Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cincinnati vs Inter Miami 7h00 ngày 5/9 (Nhà nghề Mỹ 2021)

Thứ Bảy 04/09/2021 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cincinnati vs Inter Miami Nhà nghề Mỹ 2021 lúc 7h00 ngày 5/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá FC Cincinnati vs Inter Miami 7h00 ngày 5/9

 
Cincinnati và Inter Miami đang thuộc nhóm cuối của bảng miền Đông giải Nhà nghề Mỹ. Inter Miami hiện đứng thứ 11/14 với 23 điểm, kém 8 điểm nhưng đá ít hơn hai trận so với nhóm được tranh ngôi vương ở giai đoạn hai (top 7). Trong khi đó, Cincinnati có 17 điểm, xếp sau Inter Miami hai bậc.
 
soi-keo-fc-cincinnati-vs-inter-miami-nha-nghe-my-2021-4
Nhận định bóng đá FC Cincinnati vs Inter Miami Nhà nghề Mỹ 2021
 
Trong hai cuộc chạm trán Cincinnati tại Nhà nghề Mỹ trước đây, Inter Miami đều bỏ túi ba điểm. Mùa trước, họ hạ đối thủ với tỉ số 2-1. Đến lần đọ sức thuộc lượt đi mùa này, đội bóng thuộc sở hữu của cựu danh thủ David Beckham thắng 3-2. Màn tái đấu diễn ra vào sáng mai nhiều khả năng sẽ lại chứng kiến Inter Miami bỏ túi điểm số tối đa.
 
Phong độ của Inter Miami hiện ở mức cao và giúp các cổ động viên vững tin vào viễn cảnh sẽ đánh bại Cincinnati. Ba vòng mới đây, đoàn quân dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia Phil Neville thắng Chicago Fire, Toronto đồng thời ghi 6 bàn, còn lại là trận hòa tích cực 0-0 khi làm khách trước đội xếp thứ ba Orlando City. Nhìn xa hơn, Inter Miami đã thắng tới 4/7 lần ra sân gần nhất - thành tích cho thấy sự thăng tiến vượt bậc bởi họ chỉ hòa 1 và thua đến 6 trong 7 vòng trước đó.
 
Màn trình diễn nhạt nhòa thời gian qua của Cincinnati cũng đưa Inter Miami đến gần hơn với ba điểm. Từ sau lần thắng liên tiếp 2 trận hồi cuối tháng Sáu, Cincinnati chỉ hòa và thua trong 11 vòng đấu gần đây. Mới nhất, tập thể dưới quyền huấn luyện viên Jaap Stam thua liên tiếp 2 trận trước New England và Columbus Crewv với số lần thủng lưới lên đến 7.
 
Cincinnati luôn nằm cửa trên trong 5 trận sân nhà vừa qua, trong khi Inter Miami nhận vai cửa dưới ở cả 13 chuyến làm khách gần nhất, trước bất kì đối thủ nào. Vậy nên, việc Inter Miami được chấp khi đến sân của Cincinnati là dễ hiểu (+1/4). Mặc dù vậy, vị thế cửa trên không giúp Cincinnati có kết quả khả quan. Phong độ kém hơn đối thủ cùng tham vọng thấp khiến họ khó tránh khỏi cảnh thua trận.

Tỷ lệ tài xỉu FC Cincinnati vs Inter Miami:

Cincinnati và Inter Miami là hai trong ba CLB ghi bàn tệ nhất ở giải Nhà nghề Mỹ năm nay, tính cả hai bảng đấu miền Đông và Tây. Họ cùng ghi được 21 bàn sau 20 trận, chỉ hơn được tân binh Austin (20 bàn). Lối tấn công ít bùng nổ của hai đội khiến màn đọ sức sắp tới khó "nổ" tài. Nhận định bóng đá được biết, 6/7 trận sân nhà gần đây của Cincinnati và 5 chuyến làm khách mới nhất của Inter Miami không có quá 2 bàn.

Dự đoán kết quả FC Cincinnati vs Inter Miami: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-fc-cincinnati-vs-inter-miami-nha-nghe-my-2021-3
Thành tích gần đây của FC Cincinnati
soi-keo-fc-cincinnati-vs-inter-miami-nha-nghe-my-2021-2
Thành tích gần đây của Inter Miami
soi-keo-fc-cincinnati-vs-inter-miami-nha-nghe-my-2021-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • FC Cincinnati: Tytori, Cameron, Matarrita, Hagglund, Vallecilla, Valot, Medujanin, Acosta, Barreal, Kubo, Brenner.
  • Inter Miami: Marsman, Gibbs, Pirez, Figal, Makoun Ulloa, Pizarro, Gregore, Morgan, Higuain, Robinson.

Lịch thi đấu, BXH giải Nhà nghề Mỹ 2021:

nha nghe my 5-9
Lịch thi đấu Nhà nghề Mỹ 2021
nha nghe my 5-9
BXH Nhà nghề Mỹ 2021

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X