Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Udinese vs Atalanta 22h30 ngày 9/1 (VĐQG Italia 2021/22)

Chủ Nhật 09/01/2022 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Udinese vs Atalanta VĐQG Italia 2021/22 lúc 22h30 ngày 9/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Udinese vs Atalanta 22h30 ngày 9/1

 
Trước cuộc chạm trán thuộc khuôn khổ vòng 21 Serie A, Atalanta đứng thứ 4 trên bảng tổng sắp với 38 điểm còn Udinese xếp thứ 14 với số điểm 25. Thứ hạng đó cho phép Atalanta sắm vai cửa trên và nhận kèo châu Á -0,75 trước Udinese dù phải làm khách. Thực tế trong 4 lần gần nhất tới sân của Udinese, Atalanta đều được thị trường châu Á đánh giá cao hơn và chấp từ -0,5 đến 1.
Udinese vs Atalanta
Nhận định bóng đá Udinese vs Atalanta VĐQG Italia 2021/22
Tuy nhiên, việc sở hữu vị thế cửa trên không đồng nghĩa Atalanta sẽ giành chiến thắng. Theo nhận định bóng đá, có hai yếu tố trở thành rào cản lớn ngăn CLB tới từ thành Bergamo ra về với ba điểm.
 
Trước hết phải thấy, bản thân Atalanta hiện không có phong độ tốt. Họ vừa bị Genoa cầm hòa không bàn thắng dù chấp đối phương tới -1. Đây là trận thứ 2 liên tiếp ở Serie A đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Gian Piero Gasperini không thắng sau thảm bại 1-4 ngay tại sân nhà trước AS Roma. Thành tích này cho thấy sự sa sút của Atalanta bởi trước đấy La Dea sở hữu chuỗi thắng kèo dài đến 6 trận trong khuôn khổ giải VĐQG.
 
Trong khi Atalanta chững lại về phong độ, Udinese lại đạt được sự khởi sắc. Sau quãng 6 trận không biết đến mùi vị chiến thắng (hòa 4, thua 2), "Ngựa vằn" thành Udinese tìm ra cách khuất phục đối thủ trong 2 lần ra sân mới đây, thậm chí đều thắng đậm. Đầu tiên là màn vùi dập Crotone 4-0 tại Cúp QG trước khi tái hiện kết quả tương tự khi chạm trán Cagliari ở Serie A.
 
Chi tiết nữa giúp người hâm mộ châu Á lựa chọn Udinese ở trận cầu đêm nay là việc đội bóng này thường thắng kèo khi đá sân nhà với tâm thế cửa dưới. Trong 7 trận gần nhất như vậy, đội chủ sân Dacia Arena có 5 lần chinh phục tỉ lệ handicap, gồm những cuộc đón tiếp Juventus (hai lần), Inter, AC Milan và chính Atalanta.
Udinese vs Atalanta
Tỉ lệ kèo Udinese vs Atalanta

Nhận định hiệp 1 Udinese vs Atalanta

Ở 4 trận gần nhất mang tâm thế cửa trên, Atalanta đều thua kèo châu Á hiệp đầu. Đó là khi gặp Villarreal (hiệp một thua 0-2), Hellas Verona (1-1), Roma (1-2) và Genoa (0-0). Bên kia chiến tuyến, Udinese không thua hiệp một trong 6 lần ra sân trở lại đây. Trong đó, họ thậm chí còn dẫn bàn khi bước vào giờ nghỉ ở hai trận gặp các đối thủ mạnh Lazio và Milan. Nói để thấy, nên lựa chọn Udinese theo tỉ lệ hiệp một (+0,25).

Tỷ lệ tài xỉu Udinese vs Atalanta

5/7 lần gần nhất Udinese đón tiếp Atalanta có từ 3 bàn thắng trở lên. Tương tự, 6/8 trận mới đây của Udinese và 11/13 lần ra sân gần nhất bên phía Atalanta cũng xuất hiện tối thiểu 3 pha lập công. Tài 2,75 do đó là kịch bản có tính khả thi cao ở cặp đấu này.

Dự đoán kết quả Udinese vs Atalanta: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Udinese vs Atalanta
Thành tích gần đây của Udinese
Udinese vs Atalanta
Thành tích gần đây của Atalanta
Udinese vs Atalanta
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Udinese: Silvestri, Becao, Nuytinck, Samir, Stryger Larsen, Walace, Arslan, Zeegleaar, Pereyra, Deulofeu, Okaka.
  • Atalanta: Musso, Toloi, Demiral, Djimsiti, Zappacosta, Freuler, De Roon, Maehle, Pessina, Malinovskyi, Zapata.

BXH VĐQG Italia 2021/22:


- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X