Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sassuolo vs Genoa 22h30 ngày 6/1 (VĐQG Italia 2021/22)

Thứ Năm 06/01/2022 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sassuolo vs Genoa VĐQG Italia 2021/22 lúc 22h30 ngày 6/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sassuolo vs Genoa 22h30 ngày 6/1

 
Từ khi góp mặt tại hạng đấu số một nước Ý (Serie A) vào mùa 2013/14 đến nay, Sassuolo có 8 lần tiếp đón Genoa và thu về thành tích tương đối khả quan. Cụ thể, đội chủ sân Mapei giành 6 thắng lợi, còn lại hòa một và chỉ nhận vỏn vẹn một thất bại trước CLB đến từ thành Genova. Ba mùa Serie A gần đây nhất, Sassuolo thắng 100% những trận sắm vai chủ nhà trước Genoa. 
Sassuolo vs Genoa
Nhận định bóng đá Sassuolo vs Genoa VĐQG Italia 2021/22

Đến vòng 20 mùa giải năm nay, Sassuolo thêm một lần đón tiếp vị khách Genoa. Tuy nhiên, theo nhận định bóng đá, rất có thể đội bóng áo sọc xanh-đen sẽ không còn duy trì được chiến thắng. Hai yếu tố sau khiến Sassuolo khó bỏ túi ba điểm trước Genoa.
 
Đầu tiên phải thấy, Sassuolo thời gian qua thi đấu không quá tốt cũng như đạt hiệu suất thắng thấp. 9 lần ra sân gần nhất, đoàn quân của huấn luyện viên Alessandro Dionisi chỉ 2 lần tìm ra cách đánh bại đối phương (trước Milan, Lazio), còn lại hòa 4 và thua 3. Thành tích trên không thể thuyết phục giới mộ điệu nhất là bởi Sassuolo có 5/9 trận nhập cuộc với tâm thế cửa trên.
 
Tính riêng khi đá sân nhà, Sassuolo đã trải qua 10 trận ở Serie A 2021/22 với kết quả thắng 3, hòa 3, thua 4. Nhưng về kèo châu Á, Sassuolo thua tới 7/10 lần đón khách này, mới nhất là cuộc đón tiếp kẻ dưới cơ Bologna (chấp -0,25) và thua tới 3 bàn không gỡ.
 
Về phía Genoa, họ thể hiện bộ mặt không quá tệ trong 3 cuộc đọ sức mới đây. Đầu tiên, tập thể được dẫn dắt bởi cựu tiền đạo Andriy Shevchenko đánh bại Salernitana (1-0) trong khuôn khổ Cúp QG Italia. Trở về Serie A sau đó, Genoa thua Lazio 1-3 nhưng mới đây đã khởi sắc bằng việc cầm chân Atalanta trong thế cửa dưới.
 
Mùa trước, Sassuolo chấp -0,75 khi gặp Genoa tại sân nhà. Vậy nên, dễ hiểu khi thị trường châu Á đưa ra tỉ lệ dao động -0,75 đến -1 cho Sassuolo ở cuộc chạm trán đêm nay. Tuy nhiên, cửa thắng dành cho đội cửa trên không thực sự rộng mở và khán giả nên đặt niềm tin vào Genoa. Cũng nên lưu tâm, Genoa đã thắng kèo châu Á 9/14 chuyến làm khách trở lại đây.
Sassuolo vs Genoa
Tỉ lệ kèo Sassuolo vs Genoa

Nhận định hiệp 1 Sassuolo vs Genoa

Từ đầu mùa Serie A năm nay, Sassuolo có 7 trận sân nhà mang tâm thế cửa trên (chấp tối thiểu -0,25 cả trận cũng như hiệp một) và đến 6/7 trận đó đội chủ sân Mapei thua kèo hiệp đầu. Trước Genoa, Sassuolo cũng thua kèo hiệp một trong lần đón tiếp đối thủ ở mùa giải năm ngoái. Những dữ kiện cho thấy Sassuolo -0,25 không phải lựa chọn an toàn ở 45 phút đầu trận cầu này.

Tỷ lệ tài xỉu Sassuolo vs Genoa

Toàn bộ 5 cuộc đọ sức gần nhất giữa Sassuolo và Genoa xuất hiện tối thiểu 3 pha lập công mỗi trận. Những trận có Sassuolo góp mặt thời gian qua cũng thường tưng bừng bàn thắng. Cụ thể, 13 lần ra sân trở lại đây, bao gồm 7 trận diễn ra tại sân nhà, của Sassuolo có từ 3 bàn trở lên.

Dự đoán kết quả Sassuolo vs Genoa: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Sassuolo vs Genoa
Thành tích gần đây của Sassuolo
Sassuolo vs Genoa
Thành tích gần đây của Genoa
Sassuolo vs Genoa
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Sassuolo: Pegolo; Muldur; Ayhan; Ferrari; Rogerio; Frattesi; Lopez; Traore; Berardi; Scamacca; Boga.
  • Genoa: Sirigu; Bani; Vasquez; Criscito; Biraschi; Sturaro; Badelj; Portanova; Cambiaso; Ekuban; Destro.

BXH VĐQG Italia 2021/22:


- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X