Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Austin vs Dallas 7h00 ngày 30/8 (Nhà nghề Mỹ 2021)

Chủ Nhật 29/08/2021 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Austin vs Dallas Nhà nghề Mỹ 2021 lúc 7h00 ngày 30/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Austin vs Dallas 7h00 ngày 30/8

 
Austin đang xếp áp chót (12/13) trên bảng miền Tây giải Nhà nghề Mỹ. Họ kém ba điểm so với đội bóng xếp ngay trên và cũng là đối thủ trong lần ra sân sắp tới, Dallas. Một chiến thắng sẽ giúp Austin san lấp cách biệt và trở thành tiền để để thăng tiến trong thời gian tới. Mặc dù vậy, giới nhận định bóng đá không cho rằng đội chủ sân Q2 sẽ hiện thực hóa được mục tiêu thắng trận cũng như thắng tỷ lệ châu Á -1/2. Có hơn một yếu tố đang cản trở Austin.
 
soi-keo-austin-vs-dallas-2021
Nhận định bóng đá Austin vs Dallas Nhà nghề Mỹ 2021
 
Trước hết là về đối đầu. Cách đây ba tuần, hai đội đã gặp nhau ở lượt đi và Austin dễ dàng thua 0-2 trên sân của Dallas. Trước nữa, trong loạt giao hữu chuẩn bị cho mùa bóng mới, Austin chạm trán Dallas và không thể thắng dù dẫn bàn đến tận phút 86 (hòa 3-3). Ngoài ra, kinh nghiệm chinh chiến tại Nhà nghề Mỹ của Austin kém xa Dallas. Họ đang trong năm đầu dự hạng đấu cao nhất xứ cờ hoa còn Dallas từ nhiều năm qua được quen mặt thuộc tên.
 
Ngay cả khi được thi đấu trên sân nhà, Austin cũng khó phát huy tốt lợi thế để đánh bại Dallas. Bản thân Austin từ đầu mùa không cho thấy độ ổn định cao tại lãnh địa Q2. Trải qua 9 lần đón khách, đoàn quân của chiến lược gia Josh Wolff chỉ thắng 3 và không lần nào thắng liền 2 trận, còn lại hòa 2 và thua 4, trong đó có 4 lần sảy chân khi bản thân sắm vai cửa trên.
 
Bên kia chiến tuyến, Dallas vừa thể hiện phong độ khá tốt trên sân khách. Điều này đến từ kết quả ở 3 chuyến du đấu mới đây. Thầy trò huấn luyện viên Luchi Gonzalez đều bị xếp cửa dưới trước các đội chủ nhà Sporting Kansas, Seattle Sounders và Houston Dynamo nhưng tuyệt nhiên không nhận thất bại nào. Họ thắng 1, hòa 2 và thắng cả 3 trận theo kèo châu Á.

Tỷ lệ tài xỉu Austin vs Dallas:

Austin thủng lưới trong cả 7 trận sân nhà trở lại đây. Dallas cũng nhận bàn thua ở 10 chuyến làm khách từ đầu mùa giải Nhà nghề Mỹ. Không sở hữu hàng thủ vững chãi nên hai đội nhiều khả năng sẽ lấy công bù thủ trong màn đọ sức sắp tới, nhất là khi cả hai cùng muốn thắng để cải thiện thứ hạng. Thế trận đôi công và nhiều bàn thắng đang hứa hẹn xảy ra.

Dự đoán kết quả Austin vs Dallas: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-austin-vs-dallas-2021-3
Thành tích gần đây của Austin
soi-keo-austin-vs-dallas-2021-2
Thành tích gần đây của Austin
soi-keo-austin-vs-dallas-2021-1
Thành tích gần đây của Austin


Đội hình dự kiến

  • Austin: Stuver, Besler, Romana, Lima, Ring, Jimenez, Fagundez, Pochettino, Pereira, Dominguez, Driussi.
  • Dallas: Maurer, Bressan, Hollingshead, Burgess, Quignon, Ricaurte, Pomykal, Schon, Ferreira, Pepi, Twumasi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X