Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Houston Dynamo vs Dallas 8h30 ngày 19/9 (Nhà Nghề Mỹ 2021)

Thứ Bảy 18/09/2021 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Houston Dynamo vs Dallas Nhà Nghề Mỹ 2021 lúc 8h30 ngày 19/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Houston Dynamo vs Dallas 8h30 ngày 19/9

Cuộc chạm trán giữa Houston Dynamo và Dallas diễn ra sáng mai là trận derby bang Texas. Vì lẽ đó, hai đội nhắm đến ba điểm không chỉ để phục vụ cho cuộc đua vào nhóm tranh ngôi vương (top 7) ở bảng miền Tây mà còn vì danh dự. Houston Dynamo thi đấu trên sân nhà nên được thị trường châu Á xếp cửa trên và áp tỉ lệ kèo -0,5, cao hơn mức dành cho họ trong 2 lần gần nhất tiếp Dallas (-0.25).

Houston Dynamo vs Dallas
Nhận định bóng đá Houston Dynamo vs Dallas Nhà Nghề Mỹ 2021

Tuy vậy, giới nhận định bóng đá cho rằng Houston Dynamo khó tận dụng tốt ưu thế sân bãi để khuất phục được kẻ cùng bang. Thực tế trong nhiều năm qua, Houston Dynamo họa hoằn mới thắng được Dallas tại sân nhà. Tính từ năm 2008 đến nay, Houston Dynamo trải qua 19 lần đón tiếp Dallas, tại Nhà nghề Mỹ và Cúp quốc gia, song chỉ thắng 5. Ở kèo châu Á, họ thua tới 12/19 màn đọ sức này.

Phong độ của Houston Dynamo thời gian qua cũng khiến khán giả châu Á quay lưng với họ. Suốt 18 vòng thuộc giải Nhà nghề Mỹ trở lại đây, đội chủ sân BBVA chỉ kiếm được 1 chiến thắng dù có đến 8 lần ra sân với tâm thế cửa trên. Tính gần hơn trong 10 vòng vừa qua, Houston Dynamo thua kèo châu Á đến 8 lần.

>Về phía Dallas, đội bóng này thi đấu khá ổn thời gian qua và rất biết cách kiếm điểm. 5 vòng gần nhất, họ 4 lần làm điều này, cụ thể là hòa chính Houston Dynamo, San Jose Earthquakes, New York City, thắng Austin 5-3 và chỉ thua sát nút 2-3 khi làm khách của Real Salt Lake. Khi đá sân khách, Dallas còn bất bại 5/6 trận trở lại đây, tương ứng với 5 lần thắng kèo châu Á.

Houston Dynamo vs Dallas
Tỉ lệ kèo Houston Dynamo vs Dallas

Tỷ lệ tài xỉu Houston Dynamo vs Dallas

6/9 lần gần nhất Houston Dynamo và Dallas gặp nhau xuất hiện tối thiểu 3 bàn thắng. 5/7 trận vừa qua của Houston Dynamo và 4/5 màn so tài mới đây của Dallas cũng có từ 3 pha lập công trở lên. Nói để thấy, nên đặt niềm tin vào over theo mức over/under 2,75 ở trận này.

Dự đoán kết quả Houston Dynamo vs Dallas: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Houston Dynamo vs Dallas
Thành tích gần đây của Houston Dynamo
Houston Dynamo vs Dallas
Thành tích gần đây của Dallas
Houston Dynamo vs Dallas
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Houston Dynamo: Maric, Figueroa, Parker, Hadebe, Junqua, Vera, Carrasquilla, Jones, Dorsey, Urruti, Picault.
  • Dallas: Maurer, Bressan, Hollingshead, Burgess, Quignon, Ricaurte, Pomykal, Schon, Ferreira, Pepi, Twumasi.

Lịch thi đấu, BXH Nhà nghề Mỹ 2021:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X