Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Columbus Crew vs Cincinnati 5h30 ngày 28/8 (Nhà nghề Mỹ 2021)

Thứ Sáu 27/08/2021 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Columbus Crew vs Cincinnati Nhà nghề Mỹ 2021 lúc 5h30 ngày 28/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Columbus Crew vs Cincinnati 5h30 ngày 28/8

 
Tại giải Nhà nghề Mỹ mùa trước, Columbus Crew khi chạm trán Cincinnati trên sân nhà đã có chiến thắng tưng bừng 3-0. Đội khách chỉ cầm cự thành công ở hiệp một trước khi gục ngã và nhận đến ba bàn thua trong nửa sau của trận đấu. Tuy nhiên, đến cuộc tiếp đón Cincinnati vào rạng sáng mai, Columbus Crew khó còn bỏ túi ba điểm. Chẳng những vậy, họ còn đối diện nguy cơ không nhỏ nhận thất bại nếu nhìn vào phong độ tệ hại thời gian qua.
 
soi-keo-columbus-crew-vs-cincinnati-nha-nghe-my-2021
Nhận định bóng đá Columbus Crew vs Cincinnati Nhà nghề Mỹ 2021
 
Đã 6 trận liên tiếp mới đây, Columbus Crew đều rơi vào cảnh tay trắng. Gục ngã khi làm khách của New York City, Chicago Fire, New York Red Bulls đã đành, thầy trò chiến lược gia Caleb Porter còn lực bất tòng tâm và thua cả những trận sân nhà trước DC United, Atlanta United và Seattle Sounders. Trong giai đoạn này, hàng thủ Columbus Crew xuống cấp nghiêm trọng đo thủng lưới đến 15 lần, gấp ba lần số bàn thua họ nhận ở 6 lượt đấu trước đó.
 
Về phía Cincinnati, đội bóng này thực tế cũng vừa trải qua tới 10 trận không thắng nhưng dẫu sao họ biết kiếm điểm hơn so với Columbus Crew, cụ thể là hòa 7 và chỉ thua 3. Trong đó, Cincinnati đã có trận hòa 2-2 trước chính Columbus Crew. Đây là cuộc chạm trán thứ hai liên tiếp giữa hai đội chứng kiến Cincinnati không thua. Thành tích đó càng tiếp thêm sự tự tin cho đội bóng được dẫn dắt bởi cựu danh thủ Jaap Stam ở màn đọ sức sắp tới.
 
Ở kèo châu Á, Columbus Crew nhận tỷ lệ -1/2 trước Cincinnati. Điều này thêm cho thấy đội chủ sân Lower.com Field không gần viễn cảnh thắng trận bởi họ chấp tới -1 trong lần tiếp đón Cincinnati vào năm ngoái. Đó là chưa kể, Columbus Crew thua châu Á cả 3 trận gần nhất mang tâm thế cửa trên.

Tỷ lệ tài xỉu Columbus Crew vs Cincinnati:

6/7 màn so tài giữa Columbus Crew và Cincinnati trong lịch sử Nhà nghề Mỹ xuất hiện tối thiểu 3 bàn thắng. 5/6 trận sân nhà gần đây của Columbus Crew và 3/4 chuyến làm khách mới nhất của Cincinnati cũng đều có từ 3 bàn trở lên. Nhận định bóng đá nên dành niềm tin vào kịch bản tài.

Dự đoán kết quả Columbus Crew vs Cincinnati: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-columbus-crew-vs-cincinnati-nha-nghe-my-2021-3
Thành tích gần đây của Columbus Crew
soi-keo-columbus-crew-vs-cincinnati-nha-nghe-my-2021-2
Thành tích gần đây của Cincinnati
soi-keo-columbus-crew-vs-cincinnati-nha-nghe-my-2021-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Columbus Crew: Room, Wormgoor, Mensah, Francis, Santos, Nagbe, Abdul-Salaam, Zelarayan, Etienne, Fraser, Berry.
  • Cincinnati: Tytori, Cameron, Matarrita, Hagglund, Vallecilla, Valot, Medujanin, Acosta, Barreal, Kubo, Brenner.


Lịch thi đấu, BXH giải Nhà nghề Mỹ 2021:

ltd-nha-nghe-my-2021
Lịch thi đấu Nhà nghề Mỹ 2021
bxh-nha-nghe-my-2021
BXH Nhà nghề Mỹ 2021

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X