Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chicago Fire vs New England Revolution 7h00 ngày 23/9 (Nhà Nghề Mỹ 2021)

Thứ Tư 22/09/2021 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chicago Fire vs New England Revolution Nhà Nghề Mỹ 2021 lúc 7h00 ngày 23/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Chicago Fire vs New England Revolution 7h00 ngày 23/9

New England Revolution đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng miền Đông của giải Nhà Nghề Mỹ 2021. Sau 26 lần ra sân, họ sở hữu 56 điểm, hơn đội xếp thứ nhì Nashville tới 15 điểm dù đá nhiều hơn hai trận. So với một Chicago Fire chỉ đứng thứ 12/14 đội tại bảng này, New England Revolution sở hữu vị thế và thực lực vượt trội. Giành chiến thắng sau màn đọ sức sắp tới nằm hoàn toàn trong khả năng của đội bóng đến từ bang Massachusetts.

Chicago Fire vs New England Revolution
Nhận định bóng đá Chicago Fire vs New England Revolution Nhà Nghề Mỹ 2021

Trước cuộc chạm trán Chicago Fire, New England Revolution có được phong độ khá tốt, khả dĩ giúp người hâm mộ vững tin vào ba điểm. Điều này đến từ thành tích thắng đến 10/13 vòng trở lại đây. Đáng chú ý, trong quãng trận đó, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Bruce Arena trải qua 6 chuyến làm khách và thắng tới 5.

Về phần Chicago Fire, họ không có tham vọng lớn ở mùa giải năm nay và không cho thấy quyết tâm kiếm suất vào top 7 - nhóm được tranh ngôi vương sau giai đoạn league (hiện kém nhóm này đến 12 điểm). 6 vòng trở lại đây, Chicago Fire thi đấu bạc nhược và rất dễ bị đánh bại. Cụ thể, họ có một thắng lợi may mắn với tỉ số 1-0 trước New York Red Bulls, còn lại hứng chịu 5 trận thua, bao gồm 4 trận không ghi nổi bàn.

Trong 6 lần gần nhất tới sân của Chicago Fire, New England Revolution đều mang tâm thế cửa dưới. Tuy nhiên đến trận này, New England đã nằm cửa trên và chấp -1/4. Vị thế được cải thiện cho thấy họ rất gần viễn cảnh có chiến thắng. Lựa chọn New England Revolution nhìn chung sẽ an toàn nhất cho khán giả châu Á.

Chicago Fire vs New England Revolution
Tỉ lệ kèo Chicago Fire vs New England Revolution

Tỷ lệ tài xỉu Chicago Fire vs New England Revolution

Chicago Fire đang có 3 trận liên tiếp không ghi được bàn. Sức tấn công yếu ớt của đội chủ sân Soldier Field khiến cuộc chạm trán New England Revolution khó tưng bừng bàn thắng. Nhận định bóng đá được biết, 3/4 trận vừa qua của New England và 4/5 lần ra sân mới đây của Chicago Fire chỉ xuất hiện tối đa 2 bàn.

Dự đoán kết quả Chicago Fire vs New England Revolution: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Chicago Fire vs New England Revolution
Thành tích gần đây của Chicago Fire
Chicago Fire vs New England Revolution
Thành tích gần đây của New England Revolution
Chicago Fire vs New England Revolution
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Chicago Fire: Shuttleworth, Bornstein, Sekulic, Pineda, Navarro, Terán, Stojanovic, Medran, Beric, Ivanov, Herbers.
  • New England Revolution: Turner, Jones, Farrell, Kessler, Bye, McNamara, Polster, Maciel, Buchanan, Bou, Buksa.

Lịch thi đấu, BXH Nhà Nghề Mỹ 2021:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X