Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Empoli vs Sassuolo 20h30 ngày 9/1 (VĐQG Italia 2021/22)

Chủ Nhật 09/01/2022 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Empoli vs Sassuolo VĐQG Italia 2021/22 lúc 20h30 ngày 9/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Empoli vs Sassuolo 20h30 ngày 9/1

Tại giải VĐQG Italia (Serie A), Empoli đang xếp thứ 9 trên bảng tổng sắp với số điểm 28, kém 4 điểm so với nhóm được dự Cúp châu Âu mùa sau (top 6). Trong khi đó, Sassuolo đứng thứu 13 với 3 điểm ít hơn Empoli. Nhiều khả năng sau cuộc chạm trán giữa đôi bên vào đêm nay, cách biệt sẽ được nới rộng. Có nghĩa, Empoli ở rất gần viễn cảnh giành thắng lợi trước Sassuolo.
Empoli vs Sassuolo
Nhận định bóng đá Empoli vs Sassuolo VĐQG Italia 2021/22
Việc được thi đấu trên sân nhà và phong độ gần đây ủng hộ Empoli thắng trận. Nên biết, trong 4 lần gần nhất tiếp đón Sassuolo tại "tổ ấm" Carlos Castellani, Empoli kiếm được 3 thắng lợi, mới nhất là màn vùi dập đối thủ 3 bàn không gỡ trong khuôn khổ Serie A mùa 2018/19.
Về phong độ, Empoli thời gian qua ghi khá nhiều điểm với giới chuyên môn. 8 lần ra sân trở lại đây, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Aurelio Andreazzoli thắng 4, còn lại hòa 3 và chỉ thua 1. Ấn tượng nhất trong số này hiển nhiên là trận thắng 1-0 trên sân của ông lớn Napoli. 
Hai trận mới đây, cùng thuộc Serie A, Empoli không thắng song để lại không ít ấn tượng bởi cách chơi rắn rỏi và chất lượng tấn công tốt. Đó là khi Patrick Cutrone cùng các đồng đội thua đội nhì bảng AC Milan 2-4 và hòa 3-3 khi làm khách trước Lazio.
Về phía Sassuolo, cái tên này không được xem là mối đe dọa lớn đối với Empoli bởi phong độ nhạt nhòa và tính ổn định thấp. 3 vòng vừa qua, tập thể được dẫn dắt bởi nhà cầm quân Dionisi chỉ kiếm được 2 điểm từ trận hòa Fiorentina (2-2), Genoa (1-1), xen giữa là thảm bại 0-3 ngay tại sân nhà trước kẻ dưới cơ Bologna.
Ở lần gần nhất Empoli tiếp đón Sassuolo (mùa 2018/19), thị trường châu Á đưa ra tỉ lệ handicap 0:0. Điều này tái hiện trong cuộc chạm trán sắp tới. Để lựa chọn, người hâm mộ nên đặt niềm tin vào Empoli, đội bóng đạt phong độ tương đối ổn cũng như nắm lợi thế sân bãi. Cũng lưu ý, trong 3 màn đọ sức gần nhất có tỉ lệ 0:0 giữa hai CLB, Empoli... đều thắng.
Empoli vs Sassuolo
Tỉ lệ kèo Empoli vs Sassuolo

Nhận định hiệp 1 Empoli vs Sassuolo

Tương tự kèo cả trận, hiệp một cũng xuất hiện tỉ lệ 0:0. Dù vậy, Sassuolo mới là cái tên xứng đáng được khán giả lựa chọn. Sở dĩ vậy bởi Sassuolo có thành tích hiệp một khá tốt khi đá sân khách cụ thể là thắng 4, hòa 1 và chỉ thua 1 trong 45 phút đầu của 6 chuyến du đấu gần nhất. Trong khi đó, Empoli bị đối phương dẫn bàn sau hiệp một ở 5/6 trận sân nhà trở lại đây.

Tỷ lệ tài xỉu Empoli vs Sassuolo

Toàn bộ 6 lần Empoli gặp Sassuolo từ năm 2016 đến trước mùa bóng năm nay đều xuất hiện tối thiểu 3 bàn thắng. Kịch bản này cũng xảy ra trong 9/11 trận trở lại đây và 14/15 trận sân nhà gần nhất của Empoli. Tương tự, 13/14 trận mới nhất và 12 chuyến du đấu gần nhất của Sassuolo có từ 3 pha lập công trở lên.

Dự đoán kết quả Empoli vs Sassuolo: 3-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Empoli vs Sassuolo
Thành tích gần đây của Empoli
Empoli vs Sassuolo
Thành tích gần đây của Sassuolo
Empoli vs Sassuolo
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Empoli: Vicario, Parisi, Luperto, Romagnoli, Stojanovic, Henderson, Ricci, Zurkowski, Bajrami, Pinamonti, Cutrone.
  • Sassuolo: Pegolo, Rogerio, Ferrari, Ayhan, Muldur, Lopez, Frattesi, Traore, Raspadori, Berardi, Scamacca.

BXH VĐQG Italia 2021/22:


- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X