Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lazio vs Empoli 20h30 ngày 6/1 (VĐQG Italia 2021/22)

Thứ Năm 06/01/2022 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio vs Empoli VĐQG Italia 2021/22 lúc 20h30 ngày 6/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Lazio vs Empoli 20h30 ngày 6/1

 
Lazio đang xếp thứ 8 trên bảng tổng sắp Serie A. Sau 19 vòng thuộc giai đoạn lượt đi, thầy trò huấn luyện viên Maurizio Sarri sở hữu 31 điểm, kém 1 điểm so với top 6 - nhóm được tham dự Cúp châu Âu mùa sau. Giành chiến thắng để có thể thăng tiến là điều họ hướng đến trong lần ra sân tại vòng 20. Mục tiêu này nằm trong tầm tay Lazio do họ được đá sân nhà và gặp đối thủ dưới cơ, cũng là cái tên đứng ngay sau mình, Empoli.
Lazio vs Empoli
Nhận định bóng đá Lazio vs Empoli VĐQG Italia 2021/22

Nhiều mùa gần đây, Lazio đã hình thành được thói quen giành chiến thắng trước Empoli. Kể từ năm 2016 đến nay, đôi bên trải qua 6 cuộc chạm trán trong khuôn khổ Serie A và Lazio thắng 100%, gần nhất là thắng lợi 3-1 tại sân của Empoli ở lượt đi mùa giải năm nay.
 
Bản thân Lazio hiện cũng đạt phong độ tốt, đủ giúp người hâm mộ vững tin vào viễn cảnh thắng trận khi tái đấu Empoli. Hai trận Serie A mới đây, đoàn quân dưới quyền Sarri đều bỏ túi ba điểm. Lần lượt Genoa và Venezia hứng chịu thất bại (cùng tỉ số 1-3) trước "Đại bàng" thành Rome. Thành tích phần nào cho thấy nỗ lực tìm lại sự ổn định của Lazio bởi 5 vòng trước đấy Immobile cùng các đồng đội chỉ thắng 1, hòa 1, thua 3.
 
Bên kia chiến tuyến, Empoli vừa chững lại về phong độ. Sau 6 trận bất bại (4 thắng, 2 hòa), họ đã thua 2-4 khi tiếp đón AC Milan tại vòng 19 Serie A. Với những CLB có thực lực trung bình và chiều sâu đội hình thấp như Empoli, việc đứt mạch như vậy thường dẫn đến hiệu ứng domino, tức đội sau đó tiếp tục hứng chịu thất bại. Do vậy, không ngạc nhiên nếu tập thể của chiến lược gia Andreazzol rơi vào cảnh tay trắng sau khi gặp Lazio.
 
Thị trường châu Á đưa ra hai tỉ lệ -0,75 và -1 dành cho Lazio ở màn đọ sức với Empoli. Hiển nhiên cửa trên, với việc nắm phần thắng cao nhờ lợi thế sân bãi, thực lực cùng phong độ tốt, là lựa chọn tốt nhất dành cho người hâm mộ. Cũng lưu ý, Lazio đã thắng kèo châu Á 5/6 trận Serie A gần nhất nhập cuộc với tâm tâm thế cửa trên.
Lazio vs Empoli
Tỉ lệ kèo Lazio vs Empoli

Nhận định hiệp 1 Lazio vs Empoli

Từ mùa 2002/03 đến nay, Lazio trải qua 9 lần đón tiếp Empoli và có đến 8 trận dẫn bàn sau hiệp một. Ngoài ra, Lazio cũng thắng kèo hiệp một trong 3/4 lần ra sân mới nhất ở Serie A. Về phía Empoli, thành tích hiệp một của họ trong thời gian qua tương đối tệ. 10 trận Serie A gần nhất, Empoli hòa 4, thua 6 nếu chỉ tính trong 45 phút đầu. Nói để thấy, kịch bản Lazio dẫn trước Empoli trước khi sang hiệp hai hoàn toàn khả thi.

Tỷ lệ tài xỉu Lazio vs Empoli

7 trận Serie A gần đây, Lazio luôn bị thủng lưới. Trong khi đó, Empoli ghi được bàn ở 9 lần ra sân gần nhất thuộc giải VĐQG. Bởi vậy, cơ hội cho Empoli kiếm bàn thắng trước Lazio và trận đấu "nổ" tài tương đối sáng sủa. Được biết, 7/8 trận vừa qua của Lazio và 8/10 cuộc đọ sức gần nhất bên phía Empoli có từ 3 pha lập công trở lên.

Dự đoán kết quả Lazio vs Empoli: 3-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Lazio vs Empoli
Thành tích gần đây của Lazio
Lazio vs Empoli
Thành tích gần đây của Empoli
Lazio vs Empoli
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Lazio: Reina; Lazzari, Felipe, Acerbi, Hysaj; Milinkovic-Savic, Cataldi, Alberto; Anderson, Immobile, Pedro.
  • Empoli: Vicario; Stojanovic, Romagnoli, Luperto, Parisi; Ricci, Stulac, Zurkowski; Bajrami; Pinamonti, Cutrone.

BXH VĐQG Italia 2021/22:


- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X