Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Cosenza vs Lecce 0h30 ngày 16/3 (Hạng 2 Italia 2021/22)

Thứ Ba 15/03/2022 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cosenza vs Lecce Hạng 2 Italia 2021/22 lúc 0h30 ngày 16/3: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cosenza vs Lecce

Tại Hạng 2 Italia, cuộc đua đến ngôi vương cũng như tranh suất lên hạng trực tiếp đang gọi tên Lecce. Sau vòng 29, Lecce bỏ túi 54 điểm, đứng thứ hai và chỉ kém Pisa 1 điểm. Tại lượt trận 30 diễn ra đêm nay, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Marco Baroni sẽ chạm trán CLB xếp thứ 17/20, Cosenza. Đây được xem là cơ hội tốt cho Lecce giành chiến thắng để có thể đánh chiếm ngôi đầu.
Cosenza vs Lecce
Nhận định bóng đá Cosenza vs Lecce Hạng 2 Italia 2021/22
Vài năm trở lại đây, Lecce đã hình thành được thói quen thắng trận khi gặp Cosenza. Đơn cử như từ tháng 3/2018 đến nay, đôi bên trải qua 6 cuộc đọ sức và Lecce thắng tới 5, còn lại hòa một. Trong số này, 2 lần Lecce "ca khúc khải hoàn" khi phải hành quân đến sân của Cosenza.
 
Ở màn tái đấu sắp tới, Lecce dù làm khách song vẫn nắm phần thắng cao. Phong độ gần đây hậu thuẫn đáng kể cho họ vượt qua Cosenza. 4 vòng vừa qua, thầy trò Baroni bỏ túi 8/12 điểm tối đa. Chi tiết hơn, Lecce hạ Monza (1-0), Ascoli (3-1) và liên tiếp hòa Perugia, Brescia (cùng 1-1).
 
Cửa thắng dành cho Lecce thêm rộng mở nhờ việc kẻ bên kia chiến tuyến vừa thua liểng xiểng. Được biết, Cosenza nhận thất bại trong cả 2 trận mới nhất, trước Frosinone (0-1) và Ternana (0-2). Riêng trên sân nhà, đội bóng của chiến lược gia Pierpaolo Bisoli thua đến 6/8 trận gần nhất - tỉ lệ thua tới 75% rõ ràng khiến Cosenza bị đánh giá thấp.
 
Trận này, Lecce chấp Cosenza -0,75. Cách ra kèo trở nên bất thường bởi trong quá khứ, Lecce không chấp quá -0,25 khi làm khách của Cosenza với tâm thế cửa trên. Theo nhận định bóng đá đêm nay, việc mức chấp được nâng cho thấy Lecce rất gần chiến thắng. Cũng lưu ý, Cosenza không phải lựa chọn đáng tin cậy do thua kèo 5/6 trận sân nhà gần nhất nằm cửa dưới.
Cosenza vs Lecce
Tỉ lệ kèo Cosenza vs Lecce

Nhận định hiệp 1 Cosenza vs Lecce

Cosenza đã bị dẫn bàn khi bước vào giờ nghỉ ở 5/8 trận sân nhà trở lại đây, còn lại hòa 3. Ngoài ra, hiệp một của 8 trận đều chứng kiến Cosenza rơi vào trạng thái "tịt ngòi. Với phong độ nghèo nàn như vậy, rất có thể đội bóng của Bisoli sẽ bị Lecce dẫn trước khi bước vào giờ nghỉ.

Tỷ lệ tài xỉu Cosenza vs Lecce

Lecce đã thủng lưới ở 4/5 trận sân khách gần nhất sắm vai cửa trên (chấp đối phương từ -0,25 trở lên). Trong khi đó, Cosenza ghi bàn trong cả 2 lần đá sân nhà mới đây. Kịch bản Cosenza kiếm được bàn thắng trước Lecce do vậy không hề thiếu tính khả thi. Trận đấu nhờ đó dễ "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Cosenza vs Lecce: 1-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Cosenza vs Lecce
Thành tích gần đây của Cosenza
Cosenza vs Lecce
Thành tích gần đây của Lecce
Cosenza vs Lecce
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Cosenza: Matosevic, Camporese, Rigione, Hristov, Situm, Kongolo, Carraro, Ndoj, Liotti, Laura, Larrivey.
  • Lecce: Gabriel, Calabresi, Lucioni, Tuia, Barreca, Helgason, Hjulmand, Gargiulo, Strefezza, Coda, Listkowski.

BXH Hạng 2 Italia 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X