Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Colorado Rapids vs Los Angeles 6h00 ngày 8/11 (Nhà Nghề Mỹ 2021)

Chủ Nhật 07/11/2021 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Colorado Rapids vs Los Angeles Nhà Nghề Mỹ 2021 lúc 6h00 ngày 8/11: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Colorado Rapids vs Los Angeles 6h00 ngày 8/11

 
Giai đoạn league của giải Nhà Nghề Mỹ năm nay chỉ còn một lượt đấu nữa sẽ kết thúc. Trên bảng tổng sắp khu vực phía Tây, Colorado Rapids hiện đứng thứ 3 với 58 điểm và chắc chắn nằm trong top 7 - nhóm được tranh ngôi vương tại giai đoạn knock-out. Trong khi đó, Los Angeles hiện xếp thứ 9 với 45 điểm, kém 2 điểm so với nhóm trên. Vậy nên, đánh bại Colorado Rapids ở màn đọ sức sắp tới là mục tiêu bắt buộc đối với Los Angeles.
 
Colorado Rapids vs Los Angeles
Nhận định bóng đá Colorado Rapids vs Los Angeles Nhà Nghề Mỹ 2021

Nhờ thứ hạng tốt hơn cùng lợi thế sân nhà, Colorado Rapids sắm vai cửa trên trước Los Angeles đồng thời chấp -0,25. Tuy vậy, điều đó không đồng nghĩa đội chủ sân Dick's Sporting Goods Park sẽ giành chiến thắng. Có hơn một lí do giúp người hâm mộ tin tưởng kịch bản Los Angeles sẽ kiếm tối thiểu một điểm. Theo nhận định bóng đá, dễ thấy nhất là việc Los Angeles sở hữu động lực kiếm điểm lớn hơn CLB thuộc bang Colorado.
 
Thứ hai, Los Angeles áp đảo về thành tích đối đầu trước Colorado Rapids. Từ khi gia nhập Nhà Nghề Mỹ vào mùa 2018, Los Angeles đã chạm trán Colorado Rapids 5 lần và giành đến 4 chiến thắng, còn lại thua một. Mới nhất là màn đọ sức hồi tháng Năm năm nay, chứng kiến Los Angeles thắng 2-1 trên sân nhà.
 
Điều nữa, Los Angeles đang sở hữu chuỗi bất bại kéo dài 6 trận, bao gồm 3 thắng và 3 hòa. Họ chia điểm với LA Galaxy, Minnesota và Vancouver Whitecaps, còn lại hưởng niềm vui thắng trận trước những San Jose Earthquakes, FC Dallas và Seattle Sounders. Bên cạnh đó, tập thể của chiến lược gia Bob Bradley thắng kèo châu Á 5 lần trong khoảng thời gian này.
 
Cuối cùng, phong độ phập phù tại giải Nhà Nghề Mỹ của Colorado Rapids là cơ sở để đặt niềm tin vào Los Angeles. 12 vòng trở lại đây, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Robin Fraser chỉ thắng 3 - hiệu suất rõ ràng không đủ đe dọa bất kì đối thủ nào, ngoài ra hòa 5 và thua 3. Trong đó, không ít lần Colorado Rapids sảy chân khi bản thân sắm vai cửa trên, đơn cử như các lần bị LA Galaxy, Toronto, Vancouver, Seattle Sounders cưa điểm ngay tại sân nhà.
 
Colorado Rapids vs Los Angeles
Tỉ lệ kèo Colorado Rapids vs Los Angeles

Tỷ lệ tài xỉu Colorado Rapids vs Los Angeles

4 trận vừa qua của Colorado Rapids đều không có hơn 2 bàn thắng. Khi CLB này đá sân nhà, 10/12 trận gần nhất chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công. Về phía Los Angeles, 3/4 trận sân khách mới đây của họ cũng không có đến 3 bàn.

Dự đoán kết quả Colorado Rapids vs Los Angeles: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Colorado Rapids vs Los Angeles
Thành tích gần đây của Colorado Rapids
Colorado Rapids vs Los Angeles
Thành tích gần đây của Los Angeles
Colorado Rapids vs Los Angeles
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Colorado Rapids: Yarbrough, Wilson, Kosenberry, Trusty, Abubakar, Warner, Price, Kaye, Lewis, Bassett, Galvan.
  • Los Angeles: Romero, Moon-Hwan, Ibeagha, Murillo, Palacios, Blessing, Ginella, Cifuentes, Arango, Edwards, Musovski.

BXH Nhà Nghề Mỹ 2021:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X