Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Jeju United vs Seoul 17h00 ngày 29/8 (VĐQG Hàn Quốc 2021)

Chủ Nhật 29/08/2021 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeju United vs Seoul VĐQG Hàn Quốc 2021 lúc 17h00 ngày 29/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Jeju United vs Seoul 17h00 ngày 29/8

 
Trên bảng tổng sắp đấu trường số một Hàn Quốc, Jeju United đang đứng thứ 8 với 28 điểm trong khi Seoul "đội sổ" với 3 điểm ít hơn. Những vị trí này thuộc nhóm sáu đội sẽ phải bước vào vòng tranh trụ hạng ở giai đoạn hai. Chiều nay, hai đội sẽ có màn tỉ thí trên sân của Jeju United với mục tiêu chung chính là ba điểm.
 
soi-keo-jeju-united-vs-seoul-vdqg-han-quoc-2021
Nhận định bóng đá Jeju United vs Seoul VĐQG Hàn Quốc 2021
 
Tại lượt đi của giai đoạn league mùa này, Jeju United khi tiếp đón Seoul đã nhận kèo châu Á -1 và thắng 2-1. Tuy nhiên đến cuộc chạm trán sắp tới, đội chủ sân Jeju World Cup dù vẫn sắm vai cửa trên song chỉ chấp -1/2. Động thái tụt kèo khiến thị trường châu Á đặt dấu hỏi lớn vào kịch bản Jeju sẽ tiếp tục đánh bại Seoul.
 
Quả thực, có hơn một lí do để nghi ngờ khả năng thắng trận của Jeju United. Đơn cử như phong độ nhạt nhòa và thiếu ổn định của Jeju. 14 vòng trở lại đây, thầy trò huấn luyện viên Nam Ki-Il chỉ đúng một lần bỏ túi ba điểm, còn lại hòa 7 và thua 6, trong đó có 5 trận bản thân nằm cửa trên nhưng không thể khuất phục đối thủ. Chưa kể, bộ mặt trên sân nhà của Jeju United đang rất bạc nhược. 6 lần đón khách gần nhất, họ chỉ hòa 2 và thua tới 4.
 
Những kết quả nêu trên rõ ràng không thể khiến Seoul e ngại, thậm chí còn tiếp thêm nhiều tự tin cho đoàn quân đến từ thủ đô. Cũng phải ghi nhận, Seoul đá sân khách khá tốt thời gian qua. Nhận định bóng đá cho thấy, tập thể dưới trướng HLV Park Jin-Seop kiếm điểm ở 5/6 chuyến du đấu mới nhất. Trong thất bại duy nhất, họ đã thể hiện tích cực và chỉ thua sát nút 2-3 trước ĐKVĐ Jeonbuk.

Tỷ lệ tài xỉu Jeju United vs Seoul:

Jeju United hiện không biết phòng ngự khi được đá sân nhà. Minh chứng là việc họ thủng lưới ở cả 10 trận gần nhất sắm vai chủ nhà và thậm chí nhận tối thiểu 2 bàn thua trong 6 trận trở lại đây. Một Seoul đã ghi bàn 9/10 chuyến làm khách vừa qua vì thế có thể tự tin chơi đôi công với Jeju. Điều này giúp kịch bản "nổ" tài nhiều khả năng sẽ xảy ra.

Dự đoán kết quả Jeju United vs Seoul: 2-3

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Thành tích gần đây của Seoul
Thành tích gần đây của Jeju United 
Thành tích gần đây của Jeju United
Thành tích gần đây của Seoul

Lịch sử đối đầu của Jeju United vs Seoul
Lịch sử đối đầu của Jeju United vs Seoul

Đội hình dự kiến

  • Jeju United: Oh Seung-Hoon, Kim Oh-Kyu, Chung Woon, Hong Joon-Ho, Kim Myung-Sun, Lee Chang-Min, Jung Woo-Jae, Lee Dong-Su, Jin Seong-Uk, Joo Min-Kyu, Lee Dong-Ryul.
  • Seoul: Yang Han-Been, Kim Jin-Ya, Paik Sang-Hoon, Ki Sung-Yeung, Osmar, Ko Kwang-Min, Chapman, Yeo Reum, Na Sang-Ho, Ji Dong-Won, Cho Young-Wook.


Lịch thi đấu, BXH giải VĐQG Hàn Quốc 2021:



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X