Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định DC United vs Philadelphia 7h00 ngày 29/8 (Nhà nghề Mỹ 2021)

Thứ Bảy 28/08/2021 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
DC United vs Philadelphia Nhà nghề Mỹ 2021 lúc 7h00 ngày 29/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá DC United vs Philadelphia 7h00 ngày 29/8

 
DC United đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng miền Đông giải Nhà nghề Mỹ, kém bốn bậc so với Philadelphia. Bên cạnh đó, DC United còn có phong độ kém hơn hẳn đại diện đến từ bang Pennsylvania. Cụ thể, DC United vừa trải qua 3 trận liên tiếp và thủng lưới đến 10 lần, lần lượt trước Nashville (2-5), New England (2-3) và Atlanta United (1-2). Bên kia chiến tuyến, Philadelphia vừa có được 2 trận liền không thua, bao gồm chiến thắng trước đối thủ lớn New York City (1-0) và trận hòa Montreal (1-1).
 
soi-keo-dc-united-vs-philadelphia-nha-nghe-my-2021
Nhận định bóng đá DC United vs Philadelphia Nhà nghề Mỹ 2021
 
Tuy nhiên, bất chấp thực tế đang lép vế về thứ hạng cũng như phong độ trước Philadelphia, DC United vẫn sắm vai cửa trong màn đọ sức sắp tới. Thị trường châu Á đưa ra tỷ lệ -1/4 dành cho đội chủ sân Audi Field. Đó quả thực là điều bất thường. Mức chấp -1/4 càng có "vấn đề" nếu biết trong 2 lần gần nhất gặp Philadelphia trên sân nhà, DC United đều nằm cửa dưới. Với cách ra kèo trên, có thể tin tưởng đội bóng của thủ đô Washington sẽ có chiến thắng trước Philadelphia.
 
Thực tế DC United sở hữu một vũ khí có thể đánh bại Philadelphia. Đó là ưu thế sân nhà. Tại lãnh địa Audi Field, đoàn quân dưới sự chỉ đạo của chiến lược gia Hernan Losada đã thắng tới 4/5 lần đón khách gần nhất, trong đó hạ Inter Miami, New York Red Bulls (cùng tỉ số 1-0), Montreal (2-1), xen giữa là màn vùi dập Toronto (7-1).
 
Lợi thế này càng rõ rệt nếu biết Philadelphia đá sân khách khá tệ trong thời gian qua. 8 chuyến du đấu mới đây, Philadelphia đều không thắng, trong đó thầy trò huấn luyện viên Pat Noonan thua cả 2 trận gần nhất trước New England tại Nhà nghề Mỹ (1-2) và Club America ở sân chơi quốc tế (0-2). Với bộ mặt hiện tại, cửa thua dành cho Philadelphia trước DC United không hề nhỏ.

Tỷ lệ tài xỉu DC United vs Philadelphia:

5 trận gần đây của DC United đều diễn ra cởi mở và là "bữa tiệc" bàn thắng, cụ thể luôn xuất hiện tối thiểu 3 lần lưới rung. Cuộc chạm trán với Philadelphia nhiều khả năng sẽ có kịch bản tương tự. Nhận định bóng đá được biết, 5/6 lần gần nhất hai đội gặp nhau cũng có từ 3 bàn trở lên.

Dự đoán kết quả DC United vs Philadelphia: 2-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-dc-united-vs-philadelphia-nha-nghe-my-2021-3
Thành tích gần đây của DC United
soi-keo-dc-united-vs-philadelphia-nha-nghe-my-2021-2
Thành tích gần đây của Philadelphia
soi-keo-dc-united-vs-philadelphia-nha-nghe-my-2021-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • DC United: Kempin, Alfaro, Burnbaum, Brillant, Gressel, Reyna, Moreno, Nyeman, Arriola, Paredes, Kamara.
  • Philadelphia: Blake, Mbaizo, Glesnes, Elliott, Wagner, Bedoya, Flach, Gazdag, Martinez, Santos, Przybylko.


BXH giải Nhà nghề Mỹ 2021:

bxh-nha-nghe-my-2021
Bảng xếp hạng Nhà nghề Mỹ 2021

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X