Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atlanta United vs Orlando City 6h00 ngày 11/9 (Nhà nghề Mỹ 2021)

Thứ Sáu 10/09/2021 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atlanta United vs Orlando City Nhà nghề Mỹ 2021 lúc 6h00 ngày 11/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Atlanta United vs Orlando City 6h00 ngày 11/9

 
Atlanta United và Orlando City cùng thuộc bảng miền Tây của giải Nhà nghề Mỹ. Hiện tại, Orlando City xếp thứ hai với 38 điểm. Họ khá chắc chân trong nhóm được đá play-off tranh ngôi vương (top 7) do hơn đội gần nhất phía ngoài tới 9 điểm. Với Atlanta United, họ đứng thứ 9 với 27 điểm, kém 3 điểm so với top 7.
 
Atlanta United vs Orlando City
Nhận định bóng đá Atlanta United vs Orlando City Nhà nghề Mỹ 2021
 
Nói để thấy, vị trí hiện tại giúp Orlando City thong dong, thảnh thơi trong khi Atlanta United phải nỗ lực hơn nữa mới có thể kiếm suất trong nhóm đá play-off. Động lực kiếm điểm của Atlanta vì vậy nhiều hơn Orlando khi đôi bên bước vào cuộc chạm trán sắp tới.
 
Theo nhận định bóng đá hôm nay, Atlanta United không ở quá xa viễn cảnh sẽ có chiến thắng trước Orlando. Có nghĩa, với kèo châu Á -1/4 dành cho Atlanta, người hâm mộ nên đặt niềm tin vào cửa trên. Phong độ khá tốt cùng lợi thế sân bãi đang hậu thuẫn cho CLB thuộc bang Georgia.
 
Thực tế ở lần ra sân gần nhất, Atlanta đã thua 0-2 trước tân binh Nashville. Dù vậy, thất bại này được xem như tai nạn nhất thời. Đừng quên 4 vòng liên tiếp trước đó chứng kiến đoàn quân của chiến lược gia Gonzalo Pineda toàn thắng, trong đó đánh bại cả hai đội xếp ngay trên mình là Columbus Crew và DC United. 
 
Thắng tới 4/5 trận trở lại đây là thành tích đáng ghi nhận, đủ khiến bất kì đối thủ nào cũng phải e ngại. Chưa kể, tính khi đá sân nhà, Atlanta đã thắng 2/3 trận vừa qua. Điều này cho thấy sự khởi sắc nếu biết đội chủ sân Mercedes Benz chỉ hòa (3) và thua (2) trong 5 lần đón khách trước đó. 
 
Gặp Orlando City, nhiều khả năng Atlanta sẽ phát huy được lợi thế sân bãi bởi đối thủ thời gian qua không đá quá hay trên sân khách. 5 chuyến du đấu gần đây, Orlando đều không thắng, cụ thể là chỉ thu về ba điểm đến từ 3 trận hòa, còn lại thua 2 - kết quả đánh dấu sự thụt lùi do đội bóng của huấn luyện viên Oscar Pareja giành đến 10 điểm ở 5 trận sân khách trước nữa.

Tỷ lệ tài xỉu Atlanta United vs Orlando City:

6/9 cuộc chạm trán gần nhất giữa Atlanta United và Orlando City không có hơn 2 bàn thắng. Kịch bản này cũng xảy trong 3/4 trận vừa qua cũng như toàn bộ 6 trận sân nhà mới đây của Atlanta. Về phía Orlando City, 6/8 cuộc đọ sức gần nhất của họ cũng không có đến 3 bàn.

Dự đoán kết quả Atlanta United vs Orlando City: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Atlanta United vs Orlando City
Thành tích gần đây của Atlanta United
Atlanta United vs Orlando City
Thành tích gần đây của Orlando City
Atlanta United vs Orlando City
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Atlanta United: Guzan, Lennon, Walkes, Franco, Robinson, Bello, Moreno, Barco, Sejdic, Martinez, Araujo. 
  • Orlando City: Stajduhar, Jansson, Carlos, Ruan, Braganca, Dezart, Urso, Nani, Akindele, Van der Water, Michel.

BXH Nhà nghề Mỹ 2021:

BXH Nhà nghề Mỹ 2021

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X