Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Cincinnati vs Orlando City 6h30 ngày 17/10 (Nhà Nghề Mỹ 2021)

Thứ Bảy 16/10/2021 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cincinnati vs Orlando City Nhà Nghề Mỹ 2021 lúc 6h30 ngày 17/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cincinnati vs Orlando City 6h30 ngày 17/10


Ở lần ra sân thứ 29 tại Nhà Nghề Mỹ năm nay, Cincinnati và Orlando City sẽ có màn chạm trán trên sân của đội bóng thuộc bang Ohio. Thị trường châu Á đưa ra tỉ lệ 0:0 cho cặp đấu này và theo nhận đinh bóng đá, vị khách Orlando City nắm phần thắng cao hơn, tức đây là địa chỉ đáng để khán giả châu Á "chọn mặt gửi vàng" hơn cả.

Cincinnati vs Orlando City
Nhận định bóng đá Cincinnati vs Orlando City Nhà Nghề Mỹ 2021

Có hai lí do để đặt niềm tin vào Orlando City. Thứ nhất là về vị thế hiện tại của hai đội. Hiện Orlando City xếp thứ 4 trên bảng miền Đông của giải Nhà Nghề Mỹ với 42 điểm, hơn gần gấp đôi so với một Cincinnati đứng bét bảng. Thực lực cùng màn trình diễn tốt hơn đầu từ mùa là yếu tố hậu thuẫn cho CLB đến từ bang Floria thắng trận.

Thứ hai là về đối đầu. Hai đội từng chạm trán 4 lần trong khuôn khổ Nhà Nghề Mỹ và tuyệt nhiên Cincinnati không thắng. Hai trận Orlando City mang lại niềm vui cho các cổ động viên khi được thi đấu trên sân nhà, còn lại là hai lần đôi bên bất phân thắng bại tại sân của Cincinnati.

Thứ ba, phong độ của Orlando City hiện tốt hơn hẳn  Cincinnati. Orlando City vừa có sự khởi sắc về phong độ nhờ thành tích kiếm 4 điểm ở 2 vòng gần nhất trong khi 4 lượt trận trước đó đều rơi vào cảnh tay trắng. Bốn điểm thầy trò HLV Oscar Pareja kiếm được đến từ trận hòa 2-2 trước Nashville và thắng lợi 2-1 khi gặp DC United.

Trong khi đó, Cincinnati suốt một tháng qua chỉ biết thua và thua. Chính xác là từ sau lần đánh bại Toronto vào ngày 12/9 đến nay, Cincinnati trải qua thêm 6 trận ở giải Nhà Nghề Mỹ và đều hứng chịu thất bại. Đoàn quân của chiến lược gia Marshall lần lượt gục ngã trước Atlanta, New York City, DC United, Toronto, New York Red Bulls, Philadelphia, trong đó thủng lưới tới 16 lần.

Cincinnati vs Orlando City
Tỉ lệ kèo Cincinnati vs Orlando City

Tỷ lệ tài xỉu Cincinnati vs Orlando City


>Cincinnati nhận tối thiểu 2 bàn thua/trận trong 5/6 lần ra sân mới đây. Bên kia chiến tuyến, Orlando City cũng gặp tình trạng tương tự ở 6/7 màn so tài gần nhất. Rõ ràng hai đội phòng ngự rất tệ. Điều này thúc đẩy đôi bên lấy công bù thủ trong cuộc chạm trán sắp tới và tạo ra thế trận cởi mở, nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Cincinnati vs Orlando City: 2-3


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Cincinnati vs Orlando City
Thành tích gần đây của Cincinnati
Cincinnati vs Orlando City
Thành tích gần đây của Orlando City
Cincinnati vs Orlando City
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Cincinnati: Bialkowski, Ballard, Hutchinson, Cooper, Malone, Saville, Kieftenbeld, Mitchell, Leonard, Smith, Afobe.
  • Orlando City: Stajduhar, Jansson, Carlos, Ruan, Braganca, Dezart, Urso, Nani, Akindele, Van der Water, Michel.

BXH Nhà Nghề Mỹ 2021:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X