Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Parma vs Pisa 21h15 ngày 26/9 (Hạng 2 Italia 2021/22)

Chủ Nhật 26/09/2021 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Parma vs Pisa Hạng 2 Italia 2021/22 lúc 21h15 ngày 26/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Parma vs Pisa 21h15 ngày 26/9


Parma đã phải chịu cảnh xuống hạng ở Serie A mùa trước. Bước vào Hạng 2 mùa giải năm nay, họ đặt ra mục tiêu kiếm tấm vé trở lại đấu trường số một nước Ý. Động thái chiêu mộ những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm như thủ thành Buffon, trung vệ Danilo (đá tối thiểu 30 trận/mùa cho Bologna và Udinese trong 10 mùa Serie A gần đây) hay tiền vệ dẫn dắt lối chơi Franco Vazquez từ Sevilla đã thể hiện phần nào quyết tâm lên hạng của Parma.

Parma vs Pisa
Nhận định bóng đá Parma vs Pisa Hạng 2 Italia 2021/22

Mặc dù vậy, hành trình từ đầu mùa lại không trải hoa hồng với Parma. Sau 5 vòng, đoàn quân của chiến lược gia Enzo Maresca chỉ thu về 7 điểm đến từ 2 thắng lợi và 1 trận hòa trong 3 lần ra sân đầu tiên. Hai vòng mới đây, Parma đều thua, lần lượt trước những kẻ không quá mạnh là Cremonese và Ternana. Hai kết quả thụt lùi khiến Parma rơi xuống thứ 14, kém hai vị trí nhất bảng vốn được lên thẳng Serie A tới 7 điểm.

Vòng 6 đêm nay, Parma sẽ chạm trán đội dẫn đầu Pisa (đang sở hữu 15 điểm). Về lí thuyết, một chiến thắng sẽ giúp Buffon cùng các đồng đội thu hẹp khoảng cách với tốp trên. Tuy nhiên, nhiều khả năng thực tế sẽ diễn ra theo chiều hướng khác. Parma với bộ mặt bạc nhược vừa qua khó khuất phục Pisa hiện sở hữu phong độ rất cao.

Pisa chính là tập thể duy nhất toàn thắng sau 5 vòng. Lần lượt SPAL, Alessandria, Ternana, Vincenza và Monza bỏ mạng trước thầy trò huấn luyện viên Luca D'Angelo. Lối chơi tấn công được Pisa lấy làm trọng và đã phát huy hiệu quả, cụ thể là ghi 12 bàn, mang về 15 điểm tối đa. Với chất lượng chơi bóng của mình, Pisa sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Parma, nhất là khi đối thủ đang phòng ngự lỏng lẻo do nhận đến 5 bàn thua ở 2 trận mới đây.

Tên tuổi và tầm vóc của Parma lớn hơn so với Pisa. Điều này cùng ưu thế sân nhà giúp họ sắm vai cửa trên (chấp -1/4). Tuy nhiên, vị thế đó không đồng nghĩa đội chủ sân Ennio Tardini sẽ thắng. Phong độ gần đây khiến cửa giành ba điểm của Parma tương đối eo hẹp. Ngoài ra cũng nên biết, Parma thua kèo châu Á 5/6 trận sân nhà gần nhất mang tâm thế cửa trên.

Parma vs Pisa
Tỉ lệ kèo Parma vs Pisa

Tỷ lệ tài xỉu Parma vs Pisa


Thế mạnh của Pisa đang là ghi bàn. Gặp một Parma phòng ngự khá tệ, họ sẽ càng tự tin chơi tấn công. Điều này dễ tạo ra một thế trận cởi mở, nhiều bàn thắng. Nhận định bóng đá được biết, cả 7 trận sân khách gần đây của Pisa và 7/8 trận sân nhà mới nhất của Parma đã có từ 3 bàn trở lên.

Dự đoán kết quả Parma vs Pisa: 2-2


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Parma vs Pisa
Thành tích gần đây của Parma
Parma vs Pisa
Thành tích gần đây của Pisa
Parma vs Pisa
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Parma: Buffon, Dierckx, Busi, Dermaku, Ricci, Bernabe, Grassi, Brugman, Vazquez, Inglese, Tutino.
  • Pisa: Nicolas, Caracciolo, Hermansson, Leverbe, Birindelli, Guncher, Toure, Marin, Marsura, Sibilli, Lucca.

Lịch thi đấu, BXH Hạng 2 Italia 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X