minnesota 7h30 ngày 29/8

 
Trên bảng tổng sắp miền Tây của giải Nhà nghề Mỹ, Houston Dynamo đang có vị thế kém nhất do xếp "đội sổ" với chỉ 19 điểm kiếm sau 21 trận. Trong khi đó, Minnesota sở hữu 28 điểm sau 20 lần ra sân và đứng thứ 5 - vị trí giành quyền vào vòng tranh ngôi vương thuộc giai đoạn hai.
 
soi-keo-houston-dynamo-vs-minnesota-nha-nghe-my-2021
Nhận định bóng đá Houston Dynamo vs Minnesota Nhà nghề Mỹ 2021
 
Trong lần gần nhất đến sân của Houston Dynamo, Minnesota dù nằm cửa dưới (được chấp 1/2) nhưng đã không thua, cụ thể là hòa 2-2. Thành tích này rất có thể sẽ được đoàn quân của chiến lược gia Adrian Heath tái hiện ở màn đọ sức sắp tới. Điều này đồng nghĩa, Minnesota nắm phần thắng cao theo tỷ lệ châu Á +1/4. 
 
Phong độ của Minnesota thời gian qua không hề tệ. 8 vòng trở lại đây, họ chỉ nhận thất bại sát với tỉ số 0-1 trước một Los Angeles Galaxy xếp trên mình, còn lại là 3 lần giành trọn điểm số tối đa và 4 trận hòa. Khoảng thời gian này, Minnesota trải qua 2 lần đá sân khách với tâm thế cửa dưới và đều kiếm được điểm trước Los Angeles FC (hòa 2-2) và San Jose Earthquakes (1-1).
 
Trong khi đối thủ khó bị đánh bại, bản thân Houston Dyanmo lại không biết cách giành chiến thắng. Từ sau lần vượt qua Vancouver Whitecaps vào ngày 23/5, thầy trò huấn luyện viên Tabares Ramos không tài nào tái hiện được ba điểm. Họ trải qua 14 trận liên tiếp chỉ hòa và thua, trong đó có 5 trận thua kèo châu Á khi mang tâm thế cửa trên. 
 
Tính gần hơn trong 5 vòng mới đây, Houston Dynamo thua đến 4, bao gồm thất bại 0-2 trên sân của chính Minnesota. Lép vế về đối đầu, thi đấu kém hiệu quả còn đối thủ đạt phong độ khá tốt, Houston Dynamo nhìn chung không ở gần viễn cảnh thắng kèo.

Tỷ lệ tài xỉu Houston Dynamo vs Minnesota:

Houston Dynamo chỉ ghi 4 bàn trong 4 trận sân nhà trở lại đây. Với Minnesota, đội bóng này cũng tìm thấy mành lưới đối phương 4 lần sau 4 chuyến làm khách gần nhất. Với tỉ lệ ghi 1 bàn/trận, hàng công của hai đội nhìn chung không quá mạnh. Theo nhận định bóng đá, điều này khiến cuộc chạm trán sắp tới khó bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Houston Dynamo vs Minnesota: 1-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-houston-dynamo-vs-minnesota-nha-nghe-my-2021-3
Thành tích gần đây của Houston Dynamo
soi-keo-houston-dynamo-vs-minnesota-nha-nghe-my-2021-2
Thành tích gần đây của Minnesota
soi-keo-houston-dynamo-vs-minnesota-nha-nghe-my-2021-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Houston Dynamo: Maric, Figueroa, Parker, Hadebe, Junqua, Vera, Carrasquilla, Jones, Dorsey, Urruti, Picault.
  • Minnesota: Miller, Boxall, Metanire, Dibassy, Gasper, Alonso, Finlay, Trapp, Reynoso, Dotson, Hunou.


BXH giải Nhà nghề Mỹ 2021:

bxh-nha-nghe-my-2021
Bảng xếp hạng Nhà nghề Mỹ 2021

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X