Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Dallas vs Minnesota 7h00 ngày 3/10 (Nhà Nghề Mỹ 2021)

Thứ Bảy 02/10/2021 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dallas vs Minnesota Nhà Nghề Mỹ 2021 lúc 7h00 ngày 3/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Dallas vs Minnesota 7h00 ngày 3/10 

Nhiều năm qua, Dallas thường gặt hái kết quả tốt khi gặp Minnesota trên sân nhà. Từ mùa 2017 đến nay, đôi bên đã chạm trán 5 lần tại lãnh địa của Dallas và đội chủ nhà thắng tới 4, còn lại hòa một. Mặc dù vậy, đến cuộc tiếp đón Minnesota vào sáng mai, Dallas khó lòng giành chiến thắng, thậm chí còn đối mặt nguy cơ lớn rơi vào cảnh tay trắng.
Dallas vs Minnesota
Nhận định bóng đá Dallas vs Minnesota Nhà Nghề Mỹ 2021
Phong độ nghèo nàn thời gian qua khiến Dallas không có nhiều cơ hội làm nên chuyện trước Minnesota. Từ sau lần thắng Austin (5-3) vào cuối tháng Tám, Dallas bước vào tháng Chín và tuyệt nhiên không biết đến mùi vị ba điểm. Đội bóng dưới quyền huấn luyện viên Marco Ferruzzi trải qua 6 trận và chỉ hòa được San Jose, New York City, còn lại thua Real Salt Lake, Houston Dynamo, Vancouver Whitecaps, Sporting Kansas. Tính khi đá sân nhà, Dallas đang có 4 trận liền không thắng, bao gồm 3 trận thua cùng một lần rời sân với kết quả hòa.
 
Cùng tính trong 6 trận trở lại đây, Minnesota thể hiện bộ mặt sáng sủa hơn hẳn. Cụ thể, họ thua 3 trước Seattle Sounders, Sporting Kansas, DC United song cũng từng ấy lần có được chiến thắng trước Houston Dynamo (2 trận) và LA Galaxy. Với phong độ có phần tích cực hơn so với Dallas, đoàn quân của chiến lược gia Adrian Heath sẽ biết cách kiếm điểm trong màn đọ sức sắp tới.
 
Thị trường châu Á đang xếp Dallas nằm cửa trên trước Minnesota. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi khi tiếp đón Minnesota trong những mùa gần đây, Dallas luôn được đánh giá nhỉnh hơn bất kể hoàn cảnh nào. Nhưng theo nhận định bóng đá, vị thế đó không đồng nghĩa phần thắng sẽ thuộc về họ.
 
Phong độ thấp khiến Dallas khó khuất phục được Minnesota. Điều nữa khiến khán giả châu Á nên quay lưng với đội chủ sân Toyota là việc Dallas đã thua kèo ở 5/6 lần ra sân mới nhất, trong đó đều thua 2 trận mang tâm thế cửa trên trước San Jose Earthquakes (hòa 1-1) và Sporting Kansas (thua 1-3).
Dallas vs Minnesota
Tỉ lệ kèo Dallas vs Minnesota

Tỷ lệ tài xỉu Dallas vs Minnesota

Từ đầu mùa Nhà Nghề Mỹ năm nay, Dallas và Minnesota đã có 2 lần chạm trán và cả hai đều không xuất hiện quá 2 bàn thắng. Tương tự, 4/5 trận sân nhà vừa qua của Dallas cũng như 6/10 chuyến du đấu gần nhất của Minnesota chỉ có tối đa 2 bàn. Xỉu vì vậy là lựa chọn an toàn dành cho giới mộ điệu ở màn đọ sức sắp tới.

Dự đoán kết quả Dallas vs Minnesota: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Dallas vs Minnesota
Thành tích gần đây của Dallas 
Dallas vs Minnesota
Thành tích gần đây của Minnesota
Dallas vs Minnesota
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Dallas: Maurer, Bressan, Hollingshead, Burgess, Quignon, Ricaurte, Pomykal, Schon, Ferreira, Pepi, Twumasi.
  • Minnesota: Yarbrough, Wilson, Kosenberry, Trusty, Abubakar, Warner, Price, Kaye, Lewis, Bassett, Galvan.

BXH Nhà Nghề Mỹ 2021:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X