Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Daegu vs Seongnam 17h00 ngày 28/8 (VĐQG Hàn Quốc 2021)

Thứ Bảy 28/08/2021 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daegu vs Seongnam VĐQG Hàn Quốc 2021 lúc 17h00 ngày 28/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Daegu vs Seongnam 17h00 ngày 28/8

 
Hồi cuối tháng Năm năm nay, Daegu phô diễn sức mạnh đáng nể trên sân nhà DGB Arena. Họ toàn thắng 5 lần đón khách trong khuôn khổ giải vô địch quốc gia, trong đó hạ cả ông lớn Jeonbuk Motors. Tuy nhiên, từ khi bước sang tháng Sáu, Daegu đã đánh mất diện mạo sáng sủa trên. 
 
Daegu trải qua thêm 4 trận sân nhà và chỉ thắng 1, còn lại hòa 2 và thua 1. Lần duy nhất hưởng niềm vui, trước đội hạng dưới Gimcheon Sangmu ở Cúp quốc gia, còn đến một cách đầy may mắn (Daegu gỡ hòa vào phút 87 nhờ đối phương "đốt đền" trước khi ấn định tỷ số 2-1 vào phút 90+3).
 
soi-keo-daegu-vs-seongnam-vdqg-han-quoc-2021
Nhận định bóng đá Daegu vs Seongnam VĐQG Hàn Quốc 2021
 
Nhìn rộng hơn, Daegu đang trải qua khoảng thời gian tăm tối và liên tiếp có những kết quả gây thất vọng cho các cổ động viên. Tính riêng tại đấu trường số một xứ kim chi, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Lee Byung-Geun đang có 7 trận liền không thắng, đặc biệt thua cả 5 màn đọ sức trở lại đây.
 
Phong độ nghèo nàn hiện tại khiến Daegu khó bỏ túi ba điểm ở cuộc chạm trán Seongnam sắp tới. Được thi đấu trên sân nhà cũng không còn là lợi thế lớn dành cho thầy trò Lee Byung-Geun. Thực tế nhiều năm qua, Daegu rất họa hoằn có chiến thắng khi gặp Seongnam tại lãnh địa DGB Arena, cụ thể là chỉ thắng 1/6 trận từ mùa 2013 đến nay dù trong số đó có đến 5 trận sắm vai cửa trên.
 
 Cũng phải nói về Seongnam, đội bóng này vừa có quãng trận thể hiện tích cực. 5 vòng mới nhất, tập thể được dẫn dắt bởi chiến lược gia Kim Nam-Il thua 2 nhưng cũng kiếm về 2 chiến thắng, còn lại là trận hòa không bàn thắng với Jeonbuk Motors. 
 
 Cửa thắng dành cho Daegu nhìn chung không rộng mở. Đồng nghĩa, cái tên này không được tin tưởng ở kèo châu Á -1/2. Theo nhận định bóng đá hôm nay, Daegu đã thua tỷ lệ châu Á 6/7 lần ra sân gần nhất, trong đó có 4 trận thua khi nằm cửa trên; trong khi Seongnam thắng kèo cả 3 trận gần nhất bị xếp cửa dưới.

Tỷ lệ tài xỉu Daegu vs Seongnam:

 Chỉ 4/10 cuộc chạm trán gần nhất giữa Daegu và Seongnam có hơn 2 bàn thắng. Thời gian gần đây, những lần ra sân của hai đội bóng này cũng thường về xỉu. Tính ở giải vô địch quốc gia Hàn Quốc, 7/10 màn so tài mới nhất của Daegu và 6/7 trận vừa qua của Seongnam chỉ có tối đa 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Daegu vs Seongnam: 2-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-daegu-vs-seongnam-vdqg-han-quoc-2021-3
Thành tích gần đây của Daegu
soi-keo-daegu-vs-seongnam-vdqg-han-quoc-2021-2
Thành tích gần đây của Seongnam
soi-keo-daegu-vs-seongnam-vdqg-han-quoc-2021-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Daegu: Choi Yeong-Eun, Kim Jin-Hyuk, Kim Woo-Seok, Jeong Tae-Wook, Jo Jin-Woo, Hwang Soon-Min, Nishi , Bruno Lamas, Jeong Seung-Won, Edgar Silva, Cesinha.
  • Seongnam: Kim Young-Kwang, Ma Sang-Hoon, Lee Chang-Yong, Ahn Young-Kyu, Lee Si-Young, Kwon Soon-Hyung, An Jin-Beom, Jung Seok-Hwa, Seo Bo-Min, Hong Si-Hoo, Lee Jung-Min.


Lịch thi đấu, BXH giải VĐQG Hàn Quốc 2021:



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X