Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jeonbuk vs Pohang Steelers 17h00 ngày 1/9 (VĐQG Hàn Quốc 2021)

Thứ Tư 01/09/2021 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeonbuk vs Pohang Steelers VĐQG Hàn Quốc 2021 lúc 17h00 ngày 1/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Jeonbuk vs Pohang Steelers 17h00 ngày 1/9

 
Đương kim vô địch Jeonbuk đang gặp khó khăn trên con đường bảo vệ ngôi vương ở đấu trường số một Hàn Quốc. Hiện họ xếp thứ hai trên bảng tổng sắp nhưng kém đội dẫn đầu Ulsan 7 điểm và đá ít hơn hai trận. Để rút ngắn cách biệt, Jeonbuk cần đánh bại Pohang Steelers trong trận đá bù vòng 20 diễn ra chiều nay.
 
soi-keo-jeonbuk-vs-pohang-steelers-vdqg-han-quoc-2021
Nhận định bóng đá Jeonbuk vs Pohang Steelers VĐQG Hàn Quốc 2021
 
Nhận định bóng đá cho thấy, mục tiêu ba điểm trước Pohang Steelers nằm trong tầm tay Jeonbuk. Thậm chí, đối thủ này còn là nạn nhân quen thuộc đối với đội chủ sân Jeonju World Cup. Sở dĩ vậy bởi ở 7 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội, có đén 6 trận ghi nhận chiến thắng thuộc về Jeonbuk. Riêng trong năm nay, Jeonbuk đã gặp Pohang Steelers 2 lần và đều thắng với tỉ số cách biệt, mới nhất chính là thắng lợi 2-0 vào ngày 25/8.
 
Thêm nữa, ưu thế sân nhà là "vũ khí" quan trọng giúp Jeonbuk khuất phục Pohang Steelers. Tại tổ ấm Jeonku World Cup, đoàn quân của chiến lược gia Kim Sang-Sik đã thắng tới 4/5 lần đón khách trở lại đây. Trận còn lại, họ bất ngờ bị Suwon dẫn đến hai bàn song vẫn biết cách ngược dòng và hòa chung cuộc 2-2.
 
Lợi thế của Jeonbuk thêm rõ rệt nhờ việc Pohang Steelers đá sân khách dở tệ thời gian qua. Từ đầu tháng Tám đến nay, Pohang Steelers trải qua 5 lần du đấu và không có chiến thắng nào dù có 3 lần ra sân mang tâm thế cửa trên (thua 3, hòa 2). Tệ nhất trong số này là thất bại trước đội hạng dưới Jeonnam Dragons tại Cúp quốc gia. Nếu không cải thiện hiệu quả thi đấu trên sân khách, Pohang Steelers cầm chắc phần thua khi đụng Jeonbuk.
 
Ở kèo châu Á, Jeonbuk với mức chấp -3/4 trước Pohang Steelers hiển nhiên là lựa chọn tin cậy nhất dành cho người hâm mộ. Cũng nên biết, Jeonbuk đã thắng tỷ lệ châu Á 6/8 lần gần nhất tiếp đón Pohang Steelers cũng như 4/5 trận sân nhà vừa qua. Trong khi đó, Pohang Steelers thua kèo 5/6 chuyến du đấu mới đây, trong đó thua cả 2 trận được chấp trong khoảng 1/2 đến 3/4.

Tỷ lệ tài xỉu Jeonbuk vs Pohang Steelers:

Pohang Steelers vừa có 2 trận liên tiếp không ghi được bàn. Đội bóng của HLV Kim Gi-Dong cũng rơi vào cảnh "tịt ngòi" ở 3/4 trận sân khách gần đây. Sức công yếu của Pohang Steelers khiến màn đọ sức với Jeonbuk khó xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Jeonbuk vs Pohang Steelers: 2-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-jeonbuk-vs-pohang-steelers-vdqg-han-quoc-2021-3
Thành tích gần đây của Jeonbuk
soi-keo-jeonbuk-vs-pohang-steelers-vdqg-han-quoc-2021-2
Thành tích gần đây của Pohang Steelers
soi-keo-jeonbuk-vs-pohang-steelers-vdqg-han-quoc-2021-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Jeonbuk: Song Bum-Keun, Hong Jeong-Ho, Lee Yong, Ku Ja-Ryong, Park Jin-Seong, Kim Bo-Kyung, Choi Young-Jun, Paik Seung-Ho, Han Kyo-Won, Gustavo, Song Min-Kyu.
  • Pohang Steelers: Kang Hyeon-Mu, Shin Kwang-Hoon, Grant, Kang Sang-Woo, Gwon Wan-Gyu, Kim Ryun-Sung, Kvesic, Sin Jin-Ho, Lee Seung-Mo, Park Seung-Wook, Palacios.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X