Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jeonbuk vs Gwangju 14h30 ngày 12/3 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Tư 15/03/2023 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Jeonbuk vs Gwangju 14h30 ngày 12/3 VĐQG Hàn Quốc 2023, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Jeonbuk vs Gwangju

Jeonbuk vs Gwangju
Jeonbuk vs Gwangju

Không ngoài dự đoán của giới chuyên môn, á quân Jeonbuk đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề. Trước thềm giải đấu, họ đã có sự chuẩn bị không tốt khi thi đấu cực tệ ở các trận giao hữu và khi bước vào cuộc chiến chính thức, nhiều điểm yếu của họ bị bộc lộ. Sau thất bại trên sân Ulsan trận mở màn, Jeonbuk tiếp tục bị Suwon Bluewings cầm hòa ngay trên sân nhà.

Lượt trận thứ 3, Jeonbuk trở về sân nhà để tiếp đón Gwangju và đây chính là cơ hội để họ có được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới. Xét về thực lực, Jeonbuk đương nhiên được đánh giá cao hơn so với đối thủ khi Gwangju vừa mới giành quyền thăng hạng sau 2 năm ngụp lặn tại K League 2. Phong độ của họ cũng không tốt khi vừa nhận thất bại 0-2 trước FC Seoul ngay trên sân nhà.

Mặc dù vậy, điểm nhấn quan trọng nhất nằm ở thành tích đối đầu. Như đã đề cập đến, sự vượt trội của Jeonbuk là dễ nhận ra và nó được thể hiện qua con số thống kê sau đây: Liên tiếp 4 lần đụng độ gần đây, Jeonbuk toàn thắng. Xa hơn, 19 trận trong thập niên 2000, Jeonbuk chỉ 1 lần bại trận trước Gwangju, thắng 13 trận và Jeonbuk toàn thắng 8 trận tiếp đón Gwangju trên sân nhà gần nhất.

Nhận định Jeonbuk vs Gwangju 14h30 ngày 123  (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Jeonbuk vs Gwangju
  • Lựa chọn: Jeonbuk

Nhận định hiệp 1 Jeonbuk vs Gwangju

Trên sân nhà, Jeonbuk đang nhập cuộc rất tốt khi bất bại 7 trận vừa qua và có 4 chiến thắng trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Ngược lại, Gwangju không thắng cả 5 trận gần đây trong 45 phút đầu và 2 trận tiếp Gwangju sân nhà gần nhất, Jeonbuk cũng có chiến thắng trước giờ nghỉ.

  • Lựa chọn: Jeonbuk hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Jeonbuk vs Gwangju

Tính ở tất cả các đấu trường, 4/5 trận vừa qua của Jeonbuk kết thúc với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. 3 trận gần đây, Gwangju chỉ ghi vỏn vẹn một bàn và cả 3 trận đều có kết quả xỉu chung cuộc theo tỷ lệ Châu Á. Tổng hợp con số thống kê, xỉu là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Jeonbuk vs Gwangju: 2-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Jeonbuk vs Gwangju 14h30 ngày 123  (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích đối đầu giữa Jeonbuk vs Gwangju

Thành tích gần đây Jeonbuk vs Gwangju

Nhận định Jeonbuk vs Gwangju 14h30 ngày 123  (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Jeonbuk 
Nhận định Jeonbuk vs Gwangju 14h30 ngày 123  (VĐQG Hàn Quốc 2023) 4
Thành tích gần đây của đội Gwangju

Đội hình dự kiến:

  • Jeonbuk: Bum-soo, Bo-kyeong, Jeong-ho, Moon-hwan, Jin-su, Jin-gyu, Sang-yun, Jae-moon, Kyo-won, Barrow, Iljutcenko
  • Gwangju: Kyeong-min, Young-kyu, Han-bin, Eu-ddeum, Seung-woo, Ho-yeon, Soon-min, Hyeon-seok, Ji-sung, Kun-hee, Reis.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X