Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Pohang vs Gangwon 12h00 ngày 18/3 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Sáu 17/03/2023 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pohang vs Gangwon thuộc giải VĐQG Hàn Quốc: Chuyên gia nhận định châu Á, tư vấn dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Pohang vs Gangwon

Pohang vs Gangwon
Pohang vs Gangwon

Cách đây một tuần, Pohang bị Daejeon cầm chân không bàn thắng, một trận đấu trên sân khách. Chỉ có được 1 điểm, Pohang bỏ lỡ cơ hội vươn lên chiếm lĩnh ngôi đầu. Tuy nhiên, không thể phủ nhận đây vẫn là thời điểm mà họ đang đạt phong độ tốt. 6 trận gần nhất, Pohang không thua, thắng 3, trong đó có 2 trận thắng liên tiếp trên sân nhà và chỉ một lần thua tỷ lệ Châu Á.

Đối thủ của Pohang trong trận đấu này là Gangwon. Xét về mọi khía cạnh, sự vượt trội của Pohang là rất rõ ràng và kịch bản thầy trò HLV Kim Gi-dong có 3 điểm là dễ xảy ra. Nên nhớ, 7 trận vừa qua tại giải VĐQG Hàn Quốc, Gangwon không thắng, thua tới 5 trận. Trên sân khách, Gangwon để thua cả 3 trận vừa qua và là một trong 2 đội có số trận thắng tỷ lệ Châu Á bằng  . . .0.

Thành tích đối đầu cũng nghiêng hẳn về phía Pohang. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, họ cũng luôn thể hiện được sự vượt trội so với Gangwon. Con số thống kê cho thấy liên tiếp 3 lần đụng độ vừa qua, Pohang toàn thắng. Xa hơn, Gangwon chỉ thắng 6/30 trận đối đầu giữ 2 đội trong thập niên 2000 và thua tới 16 trận. Trên sân nhà, Pohang đang sở hữu chuỗi 5 trận thắng liên tiếp trước Gangwon.

Nhận định Pohang vs Gangwon 12h00 ngày 183 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Pohang vs Gangwon
  • Lựa chọn: Gangwon

Nhận định hiệp 1 Pohang vs Gangwon

Sẽ là không bất ngờ nếu Pohang giải quyết Gangwon nay trong hiệp 1 trận đấu này. 5 trận vừa qua, Pohang không thua và có 3 chiến thắng trước giờ nghỉ. Ngược lại, trên sân khách, Gangwon thua 3/4 trận gần đây trước giờ giải lao. Ngoài ra, 3/5 lần đụng độ gần nhất, phần thắng cũng thuộc về Pohang trong 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Pohang hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Pohang vs Gangwon

Liên tiếp 3 trận sân khách gần đây, các chân sút Gangwon không ghi bàn và cả 3 trận đều có kết quả xỉu chung cuộc theo tỷ lệ Châu Á. Về phía Pohang, 4/6 trận gần đây của đội chủ nhà có không quá 2 bàn và trận đối đầu gần nhất, Pohang thắng 1-0. Xỉu, vì thế là sự lựa chọn tối ưu.

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Pohang vs Gangwon: 2-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Pohang vs Gangwon 12h00 ngày 183 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích đối đầu giữa Pohang vs Gangwon

Thành tích gần đây Pohang vs Gangwon

Nhận định Pohang vs Gangwon 12h00 ngày 183 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Pohang
Nhận định Pohang vs Gangwon 12h00 ngày 183 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 4
Thành tích gần đây của đội Gangwon

Đội hình dự kiến:

  • Pohang: Hyeon-mu, Yong-hwan, Chang-rae, Chan-yong, Sang-min, Kyung-ho, Soo-bin, Sang-hyeob, Young-jun, Kwang-hyeok, Seung-dae
  • Gangwon: Sang-hun, Woo Rim, Jansson, Seok-yeong, Jin-ho, Min-woo, Dong-hyeon, Seung-Yong, Hyun-Jun, Jeong-hyeob, Dae-won

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X