Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dallas vs San Jose 7h30 ngày 12/9 (Nhà nghề Mỹ 2021)

Thứ Bảy 11/09/2021 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dallas vs San Jose Nhà nghề Mỹ 2021 lúc 7h30 ngày 12/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Dallas vs San Jose 7h30 ngày 12/9

 
Nhiều năm qua, San Jose là vật cản rất khó chịu đối với Dallas. Sở dĩ vậy bởi trong 7 cuộc chạm trán từ mùa giải Nhà nghề Mỹ 2017 đến nay, Dallas không một lần đánh bại được San Jose. Đôi bên có 3 trận hòa, còn lại 4 chiến thắng thuộc về đội bóng đến từ bang California. Vào sáng mai, hai CLB sẽ tái đấu trên sân của Dallas. Nhiều khả năng đội chủ sân Toyota Stadium vẫn chưa thể phá được cái dớp không thắng.
 
Dallas vs San Jose
Nhận định bóng đá Dallas vs San Jose Nhà nghề Mỹ 2021
 
Khách quan mà nói, Dallas không cho thấy họ đủ năng lực để giành ba điểm trước San Jose. Phong độ của Dallas thời gian qua chưa đủ tốt. 5 vòng mới đây, họ chẳng những ít thắng mà còn chủ yếu thua, chính xác là chỉ 1 lần ăn mừng chiến thắng, còn lại hòa 1 và thua tới 3. Chẳng những vậy, 2/3 thất bại còn diễn ra ngay tại sân nhà.
 
Trong khi Dallas có hiệu suất thắng thấp, San Jose lại biết cách kiếm điểm trong gần ba tháng trở lại đây. Từ sau lần thua 2 trận liên tiếp vào cuối tháng Sáu, San Jose trải qua thêm 11 màn đọ sức thuộc Nhà nghề Mỹ và chỉ thua 1. 10 trận còn lại, họ đều có điểm, bao gồm 7 trận cầm chân hoặc thắng các đối thủ trên cơ, đơn cử như lần đánh bại Seattle Sounders và hòa Colorado Rapids, Sporting Kansas - ba cái tên đang dẫn đầu bảng xếp hạng miền Tây.
 
Chiến thắng không ở gần Dallas ngay cả khi sở hữu lợi thế sân bãi. Điều này đồng nghĩa đoàn quân của chiến lược gia Luchi Gonzalez khó chinh phục kèo châu Á -1/2. Cũng nên biết, Dallas đã thua kèo tới 5/7 trận sân nhà gần nhất bản thân sắm vai cửa trên. Bên kia chiến tuyến, San Jose đang có 6 trận sân khách liên tiếp thắng tỉ lệ châu Á. Ấn tượng hơn, San Jose đều thắng kèo khi bị xếp cửa dưới.

Dallas vs San Jose
Tỷ lệ kèo Dallas vs San Jose

Tỷ lệ tài xỉu Dallas vs San Jose:

8/10 lần ra sân gần nhất của San Jose không có hơn 2 bàn thắng. Tính khi đội bóng này đá sân khách, 4/5 trận trở lại đây chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công. Kịch bản này cũng xảy ra trong cả 3 trận sân nhà vừa qua của Dallas. Ngoài ra, 9/15 màn đọ sức gần nhất giữa hai đội trên sân của Dallas không có đến 3 bàn.

Dự đoán kết quả Dallas vs San Jose: 1-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Dallas vs San Jose
Thành tích gần đây của Dallas
Dallas vs San Jose
Thành tích gần đây của San Jose
Dallas vs San Jose
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Dallas: Maurer, Bressan, Hollingshead, Burgess, Quignon, Ricaurte, Pomykal, Schon, Ferreira, Pepi, Twumasi.
  • San Jose: Marcinkowski, Alanis, Abecasis, M.Lopez, Beason, Salinas, Judson, J.Lopez, Remedi, Yueill, Ebobisse.


Lịch thi đấu, BXH giải Nhà nghề Mỹ 2021:

BXH Nhà nghề Mỹ 2021
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X