Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Bologna vs Torino 21h00 ngày 6/3 (VĐQG Italia 2021/22)

Chủ Nhật 06/03/2022 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bologna vs Torino VĐQG Italia 2021/22 lúc 21h00 ngày 6/3: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Bologna vs Torino

Trên bảng tổng sắp giải VĐQG Italia (Serie A), Bologna hiện đứng thứ 12/20 với 32 điểm, hơn khu vực "đèn đỏ" 10 điểm; trong khi Torino xếp ngay trên với đúng 1 điểm cách biệt. Cuộc chạm trán Torino tại vòng 28 đêm nay là dịp không thể tốt hơn cho Bologna vượt mặt chính đối thủ.
Bologna vs Torino
Nhận định bóng đá Bologna vs Torino VĐQG Italia 2021/22
Trước trận này, nhiều người quan ngại khả năng bỏ túi ba điểm của Bologna. Sở dĩ vậy bởi trong vài năm trở lại đây, Bologna thường gặp khó và không biết cách giành chiến thắng khi gặp Torino. Đơn cử như 5 màn đọ sức từ năm 2020 đến nay chứng kiến Bologna hòa 3, thua 2. Thêm nữa, đội chủ sân Renato Dall'Ara không thắng 4 lần gần nhất đón tiếp Torino, cùng ở Serie A (toàn hòa).
 
Dù vậy, giới chuyên môn vẫn dành sự tin tưởng lớn vào Bologna. Việc bản thân khởi sắc về phong độ đồng thời đối phương thi đấu khá tệ thời gian gần đây là cơ sở để đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Sinisa Mihajlovic hướng tới thắng lợi. Có nghĩa, Bologna theo kèo châu Á 0:0 là lựa chọn xác đáng nhất ở cặp đấu này.
 
Về phong độ, Bologna thể hiện bộ mặt sáng sủa trong 2 trận Serie A. Họ đánh bại Spezia trên sân nhà với tỉ số 2-1, sau đó hòa 1-1 khi làm khách trước Salernitana. Kết quả phần nào cho thấy sự cải thiện đáng kể về chuyên môn của Bologna do trước nữa CLB này trải qua 5 vòng liên tiếp không thắng, trong đó thua tới 4.
 
Về phần Torino, sau giai đoạn thắng liền 2 trận trước Fiorentina và Sampdora vào trung tuần tháng Một, tập thể của chiến lược gia Ivan Juric không biết cách "giải quyết" đối thủ ở 5 lần ra sân trở lại đây. Chi tiết hơn, Torino hòa Sassuolo, Juventus và hứng chịu thất bại trước Udinese, Venezia, Cagliari. Tệ hơn nếu biết, 2/3 trận thua diễn ra khi Torino đá sân nhà, chưa kể 4/5 cuộc đọ sức này Belotti cùng các đồng đội mang tâm thế cửa trên.
Bologna vs Torino
Tỉ lệ kèo Bologna vs Torino

Nhận định hiệp 1 Bologna vs Torino

Trong 4 trận mới đây, Torino 2 lần bị đối phương dẫn bàn khi bước vào giờ nghỉ (gặp Juventus và Cagliari). Hai trận còn lại, họ không thể thắng kèo hiệp một dù luôn nằm cửa trên (trước Udinese và Venezia). Ngoài ra, Torino cũng thua hiệp đấu đầu tiên ở 2 lần gần nhất làm khách trước Bologna. Nói để thấy, Torino không phải địa chỉ tin cậy để khán giả "chọn mặt gửi vàng" theo kèo hiệp một.

Tỷ lệ tài xỉu Bologna vs Torino

Theo nhận định bóng đá, 4/5 màn so găng gần nhất giữa Bologna và Torino không xuất hiện quá 2 bàn thắng. Tương tự, kịch bản này xảy ra trong 5/6 lần gần nhất hai CLB chạm trán tại sân Renato Dall'Ara của Bologna. Tính trong khuôn khổ Serie A, 6/8 trận sân nhà mới đây bên phía Bologna và 10/11 chuyến du đấu gần nhất của Torino không có hơn 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Bologna vs Torino: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Bologna vs Torino
Thành tích gần đây của Bologna
Bologna vs Torino
Thành tích gần đây của Torino
Bologna vs Torino
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Bologna: Skorupski, Soumaoro, Medel, Theate, Hickey, Schouten, Soriano, De Silvestri, Barrow, Orsolini, Arnautovic.
  • Torino: Milinkovic-Savic, Djidji, Bremer, Rodriguez, Lukic, Pobega, Ansaldi, Vojvoda, Pjaca, Brekalo, Belotti.

BXH VĐQG Italia 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X