Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Anyang vs Ansan Greeners 17h30 ngày 30/8 (Hạng 2 Hàn Quốc 2021)

Thứ Hai 30/08/2021 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anyang vs Ansan Greeners Hạng 2 Hàn Quốc 2021 lúc 17h30 ngày 30/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Anyang vs Ansan Greeners 17h30 ngày 30/8

 
Tại Hạng 2 Hàn Quốc, Ansan Greeners đang đứng thứ 8/10 đội. Do giải đấu không có suất xuống hạng nên họ không gặp bất kì áp lực. Ansan Greeners cũng khó vươn cao bởi hiện kém tới 12 điểm so với top 4 - nhóm được đá play-off tranh vé lên hạng. Về phía Anyang, đội bóng này hiện cạnh tranh ngôi đầu - vị trí duy nhất được thăng hạng trực tiếp với Gimcheon Sangmu. Anyang lúc này xếp thứ hai, kém Sangmu 2 điểm nhưng đá ít hơn một trận. Nếu giành chiến thắng trước Ansan Greeners trong lần chạm trán vào chiều nay, Anyang sẽ leo lên ngôi đầu. 
 
soi-keo-anyang-vs-ansan-greeners-hang-2-han-quoc-2021
Nhận định bóng đá Anyang vs Ansan Greeners Hạng 2 Hàn Quốc 2021
 
Nhận định bóng đá cho thấy, ba điểm trước Ansan Greeners nằm trong tầm tay của thầy trò huấn luyện viên Lee Woo-Hyung. Ưu thế sân nhà cùng phong độ rực rỡ thời gian qua là cơ sở để Anyang đánh bại Ansan Greeners. Ba vòng vừa qua, họ đều có chiến thắng, thậm chí cả ba trận diễn ra khi phải làm khách.
 
Cửa thắng thêm rộng mở với Anyang nhờ việc đối thủ thi đấu cực tệ ở những vòng gần đây. Chính xác là trong 6 lượt trận mới nhất, Ansan Greeners chỉ kiếm nổi một điểm từ trận hòa trên sân nhà trước Jeonnam Dragons. Còn lại, tập thể dưới quyền chiến lược gia Kim Gil-Sik lần lượt thua Busan I'Park, Gimcheon Sangmu, Bucheon FC, Daejeon Citizen và Chungnam Asan, trong đó có đến 4 trận tỏ ra vô hại do không ghi được bàn thắng.
 
Theo tỷ lệ châu Á, Anyang đang chấp Ansan Greeners -1/2. Đội chủ nhà hiển nhiên nhận được nhiều sự tin tưởng từ người hâm mộ hơn. Cũng nên biết, Anyang đã thắng kèo châu Á 6/8 trận sân nhà gần nhất mang tâm thế cửa trên, trong khi Ansan Greeners đã thua kèo 3/4 lần ra sân bị xếp cửa dưới mới đây.

Tỷ lệ tài xỉu Anyang vs Ansan Greeners:

Ansan Greeners vừa có 2 trận liên tiếp rơi vào cảnh "tịt ngòi". Điều này khiến cả hai trận đều về xỉu 2,5. Rất có thể họ sẽ lại bất lực trong việc ghi bàn khi chạm trán Anyang bởi đối thủ giữ sạch lưới trong cả 2 trận gần đây. Kịch bản "nổ" tài vì vậy không khả thi. Thực tế ghi nhận, 7/8 trận sân nhà vừa qua của Anyang và 11/15 chuyến làm khách gần nhất của Ansan Greeners không xuất hiện quá 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Anyang vs Ansan Greeners: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-anyang-vs-ansan-greeners-hang-2-han-quoc-2021-3
Thành tích gần đây của Anyang
soi-keo-anyang-vs-ansan-greeners-hang-2-han-quoc-2021-2
Thành tích gần đây của Ansan Greeners
soi-keo-anyang-vs-ansan-greeners-hang-2-han-quoc-2021-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Anyang: Jeong Min-Ki, Nilson, Park Dae-Han, Baek Dong-Gyu, Ju Hyun-Woo, Kim Hyeong-Jin, Park Tae-Jun, Maeng Seong-Ung, Moya, Mo Jae-Hyeon, Ha Nam.
  • Ansan Greeners Lee Seung-Bin, Yeon Jei-Min, Bahar, Kim Jae-Bong, Kim Hyun-Tae, Kim Jin-Rae, Lee Sang-Min, Kim Lee-Seok, Kang Soo-Il, Róbson, Choi Geon-Joo.


Lịch thi đấu, BXH giải Hạng 2 Hàn Quốc 2021:



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X