Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Spezia vs Verona 20h30 ngày 6/1 (VĐQG Italia 2021/22)

Thứ Năm 06/01/2022 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Spezia vs Verona VĐQG Italia 2021/22 lúc 20h30 ngày 6/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Spezia vs Verona 20h30 ngày 6/1

 
Trong những lần chạm trán Spezia gần đây, Verona có được thành tích rất tốt. Từ mùa 2018/19 tới nay, hai CLB gặp nhau 5 lần từ sân chơi Hạng 2 Italia đến giải VĐQG (Serie A). Năm trận này, Verona giành đến 4 chiến thắng, còn lại hòa 1. Cuộc đọ sức gần nhất, diễn ra tại lượt đi mùa giải năm nay chứng kiến Verona vùi dập Spezia trên sân nhà với 4 bàn "trắng". Đêm nay, đôi bên sẽ tái đấu tại sân của Spezia, trong khuôn khổ vòng 20.
Spezia vs Verona
Nhận định bóng đá Spezia vs Verona VĐQG Italia 2021/22

Trên bảng tổng sắp, Spezia đang đứng thứ 17/20 với 16 điểm còn Verona sở hữu số điểm 24, hơn 5 bậc. Thứ hạng hiện tại cùng kết quả từ lượt đi khiến Spezia đang bị đánh giá thấp hơn Verona. Thị trường châu Á khái quát điều này bằng việc áp tỉ lệ -0,25 dành cho Verona. Tuy nhiên, giới nhận định bóng đá cho rằng Verona sẽ không thắng kèo. Có ba lí do để người hâm mộ Spezia tin đội bóng của họ sẽ bỏ túi tối thiểu 1 điểm.
 
Thứ nhất, Spezia vừa có sự khởi sắc về phong độ. Hai trận gần đây, đều ở Serie A, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Thiago Motta đều có điểm. Họ hòa Empoli tại sân nhà (1-1) trước khi xuất sắc hạ ông lớn Napoli dù phải làm khách (1-0). Thành tích này tốt hơn rất nhiều so với việc Spezia chỉ hòa 1 và thua tới 5/6 trận trước đó.
 
Thứ hai, Spezia đang tỏ ra khó bị đánh bại khi được đá tại sân nhà. Theo ghi nhận, đội chủ sân Alberto Picco thua vỏn vẹn 1/6 trận gần nhất sắm vai chủ nhà. Đó là trước Bologna với lần thủng lưới duy nhất đến từ quả phạt đền phút 83. Còn lại, Spezia hòa Genoa, Sassuolo, Empoli và đánh bại Salernitana, Torino.
 
Cuối cùng, Verona thi đấu khá tệ thời gian gần đây và khó có sức bật để giành ba điểm trước Spezia. Từ sau màn ngược dòng hạ Venezia (thắng 4-3 dù bị dẫn... 3 bàn), Verona không biết thắng trong 4 lần ra sân mới nhất. Các học trò của chiến lược gia Igor Tudor thua Atalanta, Torino và hòa Fiorentina tại Serie A, ngoài ra còn thua khi tiếp đón kẻ dưới cơ Empoli ở Cúp QG Italia.
Spezia vs Verona
Tỉ lệ kèo Spezia vs Verona

Nhận định hiệp 1 Spezia vs Verona

Tại Serie A, Spezia đang có 5 trận sân nhà liên tiếp không thua cũng như không thủng lưới trong hiệp một (thắng 1, hòa 4). Về phía Verona, họ bị đối phương dẫn bàn sau hiệp thứ nhất ở cả 2 chuyến du đấu mới đây (0-3 trước Venezia và 0-1 khi đến sân của Torino). Với phong độ đó của hai đội, hiển nhiên nên đặt niềm tin vào Spezia ở tỉ lệ 0:0 của hiệp một cuộc đọ sức sắp tới.

Tỷ lệ tài xỉu Spezia vs Verona

11/16 màn so tài trong quá khứ giữa Spezia và Verona không xuất hiện quá 2 bàn thắng. Kịch bản này cũng xảy ra trong 6/7 lần ra sân mới đây và 5/6 trận sân nhà gần nhất của Spezia. Tương tự, 2 trận vừa qua và 3/5 chuyến du đấu mới nhất bên phía Verona chỉ có tối đa 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Spezia vs Verona: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Spezia vs Verona
Thành tích gần đây của Spezia
Spezia vs Verona
Thành tích gần đây của Verona
Spezia vs Verona
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Spezia: Provedel, Amian, Erlic, Nikolaou, Gyasi, Maggiore, Kiwior, Bastoni, Reca, Manaj, Agudelo.
  • Verona: Montipo, Faraoni, Sutalo, Casale, Tameze, Ilic, Veloso, Lazovic, Lassagna, Caprari, Simeone.

BXH VĐQG Italia 2021/22:


- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X