Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gwangju vs Seongnam 17h00 ngày 24/8 (VĐQG Hàn Quốc 2021)

Thứ Ba 24/08/2021 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gwangju vs Seongnam VĐQG Hàn Quốc 2021 lúc 17h00 ngày 24/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gwangju vs Seongnam 17h00 ngày 24/8

Gwangju và Seongnam đang thuộc nhóm cuối bảng của giải vô địch quốc gia Hàn Quốc mùa 2021. Trong khi Gwangju đứng thứ 12/12 với 25 điểm sau 25 lần ra sân, Seongnam có nhiều hơn 1 điểm và xếp trên 2 bậc. Giành chiến thắng nhằm tích lũy điểm số phục vụ cho công cuộc trụ hạng vì vậy là mục tiêu chung của hai đội ở màn đọ sức sắp tới. Theo nhận định bóng đá hôm nay, Gwangju hiện nắm phần thắng cao hơn so với Seongnam.
soi-keo-gwangju-vs-seongnam-vdqg-han-quoc-2021
Nhận định bóng đá Gwangju vs Seongnam 17h00 ngày 24/8 (VĐQG Hàn Quốc 2021)

Phong độ khởi sắc của Gwangju thời gian qua là lí do chính để người hâm mộ đặt niềm tin vào đội bóng này. Hai vòng gần đây, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Kim Ho-Young đều bỏ túi ba điểm, lần lượt là khi tiếp đón Incheon United (1-0) và làm khách của Daegu (2-1). Thành tích này đã xóa nhòa sự ảm đạo do chuỗi 3 trận không thắng trước đó mang lại.
Điều nữa, Gwangju còn mang bộ mặt sáng sủa trên sân nhà, minh chứng là việc bất bại 5/6 trận trở lại đây, trong đó thắng 2, hòa 3. Thực tế, ở thất bại duy nhất, Gwangju đã thi đấu khá tốt do chỉ thua sát nút Suwon Bluewings với tỉ số 3-4.
Yếu tố nữa giúp các cổ động viên Gwangju vững tin ở cuộc chạm trán Seongnam đến từ việc đối thủ có phong độ khá phập phù. Sau hai thắng lợi liên tiếp trước Pohang Steelers và Suwon Bluewings, Seongnam đã chuệch choạc và không thắng 2 vòng trở lại đây (thua một, hòa một), thậm chí không ghi được bàn nào.
Nhìn xa hơn trong 16 lần ra sân gần nhất, Seongnam chỉ thắng 2, còn lại hòa 6 và thua đến một nửa - thành tích khiến họ khó được đánh giá cao trước bất kì đội bóng nào thuộc khuôn khổ giải vô địch quốc gia. Vậy nên, nếu Gwangju phát huy tốt ưu thế sân nhà, Seongnam khó tránh khỏi kết cục ra về tay trắng.

Tỷ lệ tài xỉu Gwangju vs Seongnam:

Gwangju chỉ ghi được 3 bàn trong 5 lần ra sân gần nhất. Với Seongnam, họ cũng mới kiếm 3 bàn sau 6 trận trở lại đây. Chất lượng tấn công của hai đội nhìn chung không cao nên kịch bản trận đấu có nhiều bàn thắng khó xảy ra. Cũng lưu ý, 4 lần gần nhất hai đội bóng này gặp nhau đều không xuất hiện quá 2 bàn.

Dự đoán kết quả Gwangju vs Seongnam: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-gwangju-vs-seongnam-vdqg-han-quoc-2021-3
Thành tích đối đầu giữa hai đội
soi-keo-gwangju-vs-seongnam-vdqg-han-quoc-2021-2
Thành tích gần đây của Seongnam
soi-keo-gwangju-vs-seongnam-vdqg-han-quoc-2021-1
Thành tích gần đây của Gwangju

Đội hình dự kiến

  • Gwangju: Yun Pyeong-Gook, Andrejević, Lee Eu-Deum, Lee Han-Do, Lee Min-Gi, Lee Ji-Hun, Lee Soon-Min, Lee Chan-Dong, Eom Ji-Sung, Kim Ju-Kong, Heo Yool.
  • Seongnam: Kim Young-Kwang, Ma Sang-Hoon, Lee Chang-Yong, Ahn Young-Kyu, Lee Si-Young, Kwon Soon-Hyung, An Jin-Beom, Jung Seok-Hwa, Seo Bo-Min, Hong Si-Hoo, Lee Jung-Min.


Lịch thi đấu, BXH giải VĐQG Hàn Quốc 2021:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X