Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Suwon Bluewings vs Jeju 12h00 ngày 15/4 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Sáu 14/04/2023 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Suwon Bluewings vs Jeju thuộc giải VĐQG Hàn Quốc: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ châu Á về trận đấu.

Nhận định bóng đá Suwon Bluewings vs Jeju

Suwon Bluewings vs Jeju
Suwon Bluewings vs Jeju

Suwon Samsung Bluewings từng là một trong những đội bóng mạnh của K-League những năm đầu thế kỷ 21 với 4 chức vô địch ở khoảng thời gian này. Tuy vậy, những mùa giải qua, đội bóng này thi đấu không quá ấn tượng khi chủ yếu cán đích ở giữa bảng xếp hạng.

Mùa này, Bluewings sa sút một cách bất ngờ. Họ có khởi đầu cực tệ khi chưa có chiến thắng nào trong 6 vòng đầu tiên khi nhận về 4 thất bại và chỉ có 2 trận hòa, đang đứng cuối bảng xếp hạng. Niềm vui nhỏ nhoi của đội bóng này là chiến thắng 3-1 trước Ansan Greeners ở Cúp quốc gia mới đây.

Về phía Jeju United, họ từng 1 lần có chức vô địch K-League nhưng điều đó cũng xảy ra từ cách đây rất lâu. 2 mùa giải gần đây, họ thi đấu khá tốt khi lần lượt cán đích ở vị trí thứ 4 và 5.

Tuy vậy, mùa này đội bóng thành phố du lịch nổi tiếng lại có khởi đầu khá tệ. Chiến thắng 1-0 trước Gangwon ở vòng đấu trước mới là chiến thắng đầu tiên của họ sau 6 vòng đầu tiên. 5 trận trước đội bóng này nhận kết quả 2 hòa và 3 thua.  Hiện Jeju đang xếp thứ 9 trong tổng số 12 đội.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy 2 đội đều có phong độ tệ gần như nhau. Suwon Bluewings dù có lợi thế sân nhà nhưng nếu tính từ mùa giải năm ngoái, họ chỉ thắng 1 trong 11 trận gần nhất tại địa điểm này. Ta nên cân nhắc chọn đội khách.

Nhận định Suwon Bluewings vs Jeju 12h00 ngày 154 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Suwon Bluewings vs Jeju
  • Lựa chọn: Jeju

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Suwon Bluewings vs Jeju

Hai đội đều không sở hữu hàng thủ tốt ở thời điểm này. Sau 6 trận, Suwon Bluewings đã để lọt lưới 10 bàn còn Jeju cũng nhận về đến 7 bàn thua.

Xét về những lần đối đầu gần đây trên sân của Suwon Bluewings thì đa số các trận đều xuất hiện ít bàn thắng. 6 trong 7 trận gần nhất giữa 2 đội có tổng số bàn thắng dưới 3. Vậy nên, khả năng cao kịch bản này sẽ lặp lại ở cuộc đối đầu sắp tới.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Suwon Bluewings vs Jeju: 0 - 1

Thành tích đối đầu Suwon Bluewings vs Jeju

Nhận định Suwon Bluewings vs Jeju 12h00 ngày 154 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích đối đầu giữa Suwon Bluewings vs Jeju

Thành tích gần đây của Suwon Bluewings  vs Jeju

Nhận định Suwon Bluewings vs Jeju 12h00 ngày 154 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Suwon Bluewings
Nhận định Suwon Bluewings vs Jeju 12h00 ngày 154 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 4
Thành tích gần đây của đội Jeju

Đội hình dự kiến Suwon Bluewings vs Jeju

  • Suwon Bluewings (4-2-3-1): Hyeong-mo Yang, Seung-Won Jeong, Go Myeong Seok, Dave Bulthuis, Daewon Park, Jong-seong Lee, Seung-beom Ko, Kim Joo-chan, Rodrigo Bassani, Bo-kyung Kim, Byong-jun An
  • Jeju (3-4-3): Dong-jun Kim, Oh-kyu Kim, Jun-su Kim, Kim Bong-Soo, Seung-seob Kim, Han Jong-Mu, Koo Ja-Cheol, Ju-yong Lee, Ju-kong Kim, Yuri, Reis

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X