Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs Salernitana 21h00 ngày 23/1 (VĐQG Italia 2021/22)

Chủ Nhật 23/01/2022 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli vs Salernitana VĐQG Italia 2021/22 lúc 21h00 ngày 23/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Napoli vs Salernitana 21h00 ngày 23/1

Giai đoạn đầu mùa Serie A năm nay, Napoli thi đấu thăng hoa và liên tục dẫn đầu. Tuy nhiên hai tháng trở lại đây, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Luciano Spalletti đã hụt hơi để rồi lúc này đứng thứ ba, kém đội nhất bảng Inter Milan tới 7 điểm. Có lẽ với Napoli, mục tiêu giữ vững vị trí trong top 4 - nhóm được dự Champions League mùa sau được xem là thiết thực hơn cạnh tranh Scudetto. 
Napoli vs Salernitana
Nhận định bóng đá Napoli vs Salernitana VĐQG Italia 2021/22
Tại vòng 23 diễn ra đêm nay, Napoli sẽ chạm trán đội bét bảng Salernitana. Gần như chắc chắn thầy trò Spalletti sẽ bỏ túi ba điểm. Thực lực và tầm vóc của họ vượt trội so với một Salernitana chỉ mới lên hạng ở mùa này. Napoli đã khẳng định điều này bằng việc đánh bại Salernitana khi làm khách của đối thủ tại lượt đi. Màn tái đấu sắp tới, lợi thế sân nhà càng đưa Napoli đến gần viễn cảnh thắng trận.
 
Chẳng những vậy, Napoli nhiều khả năng sẽ tạo ra thắng lợi tưng bừng trước Salernitana. Điểm tựa sân nhà giúp Osimhen cùng các đồng đội duy trì nguồn cảm hứng tấn công lớn qua đó không ngừng ghi bàn. Thế công của Napoli dễ phát huy bởi đối thủ của họ phòng ngự cực tệ. 
 
Hiện tại, Salernitana chính là CLB để thủng lưới nhiều nhất Serie A dù họ ra sân ít nhất (46 bàn thua sau 20 trận). Ở những lần đụng các ông lớn từ đầu mùa, Salernitana thường bất lực trong việc ghi bàn và nhận thua cách biệt. Đơn cử như các trận gặp AS Roma (0-4), Lazio (hai lần cùng tỉ số 0-3), Juventus (0-2), AC Milan (0-2) và Inter Milan (0-5).
 
Theo kèo châu Á, Napoli đang chấp Salernitana -2,5, tức được tin tưởng sẽ thắng với cách biệt trên hai bàn. Thách thức này nằm trong tầm tay của đội chủ sân Diego Maradona nhờ chất lượng chuyên môn vượt trội. Cũng lưu ý, Salernitana thời gian qua không phải cái tên đáng tin cậy trên thị trường châu Á. Sở dĩ vậy bởi đội bóng của huấn luyện viên Stefano Colantuono thua kèo 6/7 lần ra sân từ đầu tháng Mười Hai đến nay, bao gồm thảm bại 0-5 trước Inter khi được chấp 2,5.
Napoli vs Salernitana
Tỉ lệ kèo Napoli vs Salernitana

Nhận định hiệp 1 Napoli vs Salernitana

Trong 6 trận gần nhất ở Serie A, Salernitana có đến 5 lần bị dẫn bàn sau khi hiệp một khép lại. Bên kia chiến tuyến, Napoli thắng hiệp đầu trong cả 3 vòng Serie A mới đây. Với năng lực hai đội thể hiện, dễ thấy Napoli là lựa chọn an toàn nhất ở kèo hiệp một trận này.

Tỷ lệ tài xỉu Napoli vs Salernitana

Nhận định bóng đá được biết, Salernitana đã rơi vào cảnh "tịt ngòi" trong 6/7 lần ra sân trở lại đây. Sức tấn công yếu ớt khiến đội bóng này khó làm tung lưới Napoli và trận đấu ít khả năng tưng bừng bàn thắng. Tài do vậy không phải kịch bản khả thi. Chưa kể, cả 6 trận Serie A vừa qua của Napoli đều về xỉu.

Dự đoán kết quả Napoli vs Salernitana: 3-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Napoli vs Salernitana
Thành tích gần đây của Napoli
Napoli vs Salernitana
Thành tích gần đây của Salernitana
Napoli vs Salernitana
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Napoli: Meret; Di Lorenzo, Rrahmani, Jesus, Rui; Lobotka, Ruiz; Lozano, Zielinski, Elmas; Osimhen.
  • Salernitana: Belec; Delli Carri, Bogdan, Veseli; Kechrida, Schiavone, Di Tacchio, Obi, Ruggeri; Bonazzoli, Simy.

BXH VĐQG Italia 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X