Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Charlotte vs LA Galaxy 7h30 ngày 6/3 (Nhà Nghề Mỹ 2022)

Thứ Bảy 05/03/2022 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Charlotte vs LA Galaxy Nhà Nghề Mỹ 2022 lúc 7h30 ngày 6/3: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Charlotte vs LA Galaxy

Mùa giải năm nay đánh dấu lần đầu tiên Charlotte góp mặt tại giải Nhà Nghề Mỹ (MLS). Trong khi đó, LA Galaxy chính là đội bóng giàu thành tích nhất đấu trường này nhờ giữ kỉ lục 5 lần lên ngôi. Về tầm vóc cũng như thực lực vào thời điểm hiện tại, LA Galaxy vượt trội hoàn toàn trước Charlotte. Vậy nên, dễ hiểu khi LA Galaxy sắm vai cửa trên (chấp -0,25) ở lần làm khách của Charlotte sắp tới.
Charlotte vs LA Galaxy
Nhận định bóng đá Charlotte vs LA Galaxy Nhà Nghề Mỹ 2022
Ở cặp đấu này, cửa trên được xem là lựa chọn an toàn nhất dành cho người hâm mộ châu Â. Điều này có nghĩa, LA Galaxy nắm phần thắng cao trước Charlotte. Phong độ thời gian qua hậu thuẫn đáng kể cho đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Greg Vanney đánh bại Charlotte. Trận đầu tiên ở chiến dịch MLS 2022, LA Galaxy đã đánh bại đương kim vô địch New York City với tỉ số 1-0. Cựu tiền đạo của Manchester United, Chicharito trở thành người hùng bên phía LA Galaxy khi ghi bàn thắng duy nhất vào phút 90.
 
Tính cả giai đoạn đá giao hữu trước mùa đến nay, LA Galaxy đã trải qua 7 cuộc đọ sức với thành tích thắng 4, hòa 2, thua 1. Đáng chú ý, khoảng thời gian này chứng kiến LA Galaxy phô diễn sức tấn công thượng hạng. 7 trận, đội bóng của Vanney ghi đến 17 bàn, bao gồm 5 trận chọc thủng lưới các đối thủ tối thiểu 2 lần.
 
Trong khi LA Galaxy đạt tỉ lệ thắng cao, Charlotte lại chủ yếu nhận thất bại trên chặng đường vừa qua. Trong năm 2022, Charlotte đã đá 5 trận từ giao hữu đến MLS và thành tích rất khiêm tốn: hòa 1, thua 4. Đầu tiên là trận giao hữu thua Nashville 1-3. Sau đó, tập thể của chiến lược gia Miguel Angel Ramirez dự giải Tứ hùng Carolina Challenge Cup, đá 3 trận với 1 hòa, 2 thua. Màn so tài gần nhất, cũng là trận ra quân trong khuôn khổ Nhà Nghề Mỹ, Charlotte thua đậm 0-3 trên sân của DC United.
Charlotte vs LA Galaxy
Tỉ lệ kèo Charlotte vs LA Galaxy

Nhận định hiệp 1 Charlotte vs LA Galaxy

Trong 4 lần ra sân mới đây, Charlotte 3 trận rơi vào cảnh lép vế về mặt tỉ số sau khi hiệp một khép lại. Bên kia chiến tuyến, LA Galaxy tạo được lợi thế dẫn bàn sau hiệp đầu ở 2/3 chuyến du đấu thuộc MLS trở lại đây. Phong độ này cho thấy cơ hội để LA Galaxy dẫn Charlotte khi bước vào giờ nghỉ tương đối lớn.

Tỷ lệ tài xỉu Charlotte vs LA Galaxy

LA Galaxy không tấn công quá bùng nổ trong các trận sân khách gần đây. Đơn cử như ở 6 chuyến du đấu mới nhất, họ chỉ ghi tổng cộng 5 bàn. Với Charlotte, đội chủ sân Bank of America tìm thấy mành lưới đối phương vỏn vẹn 2 lần trong 5 trận từ đầu năm. Theo nhận định bóng đá hôm nay, phong độ làm bàn của hai CLB khiến người hâm mộ thêm vơi niềm tin đặt vào tài.

Dự đoán kết quả Charlotte vs LA Galaxy: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Charlotte vs LA Galaxy
Thành tích gần đây của LA Galaxy
Charlotte vs LA Galaxy
Thành tích gần đây của Charlotte

Đội hình dự kiến:

  • Charlotte: Kahlina, Fuchs, Mora, Lindsey, Makoun, Corujo, Franco, Bronico, Ortíz, Reyna, Gaines II.
  • LA Galaxy: Bond, Coulibaly, DePuy, Araujo, Vázquez, Douglas Costa, Delgado, Raveloson, Chicharito, Edwards, Cabral.

Lịch thi đấu Nhà Nghề Mỹ 2022:

Minnesota vs Nashville, Charlotte vs LA Galaxy
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X