Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Reggina vs SPAL 19h00 ngày 18/9 (Hạng 2 Italia 2021/22)

Thứ Bảy 18/09/2021 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Reggina vs SPAL Hạng 2 Italia 2021/22 lúc 19h00 ngày 18/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Reggina vs SPAL 19h00 ngày 18/9

 
Reggina và SPAL đều thất bại trong cuộc đua lên hạng ở Hạng 2 Italia mùa trước. Sau giai đoạn league, SPAL cán đích thứ 9, ngay sau nhóm được đá play-off và chỉ kém hơn về chỉ số phụ, trong khi Reggina đứng thứ 11 với cách biệt 6 điểm. Sang mùa giải năm nay, đôi bên đều thay huấn luyện viên, phần nào thể hiện quyết tâm chinh phục vé lên chơi tại Serie A hoặc chí ít là giành suất trong top 8. 
 
Reggina vs SPAL
Nhận định bóng đá Reggina vs SPAL Hạng 2 Italia 2021/22
 
Theo nhận định bóng đá đêm nay, sau ba vòng đầu tiên của mùa Hạng 2 năm nay, Reggina kiếm được 5 điểm đến từ các trận hòa Monza và Crotone, xen giữa là thắng lợi 3-2 trước Ternana.

Trong khi đó, SPAL có 4 điểm và trình diễn kém thuyết phục hơn. Họ thua Pisa ở ngày ra quân. Trận thứ hai, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Josep Clotet Ruiz vùi dập Pordenone 5-0 nhưng đó là khi đối phương bị đuổi người từ phút 13. Vòng mới đây nhất, SPAL được đá sân nhà và mở tỉ số trước Monza song chung cuộc chỉ có một điểm.
 
Sự ổn định của Reggina hiện nhỉnh hơn SPAL. Nhờ đó, đội chủ sân Oreste Granillo nắm phần thắng cao khi đôi bên chạm trán tại vòng bốn. Đấy là chưa kể, ưu thế sân nhà hậu thuẫn rất lớn cho Reggina. Từ đầu mùa, Reggina đã trải qua 2 trận sắm vai chủ nhà và giành 4 điểm (thắng Ternana, hòa Monza) trong khi SPAL có 1 lần làm khách và rơi vào cảnh tay trắng (thua Pisa).
 
Thị trường châu Á đang xếp Reggina cửa trên và chấp SPAL -1/4. Cách ra kèo phần nào cho thấy cửa thắng rộng mở hơn với Reggina. Sau những gì hai đội thể hiện ở ba lần ra sân đầu tiên trong mùa giải năm nay, Reggina quả thực là lựa chọn an toàn hơn dành cho khán giả châu Á. Niềm tin đặt vào Reggina thêm lớn nếu biết họ đã thắng kèo tới 5/7 trận sân nhà gần nhất sắm vai cửa trên.
 
Reggina vs SPAL
Tỷ lệ kèo Reggina vs SPAL

Tỷ lệ tài xỉu Reggina vs SPAL

5/6 trận sân nhà gần đây của Reggina có ít nhất 3 bàn, trong đó bản thân họ ghi 10 bàn nhưng cũng thủng lưới đến 9 lần. Với SPAL, họ vừa kiếm được 5 bàn vừa nhận 5 bàn thua trong 4 chuyến làm khách gần nhất và 3/4 trận có tổng bàn thắng trên 2. Có thể thấy, hai đội thi đấu cởi mở trong khoảng thời gian này. Duy trì cách chơi đó, màn đọ sức sắp tới rất hứa hẹn "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Reggina vs SPAL: 3-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Reggina vs SPAL
Thành tích gần đây của Reggina 
Reggina vs SPAL
Thành tích gần đây của SPAL
Reggina vs SPAL
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Reggina: Micai, Cionek, Di Chiara, Lakicevic, Hetemaj, Stavropoulos, Crisetig, Ricci, Galabinov, Bellomo, Montalto.
  • SPAL: Thiam, Capradossi, Vicari, Tripaldelli, Mancosu, Viviani, Dickmann, Esposito, Latte Lath, Colombo, Seck.

Lịch thi đấu, BXH Hạng 2 Italia 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X