Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Seoul vs Incheon 17h00 ngày 22/9 (VĐQG Hàn Quốc 2021)

Thứ Tư 22/09/2021 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seoul vs Incheon VĐQG Hàn Quốc 2021 lúc 17h00 ngày 22/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Seoul vs Incheon 17h00 ngày 22/9

Ở lần ra sân gần nhất tại giải VĐQG Hàn Quốc, Seoul đã đánh bại Suwon với tỉ số 2-1. Dù vậy, cuộc tiếp đón Incheon vào chiều nay không hứa hẹn sẽ chứng kiến Seoul tiếp tục bỏ túi ba điểm. Độ ổn định thấp của đội bóng thủ đô cùng sự lép vế về đối đầu so với Incheon khiến người hâm mộ khó đặt niềm tin vào Seoul.

Seoul vs Incheon
Nhận định bóng đá Seoul vs Incheon VĐQG Hàn Quốc 2021

Đầu tiên phải thấy, Seoul thi đấu rất phập phù trong thời gian qua. Minh chứng, trải qua 23 trận từ đầu tháng Tư đến trước trận thắng Suwon mới đây, đoàn quân dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia Ahn Ik-Soo chỉ có vỏn vẹn 2 thắng lợi, đều không diễn ra liên tiếp, còn lại hòa 8 và thua đến 13, chẳng những vậy có đến 9 lần họ hứng chịu thất bại ngay trên sân nhà Seoul World Cup. Vậy nên, việc được đá sân nhà không hẳn là ưu thế lớn dành cho Seoul.

Thêm nữa, cán cân đối đầu đang nghiêng về phía Incheon. Cụ thể là ở 4 màn chạm trán gần nhất thuộc giải VĐQG, Seoul chỉ thắng 1 và thua đến 3, thậm chí 2/3 trận thua diễn ra khi thầy trò Ahn Ik-Soo sắm vai chủ nhà.

Ngoài ra, Incheon thời gian gần đây thể hiện không hề tệ khi du đấu. 6 chuyến làm khách gần nhất ở giải VĐQG, đội bóng dưới quyền huấn luyện viên Cho Sung-Hwan có 4 trận bất bại. Họ cầm hòa Suwon dù hai lần bị dẫn trước, sau đó liên tiếp đánh bại chính Seoul, Suwon Bluewings và Jeju Inited, còn lại là hai trận thua sát nút trước Gwangju và Ulsan Hyundai. Với bộ mặt tương đối sáng sủa, Incheon hoàn toàn có thể kiếm điểm trước chủ nhà Seoul một lần nữa.

Ưu thế sân nhà giúp Seoul sắm vai cửa trên và chấp Incheon -1/4. Tuy nhiên, Seoul không được xem là lựa chọn an toàn. Nên biết, Seoul thua kèo châu Á đến 6/8 lần gần nhất tiếp đón Incheon trên sân nhà. Chưa kể, Incheon đang là CLB có hiệu suất thắng kèo cao nhất giải VĐQG Hàn Quốc mùa này, với 57,14%. Tỉ lệ bên phía Seoul chỉ là 37,94%, thấp thứ nhì giải đấu.

Seoul vs Incheon
Tỉ lệ kèo Seoul vs Incheon

Tỷ lệ tài xỉu Seoul vs Incheon

Nhận định bóng đá được biết, 9/10 cuộc chạm trán gần nhất giữa Seoul và Incheon chỉ xuất hiện tối đa 2 bàn, thậm chí 7 trận không có quá 1 pha lập công. Bên cạnh đó, 9/14 trận vừa qua của Seoul và 5/7 lần ra sân mới đây của Incheon không có quá 2 bàn.

Dự đoán kết quả Seoul vs Incheon: 1-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Seoul vs Incheon
Thành tích gần đây của Seoul
Seoul vs Incheon
Thành tích gần đây của Incheon
Seoul vs Incheon
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Seoul: Yang Han-Been, Kim Jin-Ya, Paik Sang-Hoon, Ki Sung-Yeung, Osmar, Ko Kwang-Min, Chapman, Yeo Reum, Na Sang-Ho, Ji Dong-Won, Cho Young-Wook.
  • Incheon: Kim Dong-Heon, Park Dae Han, Kim Jeung Ho, Oh Ban Suk, Dong-yoon Jung, Kim Do Hyuk, Rashid Mahazi, Jun-seok Lee, Elias Aguilar Vargas, Ji Eon Hak, Stefan Mugosa.

Lịch thi đấu, BXH VĐQG Hàn Quốc 2021:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X