Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cagliari vs Fiorentina 18h30 ngày 23/1 (VĐQG Italia 2021/22)

Chủ Nhật 23/01/2022 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cagliari vs Fiorentina VĐQG Italia 2021/22 lúc 18h30 ngày 23/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cagliari vs Fiorentina 18h30 ngày 23/1

Fiorentina đang xếp thứ 7 ở giải VĐQG Italia (Serie A0. Họ sở hữu 35 điểm sau 21 lần ra sân và tràn trề cơ hội lọt vào nhóm dự Cúp châu Âu mùa sau (top 6) do kém 1 điểm nhưng đá ít hơn tới 2 trận. Trong khi đó, Cagliari đứng thứ 18/20, một trong ba vị trí rớt hạng, do mới có 16 điểm. 
Cagliari vs Fiorentina
Nhận định bóng đá Cagliari vs Fiorentina VĐQG Italia 2021/22
Với vị trí hiện tại, dễ hiểu khi Fiorentina sắm vai cửa trên trước Cagliari dù phải làm khách. Thị trường châu Á khái quát điều này qua kèo chấp -0,75 dành cho The Viola. Tuy nhiên, nằm cửa trên không đồng nghĩa Fiorentina sẽ đánh bại được Cagliari. Theo nhận định bóng đá đêm nay, có hai lí do để người hâm mộ châu Á nên quay lưng với cửa Fiorentina -0,75.
 
Đầu tiên phải thấy, bản thân Fiorentina không có phong độ tốt khi du đấu nếu không muốn nói là tệ. Từ tháng Mười năm ngoái đến nay, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Vincenzo Italia chỉ thắng 1/7 chuyến hành quân xa nhà thuộc khuôn khổ Serie A, trước Bologna với tỉ số sát nút 3-2. Còn lại, Fio thua Venezia (0-1), Lazio (0-1), Juventus (0-1), Empoli (1-2), Torino (0-4) và hòa Verona (1-1). Thành tích cho thấy sự sa sút của Fiorentina bởi trước đó họ thắng liền 3 trận sân khách.
 
Với Cagliari, tập thể của chiến lược gia Walter Mazzarri mang bộ mặt khá sáng sủa trên sân nhà. Trong 5 lần đón khách gần nhất tại "tổ ấm" Unipol Domus, Cagliari có 4 trận bất bại, mới nhất là màn lội ngược dòng hạ Bologna (2-1). Về kèo châu Á, Cagliari đã thắng 6/8 trận sắm vai chủ nhà trở lại đây, bao gồm 3 trận thắng khi bị xếp cửa dưới. Và đừng quên, Cagliari không thua trong cả 2 lần gần nhất tiếp đón chính Fiorentina, cụ thể là thắng 2, hòa 1.
Cagliari vs Fiorentina
Tỉ lệ kèo Cagliari vs Fiorentina

Nhận định hiệp 1 Cagliari vs Fiorentina

Fiorentina không thắng hiệp một trong 4 lần gần nhất tới sân của Cagliari. Vlahovic cùng các đồng đội cũng không dẫn bàn sau hiệp đầu ở 8 chuyến làm khách trở lại đây, trong đó có 3 trận sắm vai cửa trên. Kịch bản Fiorentina thắng kèo hiệp một trước Cagliari vì vậy không hề khả thi.

Tỷ lệ tài xỉu Cagliari vs Fiorentina

Cagliari thủng lưới ở cả 14 trận sân nhà trở lại đây, 6 trong đó nhận bàn thua bởi các đối thủ dưới cơ. Về phía Fiorentina, họ đang có 8 trận sân khách liên tiếp bị đối phương chọc thủng lưới. Nhìn chung chất lượng phòng ngự của hai đội cùng thấp. Do đó, đôi bên nhiều khả năng đều kiếm được bàn và trận đấu có triển vọng lớn "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Cagliari vs Fiorentina: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Cagliari vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Cagliari
Cagliari vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Fiorentina
Cagliari vs Fiorentina
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Cagliari: Radunovic; Altare, Goldaniga, Obert; Zappa, Marin, Nandez, Deiola, Dalbert; Pedro, Gagliano.
  • Fiorentina: Terracciano; Odriozola, Milenkovic, Julio, Biraghi; Bonaventura, Torreira, Maleh; Gonzalez, Vlahovic, Saponara.

BXH VĐQG Italia 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X