Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atalanta vs Torino 22h30 ngày 6/1 (VĐQG Italia 2021/22)

Thứ Năm 06/01/2022 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta vs Torino VĐQG Italia 2021/22 lúc 22h30 ngày 6/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Atalanta vs Torino 22h30 ngày 6/1

 
Atalanta hiện giữ vị trí thứ 4 tại Serie A với 38 điểm kiếm được sau 19 vòng đầu mùa. Họ khá chắc chân trong top 4 (nhóm được dự Champions League mùa sau) do hơn đội gần nhất phía sau là Juventus 4 điểm. Trong khi đó, Torino đứng thứ 11 đồng thời rất an toàn trong cuộc đua trụ hạng nhờ cách khu vực "đèn đỏ" tới 14 điểm.
Atalanta vs Torino
Nhận định bóng đá Atalanta vs Torino VĐQG Italia 2021/22

Vị thế cao hơn cùng lợi thế sân nhà giúp Atalanta sắm vai cửa trên ở cuộc đọ sức với Torino thuộc vòng 20. Theo kèo châu Á, đội chủ sân Gewiss đang chấp -1,25, tương tự mức dành cho họ ở lần tiếp đón Toirno vào mùa trước. Tuy nhiên, giới nhận định bóng đá không đánh giá cao khả năng thắng kèo bên phía Atalanta.
 
Phong độ nghèo nàn thời gian gần đây trở thành rào cản ngăn Atalanta hạ Torino chứ chưa nói đến việc thắng cách biệt. Được biết, Atalanta chỉ thắng 1/4 lần ra sân mới nhất. Đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Gasperini chỉ vượt qua Verona với tỉ số sát nút 2-1. 
 
Còn lại, Atalanta bị Genoa cầm hòa (0-0) dù chấp đối phương tới -1 cũng như hứng chịu hai thất bại đều trên sân nhà trước Villarreal (2-3) và Roma (1-4). Loạt kết quả vừa nêu cho thấy sự sa sút chóng mặt của Atalanta bởi trước đấy họ giành được 3 thắng lợi liên tiếp trước Venezia và hai ông lớn Juventus, Napoli.
 
Về phần Torino, đội bóng của huấn luyện viên Ivan Juric thực tế không có kết quả tốt ở những chuyến làm khách thời gian qua, đơn cử như việc chỉ hòa 2 và thua tới 6 trong 8 trận sân khách gần nhất. Tuy nhiên, cả 6 thất bại đều có cách biệt một bàn trước Napoli, Milan, Spezia, Roma, Sampdoria và Inter. Vậy nên, hoàn toàn có thể tin tưởng Torino sẽ trụ vững khi được Atalanta chấp 1,25. Chi tiết nữa cần lưu tâm, đó là Torino thắng kèo châu Á ở cả 3 lần gần nhất hành quân đến sân của chính Atalanta
Atalanta vs Torino
Tỉ lệ kèo Atalanta vs Torino

Nhận định hiệp 1 Atalanta vs Torino

Trong những năm qua, Atalanta hiếm khi áp đảo từ hiệp một và tạo được lợi thế dẫn bàn trước khi sang hiệp hai ở những lần đón tiếp Torino. Kể từ mùa 2008/09 tới nay, Atalanta trải qua 11 lần gặp Torino tại sân nhà và có vỏn vẹn 1 lần thắng hiệp một. Ngoài ra, Atalanta  không thắng kèo hiệp đầu của 4 trận trở lại đây dù bản thân luôn mang tâm thế cửa trên. Nói để thấy, khán giả nên đặt niềm tin vào Torino ở hiệp một trận cầu sắp tới.

Tỷ lệ tài xỉu Atalanta vs Torino

Atalanta đã "tịt ngòi" ở lần ra sân gần nhất (hòa 0-0 khi làm khách của Genoa). Điều này khiến họ đứt chuỗi 22 trận ghi được bàn. Chất lượng tấn công sụt giảm của Atalanta cùng việc Torino không giỏi ghi bàn khi du đấu (chỉ ghi 2 bàn trong 7 trận mới đây) khiến cuộc đọ sức giữa đôi bên khó xuất hiện nhiều pha lập công.

Dự đoán kết quả Atalanta vs Torino: 1-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Atalanta vs Torino
Thành tích gần đây của Atalanta
Atalanta vs Torino
Thành tích gần đây của Torino
Atalanta vs Torino
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Atalanta: Juan Musso, Berat Djimsiti, Merih Demiral, Jose Luis Palomino, Hans Hateboer, Teun Koopmeiners, Marten de Roon, Davide Zappacosta, Matteo Pessina, Ruslan Malinovskyi, Luis Muriel.
  • Torino: Vanja Milinkovic-Savic, Alessandro Buongiorno, Gleison Bremer, Armando Izzo, Cristian Ansaldi, Rolando Mandragora, Tommaso Pobega, Ricardo Rodriguez, Josip Brekalo, Karol Linetty, Antonio Sanabria.

BXH VĐQG Italia 2021/22:


- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X