Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cremonese vs Cittadella 21h15 ngày 12/9 (Hạng 2 Italia 2021/22)

Chủ Nhật 12/09/2021 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cremonese vs Cittadella Hạng 2 Italia 2021/22 lúc 21h15 ngày 12/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cremonese vs Cittadella 21h15 ngày 12/9

 
Nhiều năm qua, Cremonese thường xuyên gặp khó khi chạm trán Cittadella trên sân nhà. Tính tại các giải đấu chính thức từ mùa 2006/07 đến nay, hai đội bóng này có cả thảy 8 màn đọ sức trên sân của Cremonese và chủ nhà tuyệt nhiên không thắng. Chính xác là Cremonese thua 4 và hòa 4.
 
Cremonese vs Cittadella
Nhận định bóng đá Cremonese vs Cittadella Virtus Hạng 2 Italia 2021/22
 
Tuy nhiên, màn tiếp đón Cittadella trong khuôn khổ vòng 3 Hạng 2 Italia đêm nay nhiều khả năng sẽ chứng kiến Cremonese phá được dớp. Phong độ sân nhà thời gian qua là "chìa khóa" giúp Cemonese mở ra cánh cửa chiến thắng.
 
Trong 6 lần đón khách gần nhất tại "tổ ấm" Giovanni Zini, Cremonese thắng đến 4 và hòa 2. Bốn nạn nhân của thầy trò huấn luyện viên Pecchia gồm Reggiana, Pordenone, Pescara và Lecce. Ngoài ra, 5/6 trận này Cremonese làm tung lưới đối phương thiểu 2 bàn, mới nhất là màn vùi dập Lecce 3-0 ở vòng mở màn Hạng 2 Italia năm nay.
 
Bên kia chiến tuyến, đối thủ của Cremonese không có bộ mặt sáng sủa khi du đấu. Trong 7 chuyến làm khách gần nhất tại giải Hạng 2 Italia, Cittadella chỉ 1 lần kiếm được ba điểm, còn lại hòa 2 và thua đến 4 - thành tích cho thấy rõ hiệu quả thi đấu đã giảm sút bởi trước đấy đội bóng này bất bại tới 4 trận sân khách liên tiếp. Với việc bản thân dễ bị đánh bại hơn, đội bóng của HLV Gorini đối diện nguy cơ không nhỏ rơi vào cảnh tay trắng trước Cremonese.
 
Thành tích về kèo châu Á của Cremonese đang ghi điểm với giới mộ điệu. Minh chứng, ở 18 lần ra sân gần nhất từ giải chính thức đến giao hữu, Cremonese có 13 trận thắng kèo, còn lại hòa 2 và chỉ thua 3. Cùng số trận, thành tích của Cittadella là thắng 8, hòa 1, thua 8. Tính riêng khi đá sân nhà, Cremonese đã mang lại niềm vui cho khán giả châu Á ở 6/7 trận gần nhất, trong khi Cittadella thua tỉ lệ châu Á 4/7 chuyến làm khách trở lại đây.

Cremonese vs Cittadella
Tỷ lệ kèo Cremonese vs Cittadella

Tỷ lệ tài xỉu Cremonese vs Cittadella:

Cremonese đã đá 3 trận trong mùa này (hai ở Hạng 2 Italia và một tại Cúp quốc gia) và mới chỉ nhận 1 bàn thua. Trên sân nhà, họ đang có 2 trận liền giữ sạch lưới. Cremonese nhìn chung rất chú trọng đến phòng ngự trong thời gian gần đây. Điều này khiến trận cầu giữa họ và Cittadella khó diễn ra cởi mở và nhiều bàn thắng. Nhận định bóng đá được biết, toàn bộ 5 lần gần nhất Cremonese tiếp đón Cittadella đều không xuất hiện quá 2 bàn.

Dự đoán kết quả Cremonese vs Cittadella: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Cremonese vs Cittadella
Thành tích gần đây của Cremonese
Cremonese vs Cittadella
Thành tích gần đây của Cittadella
Cremonese vs Cittadella
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến

  • Cremonese: Alfonso, Terranova, Ravanelli, Crescenzi, Bianchetti, Bartolomei, Valzania, Sernicola, Collodel, Baez, Strizzolo.
  • Cittadella: Maniero, Benedetti, Adorni, Ciriello, Perticone, Branca, Danzi, D'Urso, Vita, Tounkara, Beretta.

Lịch thi đấu, BXH giải Hạng 2 Italia 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X