Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ascoli vs Benevento 1h30 ngày 14/5 (Hạng 2 Italia 2021/22)

Thứ Sáu 13/05/2022 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ascoli vs Benevento Hạng 2 Italia 2021/22 lúc 1h30 ngày 14/5: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ascoli vs Benevento

Tại giải Hạng 2 Italia, hai cái tên dẫn đầu bảng tổng sắp là Lecce và Cremonense đã giành quyền góp mặt ở Serie A mùa sau. Pisa, Monza lần lượt cán đích thứ 3 và 4 nên sẽ vào bán kết của vòng play-off tranh suất thăng hạng cuối cùng. Những CLB đứng thứ 5, 6, 7, 8 chia làm hai cặp, đá một lượt để chọn ra hai cái tên còn lại dự bán kết. Ascoli gặp Benevento là một trong hai cặp "tứ kết" đó.
Ascoli vs Benevento
Nhận định bóng đá Ascoli vs Benevento Hạng 2 Italia 2021/22
Cuộc chạm trán sắp tới diễn ra trên sân của Ascoli. Nhờ lợi thế này, đoàn quân được dẫn dắt bởi nhà cầm quân Andrea Sottil có nhiều cơ hội thắng trận. Bản thân Ascoli thời gian qua sở hữu phong độ rất tốt tại "tổ ấm" Lillo Del Duca, minh chứng là thắng 6, hòa 2 trong 8 màn đón khách trở lại đây. Quãng trận vừa nêu, Ascoli phô diễn lối chơi hiệu quả khi ghi đến 15 bàn và chỉ lọt lưới 3 lần.
 
Nhìn rộng hơn, Ascoli đang sở hữu 5 trận liên tiếp không thua trong khuôn khổ Hạng 2. Đó là màn nước rút thuộc những vòng cuối giai đoạn league, chứng kiến thầy trò Sottil 4 lần bỏ túi điểm số tối đa trước Reggina, Parma, Cremonense, Ternana, còn lại bất phân thắng bại với Cittadella trong trận cầu không bàn thắng.
 
Bên kia chiến tuyến, Benevento đã chững lại về phong độ đồng thời trở nên dễ bị khuất phục. 3 lần ra sân mới đây, Benevento đều rơi vào cảnh tay trắng, cụ thể là thua Ternana, SPAL ngay trên sân nhà (cùng tỉ số 1-2) và nhận thảm bại khi làm khách của Monza (0-3). Đừng quên trong 5 trận trước nữa, tập thể dưới quyền chiến lược gia Fabio Caserta thua vỏn vẹn 1, ngoài ra thắng đến 4.
 
Theo châu Á, Ascoli và Benevento đang "chung mâm" thông qua tỉ lệ 0:0. Có thể thấy Ascoli đã được đánh giá cao, sở dĩ vậy bởi đội chủ sân Lillo Del Duca còn nằm cửa dưới ở lần tiếp đón Benevento tại giai đoạn league mùa này (nhận tỉ lệ +0,25, thua 0-2). Vị thế được nâng cho thấy Ascoli rất gần một kết quả khả quan.
Ascoli vs Benevento
Tỉ lệ kèo Ascoli vs Benevento

Nhận định hiệp 1 Ascoli vs Benevento

Ascoli giữ sạch lưới trong hiệp một của 9 trận sân nhà gần nhất. Benevento đạt thành tích tương tự trong 4 chuyến du đấu trở lại đây. Chất lượng phòng ngự của hai CLB khiến hiệp một cuộc chạm trán sắp tới nhiều khả năng sẽ diễn ra chặt chẽ, không xuất hiện bàn thắng.

Tỷ lệ tài xỉu Ascoli vs Benevento

2 màn đọ sức từ đầu mùa Hạng 2 Italia, cùng thuộc giai đoạn league, giữa Ascoli và Benevento đều xỉu 2,5. Kịch bản này cũng xảy ra trong 8/9 lần ra sân gần nhất của Ascoli. Theo nhận định bóng đá, cuộc tái đấu sắp tới không phải dịp thích hợp để người hâm mộ kì vọng "bữa tiệc" bàn thắng. 

Dự đoán kết quả Ascoli vs Benevento: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Ascoli vs Benevento
Thành tích gần đây của Ascoli
Ascoli vs Benevento
Thành tích gần đây của Benevento
Ascoli vs Benevento
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Ascoli: Leali, Bellusci, D'Orazio, Baschirotto, Quaranta, Buchel, Saric, Collocolo, Maistro, Dionisi, Tsadjout.
  • Benevento: Paleari, Barba, Foulon, Pastina, Acampora, Tello, Petriccione, Viviani, Elia, Lapadula, Insigne.

Lịch thi đấu Hạng 2 Italia 2021/22:

Ascoli vs Benevento
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X