Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hartford Athletic vs Louisville City 6h00 ngày 8/9 (Hạng Nhất Mỹ 2021)

Thứ Ba 07/09/2021 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hartford Athletic vs Louisville City Hạng Nhất Mỹ 2021 lúc 6h00 ngày 8/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Hartford Athletic vs Louisville City 6h00 ngày 8/9

 
Tính cả hai bảng miền Đông và Tây của giải Hạng Nhất Mỹ, Louisville City đang có thứ hạng rất cao. Sau 21 lần ra sân, họ sở hữu 40 điểm và đứng thứ 5, chỉ kém đội dẫn đầu 4 điểm. Trong khi đó, Hartford Athletic mới có trong tay 27 điểm sau 20 trận, xếp thứ 20/31 đội. Với vị thế hiện tại của hai đội, dễ hiểu khi Louisville City được đánh giá cao hơn Hartford Athletic trong màn đọ sức sắp tới. Cụ thể, họ chấp Hartford theo tỉ lệ châu Á -3/4 dù phải làm khách.
 
Hartford Athletic vs Louisville City
Nhận định bóng đá Hartford Athletic vs Louisville City Hạng Nhất Mỹ 2021
 
Tuy nhiên, sắm vai cửa trên không đồng nghĩa Louisville City sẽ bỏ túi chiến thắng. Giới nhận định bóng đá dành niềm tin lớn vào việc Hartford Athletic sẽ thắng kèo châu Á, tức có tối thiểu một điểm. Được thi đấu trên sân nhà là sự hậu thuẫn lớn cho họ. 
 
Nên biết tại giải Hạng Nhất Mỹ, Hartford Athletic đã giành điểm trong 4/5 trận sân nhà gần đây. Thất bại duy nhất của thầy trò Harry Watling là trước đội đầu bảng Pittsburgh Riverhounds và có tỉ số sát nút 2-3. Khi đó, Hartford bị đuổi người từ hiệp một nhưng vẫn cầm cự tốt trước khi nhận bàn thua quyết định vào thời gian đá bù giờ của hiệp hai.
 
Lí do nữa để tin tưởng Hartford Athletic đến từ việc đối thủ Louisville City đang sa sút. Trong 3 vòng mới đây, Louisville City chỉ hòa 1 và thua 2 đồng thời ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng. Kết quả này cho thấy hiệu quả thi đấu của Louisville City đã giảm sút bởi trước đó đoàn quân dưới quyền huấn luyên viên Daniel Cruz trải qua 4 trận thắng liên tiếp và xé lưới các đối thủ tới 10 lần. 
 
Nếu tính khi đá sân khách, Louisville City chỉ kiếm được 1 chiến thắng trong 5 chuyến du đấu gần nhất. Tệ ở chỗ, họ luôn sắm vai cửa trên trong quãng trận đó, tức thua kèo châu Á 4 lần. Thành tích nghèo khiến người hâm mộ thêm quay lưng với đội bóng đến từ bang Kentucky.
 

Tỷ lệ tài xỉu Hartford Athletic vs Louisville City:

Hartford Athletic tấn công khá tốt trên sân nhà. Việc họ "nổ súng" ở 7/8 trận sân nhà gần nhất (tổng cộng 18 bàn) là minh chứng. Trong số này, 5 trận xuất hiện ít nhất 3 pha lập công. Về phía Louisville City, họ đã thủng lưới trong 6/7 lần gần nhất đá sân khách và 5 trận trong đó cũng có từ 3 bàn trở lên.

Dự đoán kết quả Hartford Athletic vs Louisville City: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Hartford Athletic vs Louisville City
Thành tích gần đây của Hartford Athletic
Hartford Athletic vs Louisville City
Thành tích gần đây của Louisville City
Hartford Athletic vs Louisville City
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Hartford Athletic: Carlos Merancio; Arthur Rogers, Alex Lara, Thomas Janjigian, Gabriel Torrez; Derek Dodson, Danny Barrera, Justin Haak, Luka Prpa; Juan Carlos Obregon Jr., Preston Tabort Etaka.
  • Louisville City: Parker Siegfried; Oscar Jimenez, Sean Totsch, Alexis Souahy, Jonathan Gomez; Niall McCabe, Tyler Gibson, Paolo DelPiccolo; Brian Ownby, Kyle Greig, Jorge Gonzalez.


BXH giải Hạng Nhất Mỹ 2021:

Hạng Nhất Mỹ
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X