Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Verona vs Udinese 21h00 ngày 13/2 (VĐQG Italia 2021/22)

Chủ Nhật 13/02/2022 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Verona vs Udinese VĐQG Italia 2021/22 lúc 21h00 ngày 13/2: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Verona vs Udinese

Verona hiện đứng thứ 11 trên bảng tổng sắp giải VĐQG Italia (Serie A). Họ có 30 điểm, kém nhóm được dự Cúp châu Âu mùa sau (top 6) 9 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Nếu giành chiến thắng trước đội xếp thứ 14 Udinese vào đêm nay, Verona sẽ rút ngắn được cách biệt so với top 6. Giới nhận định bóng đá cho rằng mục tiêu này nằm trong tầm tay Verona. Có ba yếu tố hậu thuẫn cho thầy trò Igor Tudor đánh bại Udinese.
Verona vs Udinese
Nhận định bóng đá Verona vs Udinese VĐQG Italia 2021/22
Thứ nhất, Verona đạt phong độ khá tốt từ khi bước sang năm 2022, chính xác hơn là đã cải thiện rất đáng kể hiệu suất thắng trận. Từ đầu năm mới, đoàn quân dưới quyền Tudor đã trải qua 5 lần ra sân, cùng thuộc Serie A, với thành tích thắng 3, thua 2 - tốt hơn rất nhiều nếu đặt cạnh chuỗi 7 trận trước đấy, bao gồm 4 thua, 2 hòa và chỉ vỏn vẹn 1 thắng lợi. Đi vào chi tiết trong 5 cuộc đọ sức vừa qua, Verona hạ Spezia 2-1, Sassuolo 4-2, Bologna 2-1, ngoài ra thua Salernitana 1-2 do bị đuổi người và 0-2 khi làm khách của ông lớn Juventus.
 
Thứ hai, Verona được thi đấu trên sân nhà. Nên biết, 60% trong tổng số 10 trận sân nhà gần nhất tại Serie A của Verona chứng kiến họ gieo sầu cho các đội khách. Nạn nhân trong số này gồm cả ba tên tuổi lớn là AS Roma (Verona thắng 3-2), Lazio (4-1) và Juventus (2-1). Ưu thế này thêm rõ rệt nhờ việc Udinese vốn không sở hữu năng lực quá tốt khi du đấu. Được biết, "Ngựa vằn" thành Udinese chỉ thắng 1/10 chuyến làm khách trở lại đây, còn lại hòa 4, thua 5.
 
Điều thứ ba nằm ở kèo châu Á. Theo đó, trong 2 lần gần nhất tiếp đón Udinese, Verona chỉ nhận tỉ lệ 0:0. Nhưng trận cầu sắp tới, đội chủ sân Marcantonio Bentegodi chấp Udinese theo mức chính là -0,5. Vị thế tăng rõ rệt cho thấy Verona đã được đánh giá cao và rất gần viễn cảnh thắng kèo. Cũng lưu ý, tại Serie A, Verona đã toàn thắng 3 trận sân nhà gần nhất chấp đối phương trong khoảng -0,5 đến -0,75.
Verona vs Udinese
Tỉ lệ kèo Verona vs Udinese

Nhận định hiệp 1 Verona vs Udinese

Trong 7 lần ra sân gần nhất mang tâm thế cửa trên (gặp Empoli, Cagliari, Venezia, Spezia, Salernitana, Bologna tại Serie A và Empoli ở Cúp QG), Verona không một lần tạo được lợi thế dẫn bàn sau hiệp đấu đầu tiên. Với Udinese, họ chỉ thua hiệp một trong 1/6 trận sân khách gần nhất, khi đụng Juventus. Kịch bản Verona thắng kèo hiệp một trước Udinese vì vậy khó xảy ra.

Tỷ lệ tài xỉu Verona vs Udinese

Udinese đang có 3 trận sân khách liên tiếp không thể ghi bàn. Hàng công yếu kém của "Ngựa vằn" khiến trận gặp Verona khó trở nên cởi mở và tưng bừng bàn thắng. Cuộc đọ sức này nhiều khả năng sẽ về xỉu 2,5. Thực tế, toàn bộ 6 lần gần nhất hai đội gặp nhau đều không có hơn 2 bàn.

Dự đoán kết quả Verona vs Udinese: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Verona vs Udinese
Thành tích gần đây của Verona
Verona vs Udinese
Thành tích gần đây của Udinese
Verona vs Udinese
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Verona: Montipo; Casale, Gunter, Ceccherini; Depaoli, Tameze, Veloso, Lazovic; Barak, Praszelik; Simeone.
  • Udinese: Silvestri; Becao, Mari, Perez; Soppy, Jajalo, Walace, Makengo, Udogie; Deulofeu, Beto.

BXH VĐQG Italia 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X