Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sampdoria vs Sassuolo 21h00 ngày 6/2 (VĐQG Italia 2021/22)

Chủ Nhật 06/02/2022 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sampdoria vs Sassuolo VĐQG Italia 2021/22 lúc 21h00 ngày 6/2: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sampdoria vs Sassuolo

Sampdoria đang nằm trong cuộc đua trụ hạng ở giải VĐQG Italia (Serie A). Sau 23 vòng, họ đứng thứ 16/20 với 20 điểm, chỉ hơn 3 điểm so với khu vực "đèn đỏ". Khoảng cách rõ ràng chưa hề an toàn và có thể bị san lấp tại bất kì vòng đấu nào. Sau lần ra sân thuộc lượt trận 24 đêm nay, nhiều khả năng Sampdoria chưa thể gia tăng cách biệt. Sở dĩ vậy bởi họ gặp CLB xếp thứ 11 Sassuolo và đối diện nguy cơ lớn rơi vào cảnh tay trắng. Theo nhận định bóng đá, có hơn một lí do để tin tưởng Sampdoria sẽ thua. 
Sampdoria vs Sassuolo
Nhận định bóng đá Sampdoria vs Sassuolo VĐQG Italia 2021/22
Thứ nhất, Sampdoria có phong độ rất tệ và thua liểng xiểng thời gian qua, chính xác là 5 trận từ khi bước sang năm mới 2022. Năm trận này, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Marco Giampaolo nhận bốn thất bại tại Serie A trước Cagliari, Napoli, Torino, Spezia và bị Juventus vùi dập (4-1) ở Cúp quốc gia. Đáng chú ý, Sampdoria 2 lần đá sân nhà và chỉ phải gặp các đội ngang cơ là Cagliari, Torino song không có nổi một điểm.
 
Thứ hai, Sampdoria dù được đá sân nhà trước Sassuolo song ưu thế này chẳng đủ giúp họ làm nên chuyện. Sở dĩ vậy từ đầu mùa, Sampdoria đã cho thấy năng lực thấp khi thi đấu tại "tổ ấm" Luigi Ferraris. Đội bóng của Giampaolo đã trải qua 14 màn đón khách trong mùa 2021/22 với thành tích khiêm tốn: thắng 4, hòa 3, thua 7 và thủng lưới trung bình 2 lần/trận.
 
Bên cạnh đó, việc Sassuolo mang bộ mặt sáng sủa trên sân khách càng khiến Sampdoria dễ gặp khó khăn. Được biết, Sassuolo hiện có 5 trận sân khách liên tiếp không thua ở giải VĐQG, bao gồm những lần đánh bại AC Milan (3-1), Empoli (5-1) và hòa Spezia (2-2), Fiorentina (2-2), Torino (1-1). 
 
Nhìn xa hơn, trong 15 chuyến hành quân xa nhà gần nhất, cùng thuộc Serie A, tập thể được dẫn dắt bởi vị tướng trẻ Alessio Dionisi thắng 8, hòa 4 và thua vỏn vẹn 3. Đặc biệt, Sassuolo rất biết cách ghi bàn khi đến sân của các đối thủ, minh chứng là "nổ súng" ở cả 17 trận gần nhất với tổng cộng 35 bàn.
 
Điều cuối cùng đến từ tỉ lệ kèo châu Á. Trận này, Sassuolo được thị trường Á châu áp mức chấp -0,25 trước Sampdoria. Cách ra kèo trở nên rất bất thường bởi trước đây Sassuolo chưa từng nằm cửa trên khi đến sân của Sampdoria. Vị thế tăng cao cho thấy đội cửa trên ở rất gần viễn cảnh thắng trận. Cũng nên biết, Sampdoria đã nhận thất bại trong cả 4 trận sân nhà gần nhất mang tâm thế cửa dưới (thua Napoli 0-4, Atalanta 1-3, Lazio 1-3 và Torino 1-2).
Sampdoria vs Sassuolo
Tỉ lệ kèo Sampdoria vs Sassuolo

Nhận định hiệp 1 Sampdoria vs Sassuolo

Trong 5 trận Serie A gần nhất sắm vai cửa trên (chấp đối phương từ -0,25 trở lên), Sassuolo không lần nào tạo được lợi thế sau hiệp đấu đầu tiên. Về phía Sampdoria, họ thắng 2, hòa 1 tính trong hiệp một ở 3 trận sân nhà mới đây. Nhiều khả năng Sassuolo sẽ chỉ tìm ra phương thức đánh bại Sampdoria trong hiệp hai. Lựa chọn Sampdoria theo tỉ lệ hiệp một sẽ an toàn hơn.

Tỷ lệ tài xỉu Sampdoria vs Sassuolo

Sampdoria đã đá 14 trận sân nhà ở mùa bóng năm nay, trong đó có 12 trận xuất hiện tối thiểu 3 pha lập công. Với Sassuolo, 15/17 lần ra sân tại Serie A trở lại đây cũng như 13/14 chuyến làm khách gần nhất có từ 3 bàn thắng trở lên. Tài 2,75 vì vậy là kết quả có tính khả thi cao ở cặp đấu này.

Dự đoán kết quả Sampdoria vs Sassuolo: 1-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Sampdoria vs Sassuolo
Thành tích gần đây của Sampdoria
Sampdoria vs Sassuolo
Thành tích gần đây của Sassuolo
Sampdoria vs Sassuolo
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Sampdoria: Wladimiro Falcone; Bartosz Bereszynski, Giangiacomo Magnani, Alex Ferrari; Tomasso Augello, Tomas Rincon, Stefano Sensi, Morten Thorsby, Antonio Candreva; Manolo Gabbiadini, Francesco Caputo.
  • Sassuolo: Andrea Consigli; Jeremy Toljan, Vlad Chiriches, Gian Marco Ferrari, Rogerio; Maxime Lopez, Davide Frattesi, Abdou Harroui; Domenico Berardi, Giacomo Raspadori, Gianluca Scamacca.

Lịch thi đấu, BXH VĐQG Italia 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X