Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cagliari vs Cittadella 0h00 ngày 16/12 (Cúp QG Italia 2021/22)

Thứ Tư 15/12/2021 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cagliari vs Cittadella Cúp QG Italia 2021/22 lúc 0h00 ngày 16/12: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cagliari vs Cittadella 0h00 ngày 16/12

Cagliari đã dễ dàng vượt qua vòng một Cúp QG Italia mùa giải năm nay khi đánh bại đại diện đến từ Serie B, Pisa, với tỉ số 3-1. Họ dẫn đến 3-0 sau hiệp thứ nhất và chỉ để đối phương gỡ lại một bàn. Đến vòng hai, Cagliari tiếp tục gặp một CLB đang chinh chiến tại sân chơi Hạng 2 mang tên Cittadella. Vị thế cao hơn (Cagliari hiện đá ở Serie A) cùng lợi thế sân bãi giúp Cagliari nằm cửa trên và chấp Cittadella theo kèo chấu Á -1/2.
Cagliari vs Cittadella
Nhận định bóng đá Cagliari vs Cittadella Cúp QG Italia 2021/22

Tuy nhiên, giới nhận định bóng đá cho rằng Cagliari sẽ không tái hiện được thắng lợi trước Pisa khi chạm trán Cittadella. Đồng nghĩa, cửa trên không phải địa chỉ uy tín cho khán giả châu Á "chọn mặt gửi vàng". Phong độ nghèo nàn thời gian qua trở thành rào cản ngăn Cagliari khuất phục Cittadella. Từ đầu mùa 2021/22, Cagliari đã trải qua 18 lần ra sân trên mọi đấu trường với thành tích khiêm tốn: thắng 2, hòa 7 và thua tận một nửa. Tính đến trước màn đọ sức với Cittadella, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Walter Mazzarri có chuỗi 9 trận không biết cách đánh bại đối phương, trong đó hòa 4 và hứng chịu 5 thất bại. Khoảng thời gian đó, đội chủ sân Unipol Domuas có 4 trận sắm vai chủ nhà và chỉ hòa 2, thua 2. Ngoài ra, ở 5 màn so tài gần nhất bản thân mang tâm thế cửa trên (chấp đối thủ từ -0,25 trở lên), Cagliari đều thua kèo châu Á. Đó là khi họ hòa Spezia, Venezia, Salernitana và thua Genoa, Empoli ở Serie A. Trong khi đó, Cittadella đang ở trong giai đoạn đạt phong độ tốt. Từ đầu tháng Mười Một đến nay, Cittadella đá 7 trận thuộc khuôn khổ Serie B và tuyệt nhiên không một lần để thua. Các học trò của huấn luyện viên Edoardo Gorini kiếm được 4 thắng lợi cùng 3 kết quả hòa. Về kèo châu Á, Cittadella thắng 6/7 trận này, bao gồm 3 lần bị xếp cửa dưới và đều thắng kèo.
Cagliari vs Cittadella
Tỉ lệ kèo Cagliari vs Cittadella

Tỷ lệ tài xỉu Cagliari vs Cittadella

Không quá nhiều bàn thắng xuất hiện trong những trận có Cagliari và Cittadella góp mặt thời gian qua, chính xác hơn là thường về xỉu 2,5. Đơn cử như với Cagliari, 3/4 lần ra sân mới đây chỉ có tối đa 2 pha lập công. Bên phía Cittadella, 9/11 trận gần nhất có từ 2 bàn trở xuống.

Dự đoán kết quả Cagliari vs Cittadella: 1-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Cagliari vs Cittadella
Thành tích gần đây của Cagliari
Cagliari vs Cittadella
Thành tích gần đây của Cittadella

Đội hình dự kiến:

  • Cagliari: Cragno; Caceres; Ceppitelli; Carboni; Bellanova; Nandez; Marin; Grassi; Dalbert; Joao Pedro; Balde.
  • Cittadella: Kastrati; Mattioli; Frare; Adorni; Benedetti; Vita; Pavan; Branca; Antonucci; Beretta.

Lịch thi đấu Cúp QG Italia 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X