Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brescia vs Parma 1h30 ngày 12/4 (Hạng 2 Italia 2021/22)

Thứ Hai 11/04/2022 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brescia vs Parma Hạng 2 Italia 2021/22 lúc 1h30 ngày 12/4: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Brescia vs Parma

Brescia đang đứng thứ 6 trên bảng tổng sắp Hạng 2 Italia với 58 điểm, kém 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận so với top 2 vốn được thăng hạng trực tiếp. Trong khi đó, Parma xếp thứ 12/20 và khá thảnh thơi do nằm ngoài cuộc đua giành suất đá play-off lên hạng cũng như bỏ xa khu vực "đèn đỏ".
Brescia vs Parma
Nhận định bóng đá Brescia vs Parma Hạng 2 Italia 2021/22
Vào đêm nay, Brescia sẽ tiếp đón Parma ở trận đá bù vòng 35. Lượt đi, họ đã thắng 1-0 ngay trên sân của Parma. Cuộc chạm trán sắp tới, ưu thế sân nhà giúp thầy trò huấn luyện viên Eugenio Corini có nhiều cơ hội tái hiện ba điểm. Mặc dù vậy, giới nhận định bóng đá không tin tưởng Brescia sẽ vượt qua đội khách Parma.
 
Lí do đầu tiên để nghi ngờ cửa thắng dành cho Brescia nằm ở hiệu quả thi đấu trong thời gian gần đây. Tính trong 6 vòng mới nhất, đoàn quân dưới quyền Corini thắng vỏn vẹn 1, ngoài ra hòa 4 thua 1. Khoảng thời gian này, 2 trận Brescia sắm vai cửa trên song không thể khuất phục đối phương, gồm trận hòa Benevento 2-2 (Brescia dẫn đến hai bàn và đối phương còn bị đuổi người) và đội bét bảng Pordenone 1-1.
 
Điều nữa, Parma đang rất khó bị khuất phục. Đến thời điểm hiện tại, tập thể của huấn luyện viên Giuseppe Iachini sở hữu chuỗi bất bại kéo dài 9 trận (thắng 4, hòa 5), trong đó có 4 lần phải làm khách. Gần hơn, Parma trải qua 2 trận từ đầu tháng Tư đến nay và đạt thành tích toàn thắng đồng thời ghi tối thiểu 3 bàn/trận. Với phong độ tốt như vậy, Parma hoàn toàn có thể kiếm tối thiểu một điểm sau màn so găng với Brescia.
 
Theo châu Á, Brescia đang chấp Parma -0,5. Vị thế cửa trên có được nhờ thứ hạng cao hơn cũng như lợi thế sân nhà. Tuy vậy, Brescia không phải lựa chọn tin cậy. Những yếu tố chuyên môn nêu trên là rào cản ngăn họ hạ Parma. Ngoài ra cần biết, Brescia thua kèo châu Á ở 7/10 trận sân nhà trở lại đây, đều là khi họ nằm cửa trên còn Parma thắng kèo 6/7 chuyến làm khách gần nhất, gồm 3 lần thắng với tâm thế cửa dưới.
Brescia vs Parma
Tỉ lệ kèo Brescia vs Parma

Nhận định hiệp 1 Brescia vs Parma

Những trận Brescia và Parma góp mặt thời gian qua thường xuất hiện bàn thắng từ hiệp một. Kịch bản này xảy ra trong 10/11 trận trở lại đây cũng như 5 lần gần nhất đá sân nhà của Brescia. Về phía Parma, 10/12 cuộc đọ sức mới đây có tối thiểu 1 pha lập công trong hiệp đấu đầu tiên.

Tỷ lệ tài xỉu Brescia vs Parma

7/9 cuộc chạm trán gần nhất giữa Brescia và Parma chỉ có tối đa 2 bàn. Ngoài ra, 10/13 trận sân nhà trở lại đây của Brescia và 7/9 trận sân khách vừa qua của Parma cũng không xuất hiện quá 2 pha lập công. Nói để thấy, màn so tài sắp tới không phải dịp tốt để tin tưởng tài (2,5).

Dự đoán kết quả Brescia vs Parma: 1-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Brescia vs Parma
Thành tích gần đây của Brescia
Brescia vs Parma
Thành tích gần đây của Parma
Brescia vs Parma
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Brescia: Joronen, Sabelli, Adomi, Mangraviti, Pajac, Van de Looi, Bisoli, Jagiello, Leris, Moreo, Aye.
  • Parma: Turk, Circati, Danilo, Cobbaut, Coulibaly, Juric, Bernabe, Man, Vazquez, Pandev, Tutino.

BXH Hạng 2 Italia 2021/22:


- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X