Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Gwangju vs Incheon 12h00 ngày 18/3 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Sáu 17/03/2023 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gwangju vs Incheon trận đấu thuộc giải VĐQG Hàn Quốc: Chuyên gia nhận định châu Á, tư vấn dự đoán kết quả, phân tích - thống kê tỷ lệ bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Gwangju vs Incheon

Gwangju vs Incheon
Gwangju vs Incheon

Tân binh Gwangju đã tạo nên bất ngờ đầu tiên trong mùa giải mới. Vừa chân ướt chân ráo giành quyền thăng hạng, họ đã khởi đầu rất ấn tượng với chiến thắng 1-0 ngay trên sân Samsung Bluewings. Tuy nhiên, thầy trò HLV Lee Jung-hyo nhanh chóng trở lại mặt đất khi 2 vòng đấu gần đây tại giải VĐQG Hàn Quốc, Gwangju thua mất mặt trước cả Seoul và Jeonbuk mà không ghi nổi 1 bàn thắng.

Vòng đấu này, Gwangju đụng độ đối thủ đồng cân, đồng lạng Incheon. Dù phong độ không tốt khi vừa nhận 2 thất bại liên tiếp, nhưng các chuyên gia nhận định đây là trận đấu mà Gwangju sẽ có 3 điểm. Lịch sử chứng kiến sự vượt trội của họ so với đối thủ khi 7 lần đụng độ gần đây, Gwangju có 4 chiến thắng, chỉ 1 lần bại trận, trong đó có 3 chiến thắng trên sân nhà.

Ngoài ra, Incheon cũng đang phải đối mặt với nhiều vấn đề. Chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Jeju cách đây một tuần mới chỉ là trận thắng đầu tiên của họ tại giải VĐQG Hàn Quốc trong 5 trận vừa qua. Đặc biệt, điểm yếu trên sân khách của Incheon vẫn chưa được cải thiện khi 5 trận gần nhất phải rời xa sân nhà, Incheon không thắng, thua 3 và có 4 trận họ thua tỷ lệ Châu Á.

Nhận định Gwangju vs Incheon 12h00 ngày 183 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Gwangju vs Incheon
  • Lựa chọn: Gwangju

Nhận định hiệp 1 Gwangju vs Incheon

Trên sân khách, Incheon đang nhập cuộc rất tệ khi để thua liên tiếp 2 trận vừa qua. Ngược lại, Gwangju bất bại cả 10 trận gần đây trong 45 phút đầu. Ngoài ra, 6 lần đụng độ gần nhất, Gwangju cũng chỉ thua 1 và có 4 chiến thắng trước giờ giải lao. Chủ nhà, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Gwangju hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Gwangju vs Incheon

Liên tiếp 4 trận gần đây của Gwangju kết thúc mà không có quá 2 pha lập công được thực hiện. 4/6 trận vừa qua của Incheon cũng khép lại với kịch bản tương tự. Chưa dừng lại ở đó, 2 trận đối đầu gần nhất đều có không quá 2 bàn thắng. Tổng hợp con số thống kê, xỉu là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Gwangju vs Incheon: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Gwangju vs Incheon 12h00 ngày 183 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích đối đầu giữa Gwangju vs Incheon

Thành tích gần đây Gwangju vs Incheon

Nhận định Gwangju vs Incheon 12h00 ngày 183 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Gwangju
Nhận định Gwangju vs Incheon 12h00 ngày 183 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 4
Thành tích gần đây của đội Incheon

Đội hình dự kiến:

  • Gwangju: Kyeong-min, Young-kyu, Han-bin, Eu-ddeum, Seung-woo, Ho-yeon, Soon-min, Hyeon-seok, Ji-sung, Kun-hee, Reis.
  • Incheon: Tae-heui, Dong-min, Won-chang, Chang-hwan, Chae-un, Geon-hee, Kang-hyun, Sung-won, Min-seog, Dong-gyu, Dae-jung

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X