Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Charleston Battery vs Tampa Bay Rowdies 6h00 ngày 8/9 (Hạng Nhất Mỹ 2021)

Thứ Ba 07/09/2021 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Charleston Battery vs Tampa Bay Rowdies Hạng Nhất Mỹ 2021 lúc 6h00 ngày 8/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Charleston Battery vs Tampa Bay Rowdies 6h00 ngày 8/9

 
Nhiều năm qua, Charleston Battery và Tampa Bay Rowdies có thành tích đối đầu rất cân bằng. Cả 12 màn đọ sức giữa đôi bên từ tháng 7/2017 đến nay chứng kiến mỗi bên giành được 5 chiến thắng, còn lại là 2 trận hòa. Tuy nhiên, trong 2 lần chạm trán gần nhất, Charleston Battery đều thua khi làm khách của Tampa Bay. 
 
Charleston Battery vs Tampa Bay Rowdies
Nhận định bóng đá Charleston Battery vs Tampa Bay Rowdies Hạng Nhất Mỹ 2021
 
Vào sáng mai, Charleston Battery sẽ tiếp đón Tampa Bay. Nguy cơ nhận thất bại thứ 3 liên tiếp trước đối thủ đang hiển hiện với Charleston Battery. Sở dĩ vậy bởi trong khi Charleston Battery thi đấu tương đối phập phù, Tampa Bay lại trình diễn phong độ cao.
 
Từ khi bước vào tháng Tám, Charleston Battery trải qua 6 trận thuộc giải Hạng Nhất Mỹ và thành tích chắc chắn không thể làm hài lòng các cổ động viên, cụ thể là thắng 2, hòa 1 và thua 3. Lần ra sân gần nhất, đoàn quân của chiến lược gia Anhaeuser hòa Orange County trên sân nhà trước dù bản thân sắm vai cửa trên.
 
Trận hòa Orange thêm cho thấy phong độ sân nhà nhạt nhòa của Charleston Battery. 3 lần đón khách gần nhất tại lãnh địa Patriots Point, Charleston Battery chỉ thắng chật vật 1-0 trước kẻ dưới cơ Loudoun United, còn lại thua một, hòa một. Đó là sự sa sút đáng kể nếu biết Charleston Battery thắng đến 4/5 trận sân nhà trước đó.
 
Trong khi Charleston Battery tỏ ra phập phù, Tampa Bay lại duy trì được tính ổn định và thắng như chẻ tre. Ba vòng mới đây, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Neill Collins đều thắng, ghi đến 7 bàn và không một lần thủng lưới. Nhìn rộng hơn, Tampa Bay đã 5 lần nếm mùi vị ba điểm và có một trận hòa trong 6 vòng gần nhất.
 
Thị trường châu Á đưa ra tỉ lệ -1/4 dành cho Tampa Bay Rowdies. Bất chấp việc thua cả 2 lần gần nhất đến sân của Charleston Battery, Tampa Bay ở trận này vẫn được tin tưởng sẽ có chiến thắng. Theo nhận định bóng đá, phong độ ổn định thời gian qua là vũ khí quan trọng giúp Tampa Bay đánh bại Charleston Battery.
 

Tỷ lệ tài xỉu Charleston Battery vs Tampa Bay Rowdies:

10/12 lần gần nhất Charleston Battery và Tampa Bay gặp nhau không có hơn 2 bàn thắng. 3/4 trận sân nhà vừa qua của Charleston Battery và 3/4 chuyến du đấu mới nhất của Tampa Bay cũng chỉ xuất hiện tối đa 2 bàn. Màn đọ sức sắp tới rất có thể sẽ lại về xỉu, nhất là khi Tampa Bay rất chú trọng đến phòng ngự, thể hiện qua việc đang có 5 trận liên tiếp giữ sạch lưới.

Dự đoán kết quả Charleston Battery vs Tampa Bay Rowdies: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Charleston Battery vs Tampa Bay Rowdies
Thành tích gần đây của Charleston Battery
Charleston Battery vs Tampa Bay Rowdies
Thành tích gần đây của Tampa Bay Rowdies
Charleston Battery vs Tampa Bay Rowdies
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Charleston Battery: Joe Kuzminsky; Ben Di Rosa, Leland Archer, Patrick Hogan, AJ Paterson; Zeiko Lewis, Angelo Kelly, Robbie Crawford, Romario Piggott; Claudio Repetto, Nicque Daley.
  • Tampa Bay Rowdies: Evan Louro; Jordan Scarlett, Forrest Lasso, Aaron Guillen; Conner Antley, Yann Ekra, Lewis Hilton, Laurence Wyke, Sebastian Dalgaard; Steevan Dos Santos, Sebastian Guenzatti.


BXH giải Hạng Nhất Mỹ 2021:

Hạng Nhất Mỹ
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X