Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Seoul vs Ulsan 17h30 ngày 25/8 (VĐQG Hàn Quốc 2021)

Thứ Tư 25/08/2021 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seoul vs Ulsan VĐQG Hàn Quốc 2021 lúc 17h30 ngày 25/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Seoul vs Ulsan 17h30 ngày 25/8

 
Seoul gặp Ulsan là cặp đấu chênh lệch nhất tại vòng 26 giải vô địch quốc gia Hàn Quốc. Sở dĩ vậy bởi trong khi Ulsan đang dẫn đầu bảng tổng sắp, Seoul lại đứng ở vị trí "đội sổ". Một chiến thắng dành cho Ulsan là kịch bản có thể thấy trước. Thực tế, thầy trò Hong Myung-Bo cũng cần ba điểm nhằm giữ vững thứ hạng do kẻ cạnh tranh Jeonbon Motors đang ở khá sát (kém 5 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận). 

soi-keo-seoul-vs-ulsan-vdqg-han-quoc-2021
Nhận định bóng đá Seoul vs Ulsan VĐQG Hàn Quốc 2021
 
Theo nhận định bóng đá, mục tiêu thắng trận nằm trong tầm tay của Ulsan. Có nghĩa, Ulsan đủ khả năng chinh phục kèo châu Á -1/2 ở cặp đấu này.
 
Trước hết phải thấy, trong vài năm trở lại đây, Ulsan đã hình thành được thói quen giành chiến thắng trước Seoul. 9 cuộc chạm trán gần nhất, đều ở giải vô địch quốc gia, Ulsan thắng tới 7, tương ứng với 9 lần thắng kèo châu Á, còn lại là 2 trận hòa. Phong độ ổn định cùng hiệu suất thắng trận thời gian qua là bàn đạp để Ulsan gặt hái thành tích tốt trước Seoul.
 
5 trận trở lại đây, Ulsan có 4 lần đánh bại đối phương. Nhìn xa hơn trong 18 lần ra sân gần nhất ở mọi đấu trường, đoàn quân của Hong Myung-Bo có 14 trận giúp các cổ động viên ăn mừng chiến thắng. Khoảng thời gian này, Ulsan trải qua 7 chuyến hành quân xa nhà và thành tích rất khả quan: thắng 5, hòa 2.
 
Trong khi đó, Seoul đang trên đà sa sút. Ở ba trận vừa qua, họ chỉ hòa 1 và thua đến 2 - thành tích tệ hơn nhiều so với việc thắng 2, hòa 2 trong 3 màn đọ sức trước đó. Ngoài ra, ưu thế sân nhà cũng không được họ tận dụng tốt. 11 lần gần nhất đón khách trên sân nhà Seoul World Cup, các học trò của huấn luyện viên Park Jin-Jeop chỉ có được vỏn vẹn 1 trận thắng, còn lại hòa 3 và thua đến 7.
 
Seoul không ghi được bàn trong 4/6 trận sân nhà mới đây. Với chất lượng tấn công thấp, họ khó kiếm bàn thắng trước Ulsan và giúp trận đấu "nổ" tài. Thực tế, Seoul đã "tịt ngòi" trong cả 3 lần gần nhất tiếp đón Ulsan và ba trận đều về xỉu. 
 

Tỷ lệ tài xỉu Seoul vs Ulsan:

 
Seoul không ghi được bàn trong 4/6 trận sân nhà mới đây. Với chất lượng tấn công thấp, họ khó kiếm bàn thắng trước Ulsan và giúp trận đấu "nổ" tài. Thực tế, Seoul đã "tịt ngòi" trong cả 3 lần gần nhất tiếp đón Ulsan và ba trận đều về xỉu. 
 

Dự đoán kết quả Seoul vs Ulsan: 1-2

 

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

 
soi-keo-seoul-vs-ulsan-vdqg-han-quoc-2021-3
Thành tích đối đầu giữa hai đội
soi-keo-seoul-vs-ulsan-vdqg-han-quoc-2021-2
Thành tích gần đây của Ulsan
soi-keo-seoul-vs-ulsan-vdqg-han-quoc-2021-1
Thành tích gần đây của Seoul

Đội hình dự kiến

  • Seoul: Yang Han-Been, Kim Jin-Ya, Paik Sang-Hoon, Ki Sung-Yeung, Osmar, Ko Kwang-Min, Chapman, Yeo Reum, Na Sang-Ho, Ji Dong-Won, Cho Young-Wook.
  • Ulsan: Jo Hyeon-Woo, Kim Tae-Hwan, Bulthuis, Kim Ki-Hee, Seol Yung-Woo, Koh Myong-Jin, Lee Chung-Yong, Won Du-Jae, Lee Dong-Gyeong, Oh Se-Hun, Lee Dong-Jun.


Lịch thi đấu, BXH giải VĐQG Hàn Quốc 2021:


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X