Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gwangju vs Jeonbuk 14h30 ngày 21/9 (VĐQG Hàn Quốc 2021)

Thứ Ba 21/09/2021 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gwangju vs Jeonbuk VĐQG Hàn Quốc 2021 lúc 14h30 ngày 21/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gwangju vs Jeonbuk 14h30 ngày 21/9

Jeonbuk đã thống trị giải VĐQG Hàn Quốc liên tiếp 4 mùa gần đây. Sang mùa giải năm nay, họ vẫn có mặt trong cuộc đua đến ngôi vương và hiện xếp nhì bảng, kém đội dẫn đầu Ulsan Hyundai 1 điểm. Với vị thế ông lớn của xứ kim chi, Jeonbuk sắm vai cửa trên khi làm khách của đội bóng ít tên tuổi Gwangju là dễ hiểu. Điều này được khái quát qua kèo chấp -1/2 thị trường châu Á dành cho Jeonbuk. Tuy nhiên, theo nhận định bóng đá, Jeonbuk nhiều khả năng sẽ không thắng trận này bởi ba lí do sau.

Gwangju vs Jeonbuk
Nhận định bóng đá Gwangju vs Jeonbuk VĐQG Hàn Quốc 2021

Thứ nhất, bản thân Jeonbuk không có phong độ quá tốt thời gian gần đây. Đơn cử như ở 7 vòng gần nhất tại giải VĐQG, họ chỉ thắng 3 dù có đến 6 trận ra sân với tâm thế cửa trên, còn lại hòa 3 và 1 lần bị đánh bại ngay tại sân nhà. Xen giữa quãng trận này còn là màn trình diễn nghèo nàn tại tứ kết AFC Champions League khi Jeonbuk phải nhờ đến loạt sút luân lưu may rủi để vượt qua Pathum United vốn lép vế về tầm vóc.

Điều nữa cần lưu tâm, bộ mặt khi đá sân khách của Jeonbuk khong mấy sáng sủa. 9 chuyến làm khách trở lại đây, đều thuộc giải VĐQG, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Kim Sang-Sik chỉ 2 lần ca khúc khải hoàn, còn lại hòa 5 và thua 2. Về kèo châu Á, họ thắng 2, hòa 1 và thua đến 6 - thành tích rõ ràng khiến người hâm mộ bất an.

Bên kia chiến tuyến, đối thủ của Jeonbuk thi đấu rất tốt trong 5 vòng gần đây. Từ sau lần thua... Jeonbuk vào ngày 11/8, Gwangju đã có một lèo 5 trận bất bại, trong đó thắng Incheon, Daegu, Seongnam và hòa Suwon Bluewings, Jeju United. Cả 5 trận này, đội bóng của huấn luyện viên Kim Ho-Young đều thắng tỉ lệ châu Á.

Cơ sở nữa khiến khán giả quay lưng với cửa trên đến từ tỉ lệ châu Á đang dành cho Jeonbuk. Sở dĩ vậy bởi Jeonbuk trận này chỉ chấp -1/2 trong khi 2 lần gần nhất tới sân của Gwangju đều chấp tới -1. Rõ ràng nhà đương kim vô địch không còn được đánh giá vượt trội so với Gwangju và khả năng có chiến thắng tương đối thấp.

Gwangju vs Jeonbuk
Tỉ lệ kèo Gwangju vs Jeonbuk

Tỷ lệ tài xỉu Gwangju vs Jeonbuk

4/5 lần gần nhất Gwangju tiếp đón Jeonbuk không có đến 3 bàn thắng. 14/17 trận sân nhà gần đây của Gwangju cũng như 7/9 chuyến du đấu gần nhất của Jeonbuk cũng chỉ xuất hiện tối đa 2 lần lưới rung. Với việc Jeonbuk không ghi được bàn ở 3/4 trận sân khách vừa qua, màn đọ sức sắp tới rất có thể sẽ lại về xỉu.

Dự đoán kết quả Gwangju vs Jeonbuk: 0-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Gwangju vs Jeonbuk
Thành tích gần đây của Gwangju
Gwangju vs Jeonbuk
Thành tích gần đây của Jeonbuk
Gwangju vs Jeonbuk
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Gwangju: Yun Pyeong-Gook, Andrejević, Lee Eu-Deum, Lee Han-Do, Lee Min-Gi, Lee Ji-Hun, Lee Soon-Min, Lee Chan-Dong, Eom Ji-Sung, Kim Ju-Kong, Heo Yool.
  • Jeonbuk: Song Bum-Keun, Hong Jeong-Ho, Lee Yong, Ku Ja-Ryong, Park Jin-Seong, Kim Bo-Kyung, Choi Young-Jun, Paik Seung-Ho, Han Kyo-Won, Gustavo, Song Min-Kyu.

Lịch thi đấu, BXH VĐQG Hàn Quốc 2021:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X